Hứa hẹn lấy tôi nhưng anh lại làm đồng nghiệp có bầu 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi thứ với tôi tưởng như bắt đầu tươi đẹp, ai ngờ đâu chỉ trong chớp mắt, tất cả đổ sụp xuống vực sâu.

Tôi và Nguyên yêu nhau hơn 1 năm thì tính đến chuyện cưới xin, anh cũng đã đưa tôi về ra mắt.

Nguyên là người khá đào hoa, thời gian yêu nhau tuy không phải quá dài nhưng đã không dưới 3 lần tôi bắt được tin nhắn vụng trộm của anh với cô gái khác. Cũng chính vì chuyện này đã đôi lần tôi đòi chia tay nhưng anh không chịu, cứ thế anh lại hứa hẹn sẽ thay đổi nên tôi mủi lòng.

Mẹ Nguyên thì mến tôi ra mặt, chính bà là người thường xuyên giục giã cưới xin. Bà biết tính con trai nên hay động viên tôi rằng đàn ông ai cũng có thời tuổi trẻ bồng bột, anh đi  mãi, mỏi chân khác quay về với vợ với con. Tôi nghe những điều ấy cũng thấy xuôi tai, thế là đồng ý cuối năm nay cưới.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà khi mọi chuyện tưởng đã êm xuôi thì bỗng một hôm tôi nhận được điện thoại của một người phụ nữ, cô ta nói là đồng nghiệp của anh và đã có thai với anh 3 tháng.

Tôi hoảng hốt vô cùng, gọi điện bảo Nguyên về nói chuyện. Anh về và cúi đầu thừa nhận. Tôi đau lòng đến đứng không vững, vì quá nóng giận nên tôi bảo hủy hôn luôn, không có cưới xin gì hết. Nguyên lần nữa cầu xin tôi, anh nói lần đó là do anh uống rượu say không làm chủ được mình, anh cũng mới biết chuyện này thôi. Nhưng giờ cái thai to không bỏ được, Nguyên nói anh vẫn muốn cưới tôi, chỉ xin tôi rộng lòng để anh có trách nhiệm phần nào với đứa trẻ sau này.

Tôi càng nghĩ càng đau lòng, bảo sao tôi chấp nhận được đây, nhưng nghĩ đến tình cảm ngần ấy năm trời, rồi nghĩ đến đám cưới trong tương lai gần tôi lại thấy xót xa vô cùng...

Một lần lầm lỡ,  chồng giày vò tôi suốt 10 năm trời hờn tủi
Một lần lầm lỡ, chồng giày vò tôi suốt 10 năm trời hờn tủi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, liệu tôi có nên từ bỏ cuộc sống mỏi mệt và gò bó này không?
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc phần thành công, tài giỏi nhưng đa phần thành công muộn, ít cũng phải ngoài 30.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/8 đến 28/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là người yêu vợ, chiều vợ vô cùng.
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...
Chồng
Chồng "cuồng yêu", tôi đành nhắm mắt cho anh ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, chấp nhận kiếp chồng chung cho con có bố hay là giải thoát cho anh?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT