Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh nói bố mẹ anh già rồi, anh lại là con trai út nên phải nhanh chóng sinh con, báo hiếu, nếu không sẽ mang tội với bố mẹ mình.

Tôi và Huy kết hôn sau gần nửa năm qua lại, yêu đương. Thú thực tôi thấy hơi vội nên chưa muốn cưới nhưng Huy cứ giục, anh bảo anh gần 30 rồi, không chờ lâu được.

Sau này khi đã trở thành vợ anh, tôi mới biết Huy muốn cưới một phần là do bố mẹ anh giục giã. Huy là con trai út trong gia đình có 5 chị em gái, các chị của Huy đều đã xây dựng gia đình riêng. Bố mẹ anh đều gần 80 cả rồi. Huy nói phải nhanh chóng sinh con cho bố mẹ anh mừng.

Thế nhưng tôi lại mãi không mang bầu, được nửa năm cả nhà anh đều vô cùng sốt ruột. Mẹ anh nhờ người cắt thuốc cho tôi uống nhưng không có hiệu quả.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một năm vẫn chưa có gì, hai đứa đưa nhau đi khám thì phát hiện tôi bị buồng trứng đa nang, phải điều trị một thời gian mới có hi vọng có bầu.

Từ hôm đó, tôi thấy chồng có vẻ chán chường, anh thường xuyên thái độ cáu kỉnh và xa lánh vợ.

Thế rồi không bao lâu sau, tôi thấy hàng xóm đồn ầm ĩ lên việc anh cặp bồ với con bé cắt tóc gội đầu ngoài phố. Tôi vô cùng đau lòng tra hỏi anh, mới đầu anh còn chối vòng vo, nhưng sau đó ngang nhiên thừa nhận. Anh nói chờ không biết bao giờ tôi mới có bầu, mà bố mẹ anh nhiều tuổi lắm rồi, không nhanh ông bà không kịp bế thằng đích tôn. Giờ tôi cứ chạy chữa, anh kiếm con bên ngoài, yên tâm là anh không bỏ vợ đâu mà lo, anh vẫn sẽ có trách nhiệm với gia đình, sau tôi có con, anh vẫn yêu thương và làm tròn bổn phận với mẹ con tôi.

Nghe chồng nói mà tôi đau đến đứt từng khúc ruột. Anh nói nghe đơn giản mà không để ý đến cảm nhận của tôi. Làm sao tôi có thể chấp nhận được kiếp chung chồng. Nhiều lúc nghĩ muốn bỏ phắt cho rồi nhưng tôi lại sợ, sợ thiên hạ xì xèo, bảo tôi không biết đẻ nên chồng bỏ, sau này tôi biết sống sao.

Tôi đau lòng và bế tắc quá, xin hãy cho tôi lời khuyên?

Vì sao phụ nữ bất chấp tất cả ngoại tình với người yêu cũ?
Vì sao phụ nữ bất chấp tất cả ngoại tình với người yêu cũ?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường là đối tượng nặng tình cảm, nhất là đối với mối tình đầu dang dở.
Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
Muốn đàn ông đổ gục dưới chân, phụ nữ chỉ cần nhớ điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những biểu cảm, hành động nhỏ bé của phụ nữ đôi khi lại khiến chàng say như bị bỏ bùa.
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khinh vợ nhà quê, ít học, tôi ngoại tình rồi đuổi cô ấy đi… Ai ngờ đâu có ngày tôi lại hối hận đến thế này.
9 nét tướng
9 nét tướng "gây hại" ở phụ nữ, đàn ông thấy là tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường không tốt khiến đàn ông muốn tránh xa.
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
Nửa đêm tỉnh giấc, tôi lật tẩy bí mật ngoại tình của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ, lần dậy vô tình lúc nửa đêm lại khiến tôi phát hiện ra sự thật động trời này.
Vừa cưới về 5 tháng, tôi buộc phải đuổi thẳng con dâu ra khỏi nhà
Vừa cưới về 5 tháng, tôi buộc phải đuổi thẳng con dâu ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trách con dâu hư hỏng một phần, nhưng trách nhất là đứa con trai nhu nhược của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link