Đôi mắt hé lộ điều gì thú vị về con người bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn đôi mắt, có thể đoán được phần nào về con người, tính cách của chủ nhân.

Mắt bồ câu

Những người mắt bồ câu là người có ý thức kỷ luật cao, biết cách kiểm soát ham muốn. Họ nhạy cảm, ấm áp và có khả năng kiểm soát cảm xúc.

Mắt tròn

Người mắt tròn có nhiều cảm xúc, dễ dàng nói ra suy nghĩ của mình, hay thay đổi tâm trạng và có xu hướng có cảm xúc mạnh. Họ thường hấp dẫn người khác giới, hòa đồng, bốc đồng, tính nghệ sĩ, hấp dẫn và sáng tạo.

Mắt rộng

Mắt rộng là khoảng cách giữa 2 mắt xa. Nếu khoảng cách giữa 2 mắt rộng hơn 1 mắt thì được coi là mắt rộng. Những người mắt rộng thường linh động, có khả năng thích ứng. Họ là những nhà tư tưởng sáng tạo và đánh giá cao những thứ khác trong cuộc sống.

Mắt to

Mắt to là người có khả năng quan sát rất tinh tường, ham học hỏi, là người sống nhiệt tình và thích phiêu lưu. Tuy nhiên họ lại là những người thích thay đổi, cả thèm chóng chán, đa tình và thường không chung thủy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mắt ti hí

Ca dao có câu: "Những phường ti hí mắt lươn, trai thời trộm cắp gái buôn chồng người". Theo đó, trong nhân tướng học, mắt ti hí là người gian vặt, sống không thật, hay có tính lừa lọc, ích kỷ, gian manh, cuộc sống cũng nhiều bất trắc.

Mắt nhỏ

Người phụ nữ sở hữu đôi mắt nhỏ thường sống kín đáo, trân trọng, ngại va chạm, rất khó có thể đoán được cảm xúc của những người này, người có mắt nhỏ tính tình bảo thủ, thường không coi trọng ý kiến của người khác.

Mắt xếch

Người có mắt xếch thường có tướng dữ dằn, hung bạo, không mấy thiện cảm. Họ có tính cách khá mạnh mẽ, nóng tinh, ngông nghênh bảo thù.

Mắt diều hâu

Những người có mắt diều hâu thường có tính cách mạnh mẽ, thích sống tự lập, có lòng tự trọng cao, họ là người sống có hoài bão, tham vọng, tuy nhiên khá ích kỷ nên ít được lòng người.

Đuôi mắt đi xuống

Những người có đuôi mắt đi xuống dễ bi quan và chán nản. Tuy nhiên họ là một người tình tận tâm. Trong công việc, họ không phiền khi bị đồng nghiệp lấn lướt.

Đuôi mắt đi lên

Ngược lại, những người có đuôi mắt đi lên thường lạc quan, tò mò và quyết tâm. Họ có thể nhanh chóng nhận ra cơ hội, nhanh nhạy và thú vị.

Mắt lồi

Những người này rất nhiều năng lượng, thích tham gia vào mọi hoạt động. Nếu bạn lờ họ đi, họ có thể bị tổn thương và bắt đầu ghét bạn.

Mắt sâu

Những người mắt sâu thường nồng nhiệt, tinh ý và có chí tiến thủ. Họ thích những công việc sáng tạo, thường làm việc viết lách hoặc những công việc sáng tạo khác. Họ thích quan sát mọi thứ xung quanh và đưa ra kết luận.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất may mắn, nhất là nửa cuối năm 2016.
Yêu em xinh đẹp mà lẳng lơ, tôi vừa mê vừa sợ
Yêu em xinh đẹp mà lẳng lơ, tôi vừa mê vừa sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em xinh đẹp, nhưng em quá thông minh, sắc sảo, và em như con ngựa bất kham, tôi không có cách nào cầm cương được.
Gần ngày cưới, cô vợ
Gần ngày cưới, cô vợ "ngoan" dẫn con riêng đến xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không làm sao chấp nhận được sự thực phũ phàng này, không ngờ hằng rắp tâm “gài” tôi từ đầu mà tôi không hề hay biết.
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
Yêu thầm em 3 năm, đến khi muốn cưới thì phải chấp nhận
Yêu thầm em 3 năm, đến khi muốn cưới thì phải chấp nhận "đổ vỏ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không trách cô ấy, dù cô ấy bây giờ đang bụng mang dạ chửa mà người yêu thì cao chạy xa bay. Tôi biết cô ấy không phải cô gái hư, tất cả cũng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link