Đàn ông khó cưỡng lại ở phái đẹp điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi khi chỉ những chi tiết đơn giản cũng khiến cho một cô gái trở nên hấp dẫn và đầy quyến rũ trong mắt các chàng trai.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

1. Đi tất đen đến đùi hoặc quần tất 

Nó  sẽ tạo ra một sự quyến rũ bí ẩn cho phái đẹp và khiến nam giới bị hút chặt vào từng bước đi của bạn (điều này đã được chứng minh qua một cuộc thăm dò đặc biệt mà tạp chí Glamour vừa thực hiện).

2. Phớt lờ nam giới để tập trung vào một việc gì khác

Cô ấy có thể mải đọc sách, sửa mạch điện, làm việc... Gì cũng được, nhưng vẻ mặt "Tôi đang bận" thực sự là khó cưỡng.

3. Chế nhạo và trêu bạn một cách không thương tiếc

Đấy là lúc cánh mày râu biết mình đã gặp phải đối thủ. Họ rất thích sự khiêu khích và tính cách vui nhộn từ phái đẹp.

4. Nói ít đi

Phụ nữ thường nói rất nhiều, đây là đặc điểm mà hầu hết đàn ông không thích. Nếu bạn thực sự có thể lắng nghe thay vì nói chuyện liên tục, bạn sẽ gây ấn tượng tốt với bất cứ người đàn ông nào. Không nói quá nhiều sẽ khiến mọi người muốn hiểu biết nhiều hơn về bạn.

5. Có sự nghiệp riêng

 Một công việc bận rộn và năng động cho thấy cô ấy là người thông minh, có động lực. Sẽ có thêm điểm cộng nếu cô ấy yêu thích công việc mình làm.

6. Thể hiện sự thông minh 

Người ta nói rằng sự quyến rũ bắt đầu trong tâm trí. Người phụ nữ có tâm trí minh mẫn thực sự là rất quyến rũ. Điều này không có nghĩa là bạn hành xử như một chuyên gia. Hãy thể hiện sự thông minh của bạn đúng lúc, đúng chỗ và anh ấy sẽ nhận ra điều đó.

7. Giữ cho mình chút bí ẩn

Là một người phụ nữ thông minh, quyến rũ thì không phải cái gì bạn cũng có thể thể hiện cho người khác biết mà đôi lúc, bạn cũng cần phải giữ cho mình vài bí mật, để bản thân có chút bí ẩn.

Một người phụ nữ có thể dễ dàng đoán trước thì khá là nhàm chán. Đừng quá cởi mở về bản thân, những người khác sẽ quan tâm nhiều hơn trong việc tìm hiểu bạn. Một người phụ nữ bí ẩn thật gợi cảm.

Tất nhiên, sẽ không thể loại trừ vai trò của cơ thể, mái tóc, đôi mắt... trong việc hấp dẫn giới. Nhưng đôi khi, những chi tiết rất đơn giản cũng có hiệu quả đốn tim chẳng kém.

Những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được nói ra với người bạn đời
 Mối tình với người yêu cũ, những mơ mộng về một ai đó… là những điều phụ nữ tuyệt đối không nên nói ra với người bạn đời của mình.
Phút ân ái với vợ cũ sau 2 năm ly hôn
Tôi khựng người lại. Tôi nhớ về Mai. Tôi còn yêu Ngọc. Nhưng tôi không thể có lỗi với Mai.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT