Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.

Tôi cưới chồng được gần 1 năm, chúng tôi chưa kịp có con thì anh bị tai nạn giao thông. Hậu quả khiến anh bị tật ở chân, đồng thời cú va chạm quá mạnh khiến anh khó có khả năng làm bố.

Chuyện ấy chẳng ai biết, trong nhà chỉ có tôi và mẹ chồng biết chuyện. Còn bố chồng và anh không hề hay biết, chỉ nghĩ bình phục rồi là xong.

Gia đình chồng tôi có truyền thống "gia trưởng", lại có mỗi chồng là con trai. Mẹ chồng tôi cũng chẳng sung sướng gì. Trong gia đình bà cũng không có tiếng nói, có tuổi rồi nhưng vẫn bị bố chồng mắng suốt, bà đối xử rất tốt với tôi, cũng chính vì thế tôi thương bà lắm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chuyện chồng tôi bị tai nạn không có khả năng sinh con, không riêng gì tôi, đó cũng là cú sốc cực mạnh đối với bà. Vợ chồng tôi lại chưa con cái gì, giờ nghĩ tôi cũng đau lòng và chán nản lắm.

Nhiều tháng trôi qua, chồng tôi khỏe lại hoàn toàn, bố chồng có ý giục chuyện con cái, ông bảo muốn làm gì thì làm, phải đẻ được thằng cu nối dõi tông đường. Hai mẹ con tôi nghe mà như xát muối.

Thời gian cứ thế trôi, hơn 1 năm nữa trôi qua, dù có sinh hoạt vợ chồng nhưng tôi vẫn không thể có bầu. Chồng không biết anh bị thế nên lại nghĩ do tôi không biết đẻ. Anh lầm rầm bóng gió, mắng nhiếc tôi, nhiều khi nghĩ uất ức quá, tôi muốn nói thẳng ra sự thật nhưng lại sợ chồng không chịu được nên cắn răng chịu được. Cứ như thế, tình cảm vợ chồng ngày càng sứt mẻ.

Mẹ chồng biết chuyện, tôi thấy bà cứ trầm tư không nói gì, thỉnh thoảng lại thấy bà lén thở dài, lén lau nước mắt. Tôi biết bà đang đau lòng lắm nhưng cũng đành im vì không biết khuyên nhủ bà thế nào.

Vậy mà vừa hôm trước, mẹ chồng gọi tôi vào phòng, tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì thấy bà quỳ sụp xuống , tôi hốt hoảng nâng bà dậy, nhưng bà nói tôi phải đồng ý với bà 1 chuyện. Hóa ra, bà muốn tôi ra ngoài kiếm con.

Bà nói, đằng nào thì con trai bà cũng vô sinh, giờ không sinh đẻ được thì khó ở lắm. Bà nói tôi định thế nào cũng được, tôi tự đi "xin" hoặc bà đưa tôi đến viện nhờ giúp đỡ. Tôi cứ làm những gì tôi muốn. Đó sẽ là bí mật của riêng mẹ và tôi.

Tôi chẳng biết nên làm sao nữa, tôi nghĩ thương mẹ chồng, nhưng làm điều tội lỗi thế này, tôi không đành lòng.

Tôi phải làm gì bây giờ đây, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Cứ uống say, là chồng lại đánh đập rồi
Cứ uống say, là chồng lại đánh đập rồi "yêu" tôi thô bạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, cứ ngỡ cuộc đời sung sướng, ai ngờ đâu...
Muốn tái hôn nhưng con gái van xin tôi đừng lấy chồng
Muốn tái hôn nhưng con gái van xin tôi đừng lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi vừa thương mình, thương con lại thấy xót xa cả anh…
2 năm sau ngày cưới, tôi sững sờ khi biết con người thật của anh
2 năm sau ngày cưới, tôi sững sờ khi biết con người thật của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi nghe thú nhận của chồng, thật không ngờ, ngay từ đầu tôi đã bị anh lợi dụng và lừa gạt.
Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự choáng váng khi bắt gặp cảnh đó, tôi không biết nên làm gì để thôi ám ảnh.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng tay đặc biệt dưới đây chắc chắn là người mang vận đào hoa.
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn