Đau đớn nghe chồng thú nhận chuyện đi thử “vị trinh tiết”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận mắt chứng kiến cảnh ‘trần như nhộng’ ấy, tôi choáng váng thật sự. Có bao giờ tôi để anh ‘thiếu thốn’ đâu cơ chứ.

Năm năm kết hôn, tôi luôn hãnh diện với mọi người khi lấy được người chồng biết quan tâm và yêu thương gia đình.Chồng tôi đang làm trưởng phòng kế hoạch của một công ty bất động sản, mỗi tháng ‘nộp’ cho vợ đầy đủ lương thưởng để nuôi cu cậu 2 tuổi.

Trong mắt tôi, anh là người chồng hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Cũng bởi có mấy người đàn ông trên đời mà không ghen tuông, hạch sách khi biết vợ bị mất màng trinh? 

mang-trinh-phunutoday-vn
Chỉ vì tôi không "toàn vẹn" ư?

Thế nhưng anh là một trong số ít đó. Trước khi quyết định đến với nhau, tôi đã kể hết cho anh từ đầu chí cuối những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Rằng ngày ấy, tôi yêu hết mình nên dâng hiến cho mối tình đầu. Anh bảo: ‘Trinh tiết không bao giờ là thước đo đánh giá phẩm chất của một người phụ nữ.

Anh không coi trọng nó, miễn là người vợ của anh biết đối nhân xử thế, biết chăm sóc chồng con, chăm sóc gia đình’. Quả thật, mấy năm chung sống bên nhau, chưa bao giờ anh đay nghiến hay chì chiết tôi về tấm màng mỏng manh đó. Có chăng anh khiến tôi phải rơi lệ mỗi đêm vì cảm thấy biết ơn, trân trọng mà thôi.

Tôi cùng anh không chỉ hòa hợp về tính cách, về việc nuôi dạy con mà còn cả trong việc quan hệ vợ chồngChúng tôi đều là dân công chức, đi làm từ sáng đến tối nên lịch trình sinh hoạt vợ chồng đều đổi hết vào ban đêm, đợi khi thằng cu con đi ngủ. Sau 22h là thời điểm hợp lý để vợ chồng tôi âu yếm mặn nồng. Và sáng nào thức dậy, chồng tôi cũng thưởng cho tôi một nụ hôn ngọt ngào.

Tôi ép chồng “giao ban” thường xuyên để tránh ngoại tình
Tôi ép chồng “giao ban” thường xuyên để tránh ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng là một cách để tránh...

Năm năm qua, chưa bao giờ chồng tôi quên ‘nụ hôn nhiệm vụ’ đó. Ở cái ngưỡng tuổi 30, những điều đó khiến tôi thấy hài lòng về hôn nhân của mình. Cho đến một ngày cuối tuần, cái Lan – bạn tôi xồng xộc chạy đến nhà, mặt hớt hơ hớt hải bảo ‘Mày đi lôi thằng chồng của mày về ngay. Chúng nó đang rủ nhau ở trong nhà nghỉ đầu ngõ ấy’.

Tôi cười nghĩ bụng ‘Trước giờ mình cầm hết lương của anh ấy, tiền anh ấy chẳng có thì lấy đâu ra chuyện gái gú cơ chứ. Với lại anh là người nghiêm chỉnh’. Biết sự ngờ ngực của tôi, Lan càng chắc chắn hơn ‘Mày nghe tao, nếu không tin hãy đến đó kiểm tra. Tao là bạn thân của mày, có lý nào tao lại lừa mày’. Lòng tôi có chút dao động. Đàn ông chẳng một ai có thể làm ngơ trước vẻ đẹp và sự quyến rũ cả, đàn ông đã có vợ càng dễ bị xao lòng.

Tôi run rẩy đứng trước cánh cửa phòng nghỉ mà Lan bảo. Tôi dùng tay đẩy, thật bất ngờ là cửa chỉ đóng nhưng không khóa… Cánh cửa bật mở, hai thân thể ‘trần như nhộng’ đang quấn lấy nhau… Đánh rơi chùm chìa khóa xuống sàn nhà, tôi chạy như điên về nhà. Đứng trước cửa nhà đóng kín, tôi khóc như mưa. Anh cũng kịp đuổi theo tôi về đến nơi.

Anh im lặng tra chìa khóa vào cửa, rồi dìu tôi vào phòng. ‘Có bao giờ tôi để anh phải thiếu hơi đàn bà mà anh nhẫn tâm lừa dối tôi như thế?’, tôi nghẹn giọng. ‘Chỉ vì lời thách đố của đám bạn. Chúng nó hỏi anh có biết ‘rau sạch’ là gì, bảo đàn ông mà lại chịu ‘đổ vỏ’ giúp vợ. Mấy người đó cho anh số điện thoại của cô ấy rồi bảo cho anh được biết vị ‘rau sạch’ là như thế nào. Xin lỗi anh, chỉ vì anh tò mò thôi…’.

Tôi nghẹn ngào. Đáng ra tôi phải chửi rủa, mắng nhiếc anh vì tội trốn vợ đi ‘bóc bánh trả tiền’, đàng này tôi lặng người đi. Chỉ vì tò mò cái màng trinh mỏng manh, anh đã giấu vợ con, sẵn sàng lên giường với cô gái khác. Chì vì lời thách đố của bạn hay chính anh cũng thấy tủi thân khi lấy phải cô vợ không vẹn toàn như tôi.

Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ
Gian díu với nhân viên, sếp biến văn phòng thành…nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người đàn ông mà tôi vẫn thầm ngưỡng mộ hoá ra cũng chỉ là một kẻ phản bội gia đình của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT