Đau đớn khi bị chồng “bạo dâm” đêm tân hôn…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không có những lời lẽ ngọt ngào, yêu thương cũng chẳng có những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng, anh vội vã nhập cuộc mặc cho Lan chống cự.

Yêu nhau 5 năm thì Lan và Đức quyết định đi đến hôn nhân khi mọi điều kiện về công việc, vật chất đã ổn định. Thêm vào đó cả hai lại nhận được sự tán thành, ủng hộ nhiệt tình từ hai phía gia đình. Lan là cô gái sống rất hiện đại, phóng túng nhưng riêng trong chuyện tình cảm thì Lan lạị luôn tỏ ra là người cẩn trọng và chín chắn. Thế nên 5 năm yêu nhau cũng có lúc Đức muốn tìm cách “vượt rào” nhưng Lan nhất quyết từ chối, giữ trọn trinh tiết đến đêm tân hôn.

Trước ngày cưới Lan phải lo chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng cô cũng không quên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về chuyện vợ chồng. Nhất là chuyện “yêu” trong đêm tân hôn, để làm sao cho cả hai thật hòa hợp, và cũng là món quà bất ngờ mà tuyệt vời nhất cô dành cho Đức trong ngày cưới.

bao-dam-phunutoday-vn
Đau đớn ê chề vì bị chồng bạo dâm...

Mặc dù rất yêu Đức và cô luôn tạo cho mình một lớp vỏ bọc mạnh mẽ bên ngoài để quyết liệt cự tuyệt anh khi anh đòi hỏi cô trong chuyện “gần gũi” lúc còn hẹn hò, thế nhưng thực ra bên trong cô cũng có những ham muốn, những khao khát về chuyện xác thịt. Tuy nhiên, cô muốn gìn giữ cái ngàn vàng của mình cho đến lúc họ thuộc về nhau. Và rồi đêm tân hôn cũng đã đến, sau khi tẩy trang, tắm gội sạch sẽ, Lan không quên xịt một chút nước hoa lên phía sau gáy và diện thêm bộ váy ngủ mỏng tang để tăng thêm tính gợi cảm, quyết rũ của mình.

Vừa bước ra khỏi phòng tắm, Đức đã bất ngờ lao vào bế bổng cô lên giường và hôn ngấu nghiến. Lan hơi thất vọng vì Đức chẳng thèm để ý đến mùi hương cơ thể cô, cũng không quan tâm đến bộ váy ngủ cô diện. Nhưng cô tự động viên mình rằng có lẽ Đức đã phải kìm nén và chờ đợi giây phút này quá lâu nên mới có hành động vồ vập như vậy.

Thế nhưng khi chưa kịp trấn tĩnh trở lại thì Đức đã mạnh tay xé toạc bộ váy ngủ của Lan, rồi không có những lời lẽ ngọt ngào, yêu thương cũng chẳng có những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng, anh vội vã nhập cuộc mặc cho Lan chống cự. Bất ngờ hơn, Đức còn vừa “lâm trận” một cách thô bạo vừa túm tóc cô giật ngược ra đằng sau, dường như tất cả vẫn chưa làm anh thỏa mãn, Đức vớ lấy chiếc váy ngủ anh vừa xé rách, trói hai tay Lan và bắt cô phải chiều anh theo mọi tư thế. Mặc cho Lan kêu van vì đau đớn Đức vẫn “yêu” theo kiểu anh muốn, đến lúc cao trào Đức còn tát Lan 2 cái trời giáng sau đó mới chịu dừng lại.

Tôi bừng tỉnh khi chiếc khuy áo đầu tiên bật mở
Tôi bừng tỉnh khi chiếc khuy áo đầu tiên bật mở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn bè ai cũng khen tôi tốt số, còn các anh đồng nghiệp của chồng thì nói tôi may mắn mới lấy được anh.

Lan đau đớn, tủi hận vì không thể ngờ được Đức một người mà cô đem lòng yêu chân thành, với vẻ bề ngoài lịch thiệp, nhẹ nhàng, ít nói lại rất tâm lý trong cuộc sống vậy mà trong chuyện thầm kín Đức lại trở thành con người hoàn toàn khác, kể cả khi Lan có là người giàu trí tưởng tượng lắm lắm cô cũng không thể ngờ Đức lại hành xử thô bạo đến thế.

Đem câu chuyện thầm kín đau lòng của mình đến gõ cửa chuyên gia tâm lý Lan mới biết những biểu hiện của Đức là do Đức bị mắc chứng bạo dâm. Đây là một dạng bệnh tâm lý, cũng có thể nói đó là một chứng bệnh tâm thần. Chứng bệnh này dễ gặp trong xã hội hiện đại, người mắc bệnh sẽ có những nhận thức lệch lạc về tình dục, theo đó người mắc chứng bạo dâm chỉ đạt được khoái cảm khi làm cho bạn tình đau đớn, càng đau đớn càng thỏa mãn.

Để điều trị bệnh cần phải kiên trì và có sự giúp đỡ từ phía bạn tình, chuyên gia tâm lý và cả sự hợp tác của người bệnh.

Mặc dù Lan biết việc giúp Đức điều trị bệnh là điều không dễ dàng và không thể thực hiện trong một sớm một chiều, thế nhưng tình yêu Lan dành cho Đức là sự rung động chân thành của con tim, hơn nữa Lan cũng không muốn hạnh phúc hôn nhân mới chớm nở của cô sẽ trở nên mong manh dễ vỡ vì chuyện này.

Vậy nên Lan quyết tâm sẽ cùng Đức chữa bệnh đến cùng, hy vọng một ngày không xa cô sẽ được nếm trải những cảm giác thật ngọt ngào trong chuyện vợ chồng như bao nhiêu người phụ nữ bình thường khác.

Bàng hoàng phát hiện ra chồng cho tôi uống thuốc ngủ để “đi đêm”
Bàng hoàng phát hiện ra chồng cho tôi uống thuốc ngủ để “đi đêm”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh chịu khó đầu tư vào vẻ ngoài, nước da đen xì, xấu xí, chuyển thành bánh mật khoẻ khoắn, anh lại càng nhiều cô mê...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link