Con dâu vô sinh nhưng quá hiếu thảo khiến tôi vừa buồn vừa thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài 70 tuổi, tôi mong ngóng cháu bế cháu bồng nhưng có lẽ ông trời chưa thương nên được phúc...

Vợ chồng tôi năm nay đều đã ngoài 70, có hai con. Con gái lớn xây dựng gia đình đã lâu, có hai con đã lớn. Con trai út năm nay đã ngoài 30, cháu cưới 3 năm nay rồi nhưng chưa có con vì Thảo, con dâu tôi vô sinh.

Thời gian đầu gia đình tôi cũng đưa con dâu đi thăm khám nhiều nơi nhưng vô ích. Tôi nghĩ thấy buồn lòng lắm, cả nhà chỉ có mỗi cậu con trai nối dõi... giờ con dâu không sinh được, khác nào gia đình này tuyệt tự.

Tôi không chê gì con dâu cả. Thảo hiền lành, ngoan ngoãn, đảm đang, chịu đựng. Con bé và con tôi yêu nhau hơn 3 năm mới cưới, con trai yêu thương vợ thế nào, sống cùng nhau lẽ nào tôi không biết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thương con dâu, nhưng nghĩ đến tương lai gia đình tôi lại sốt ruột. Có lần tôi to nhỏ nói con trai nếu không ly hôn thì phải ra ngoài kiếm con về đây, Thảo biết chuyện, con bé chỉ lặng im không nói, tôi nghĩ sự im lặng đó chính là sự đồng thuận ngấm ngầm.

Một thời gian sau tôi không may bị tai biến, tuy không quá nặng nhưng cũng yếu đi rất nhiều, chân run rẩy đi không vững. Thời gian này Thảo chăm sóc tôi rất chu đáo, con bé ngày nào cũng nắn bóp chân, thuốc thang cháo lão cực kỳ chu đáo.

Tôi nhìn con dâu mà ứa nước mắt, nghĩ xót xa, đau lòng... giá  kể con dâu có điểm gì không tốt để tôi đỡ thấy mình có lỗi phần nào... nhưng con bé ngoan quá, tốt quá, giờ bắt con trai đi xin con ngoài kiếm con, tôi lại thấy mình tàn nhẫn khi không để ý đến việc con dâu bị tổn thương...

Tôi khó nghĩ lắm, cảm giác như mình trở đi mắc núi, trở về mắc sông... Xin hãy cho tôi lời khuyên...

Chết lặng vì vỉ thuốc
Chết lặng vì vỉ thuốc "khẩn cấp" trong ví chồng sau lần công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, nghĩ đến việc chồng ngoại tình là tôi đau lòng vô cùng.
Top 5 con giáp “khả năng cao” yên bề gia thất cuối năm 2016
Top 5 con giáp “khả năng cao” yên bề gia thất cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những chàng trai, cô gái may mắn có tên trong danh sách này rất có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay.
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói bố mẹ anh già rồi, anh lại là con trai út nên phải nhanh chóng sinh con, báo hiếu, nếu không sẽ mang tội với bố mẹ mình.
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, lần dậy vô tình lúc nửa đêm lại khiến tôi phát hiện ra sự thật động trời này.
Vừa cưới về 5 tháng, tôi buộc phải đuổi thẳng con dâu ra khỏi nhà
Vừa cưới về 5 tháng, tôi buộc phải đuổi thẳng con dâu ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trách con dâu hư hỏng một phần, nhưng trách nhất là đứa con trai nhu nhược của mình.
Tôi như ngồi trên đống lửa khi nghe lén được chuyện của mẹ chồng
Tôi như ngồi trên đống lửa khi nghe lén được chuyện của mẹ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm sao bây giờ đây, cứ thấy bố mẹ bế con là tôi lo nơm nớp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn