Yêu thầm em 3 năm, đến khi muốn cưới thì phải chấp nhận "đổ vỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không trách cô ấy, dù cô ấy bây giờ đang bụng mang dạ chửa mà người yêu thì cao chạy xa bay. Tôi biết cô ấy không phải cô gái hư, tất cả cũng

Tôi yêu thầm Ngân 3 năm nay, kể từ khi cô ấy học năm 3 đại học. Quen cô ấy trong một buổi sinh nhật bạn, tôi đã bị thu hút bởi vẻ dịu dàng, hiền hậu của cô ấy.

Làm quen với Ngân, hai đứa cũng chuyện trò một thời gian khá dài, tôi có ý định tỏ tình thì Ngân hào hứng khoe với tôi em đã có người yêu, dù rất buồn và xót xa nhưng tôi cũng chỉ biết giấu tình cảm vào lòng, vì giữa chúng tôi cũng chưa có gì sâu sắc.

Tôi cũng định thôi không liên lạc với Ngân nữa nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ thấy nhớ, thấy lo lắng cho Ngân nên vẫn thường xuyên giữ liên lạc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nghe Ngân kể về bạn trai của mình, là công tử con nhà giàu, đang làm trong ngành thuế. Ngân khoe anh ta tốt với cô ấy lắm, chiều chuộng nọ kia. Ngoài mặt tôi mừng cho cô ấy, nhưng thực ra, trong lòng tôi đau như cắt. Vừa ghen tuông, vừa xót xa.

Thế nhưng tôi nhận ra Ngân yêu mù quáng lắm, cô ấy chẳng biết người yêu mình nhà ở đâu, cơ quan ở chỗ nào, tôi hỏi cô ấy đã gặp bạn bè hay người thân chưa, Ngân bảo chưa cần, sau này gặp cũng được. Tôi thấy cô ấy yêu mê muội lắm.

Thế rồi mấy tháng sau gặp lại, nhìn Ngân mà tôi giật mình, cô ấy ốm yếu, tiều tụy. Tôi hỏi Ngân nói hai người cãi nhau suốt, cứ chia tay rồi quay lại, rồi lại cãi nhau, cô ấy mệt mỏi vô cùng.

Tôi đã lờ mờ nhận ra, anh ta no xôi chán chè rồi nên muốn “đánh bài chuồn”. Tôi có thử đả động tới khía cạnh đó, thế nhưng cô ấy gạt đi không chịu tin người đó bội bạc mình.

Thế rồi đùng 1 hôm, Ngân đến tìm tôi, cô ấy khóc như mưa gió, bảo cô ấy có bầu nhưng hắn ta không cưới, còn ép cô ấy phá thai, Ngân không chịu, giờ liên lạc với hắn không được nữa. Ngân khóc thảm thương, nhìn cô ấy xanh rớt yếu đuối, tôi đau đớn vô cùng.

Tôi không phủ nhận, nhiều khi bên cạnh cô ấy, tôi chỉ mong cô ấy chia tay người yêu để mình có cơ hội. Giờ cơ hội đến, nhưng cô ấy lại đang có bầu.

Tôi nghĩ mà thương xót cô ấy vô cùng. Tôi nghĩ đến chuyện sẽ cưu mang mẹ con cô ấy, nhưng tôi rất sợ, sau này tôi sẽ hối hận, sẽ dày vò cô ấy, đó là điều tôi không muốn, bởi khi yêu người ta ích kỷ lắm, tôi sợ nhìn thấy đứa trẻ, tôi lại nghĩ đến quá khứ. Nếu tôi lấy cô ấy, thực sự đó là một áp lực quá lớn với người đàn ông như tôi bởi chẳng dễ dàng chút nào khi chấp nhận là người đi "đổ vỏ". Mà giờ quay lưng với cô ấy thì tôi cũng không đành vì tôi yêu cô ấy thật lòng, cũng không muốn cuộc đời cô ấy chìm trong khổ đau như thế này. Tôi nên làm sao đây?

Muốn tái hôn nhưng con gái van xin tôi đừng lấy chồng
Muốn tái hôn nhưng con gái van xin tôi đừng lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi vừa thương mình, thương con lại thấy xót xa cả anh…
2 năm sau ngày cưới, tôi sững sờ khi biết con người thật của anh
2 năm sau ngày cưới, tôi sững sờ khi biết con người thật của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi nghe thú nhận của chồng, thật không ngờ, ngay từ đầu tôi đã bị anh lợi dụng và lừa gạt.
Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự choáng váng khi bắt gặp cảnh đó, tôi không biết nên làm gì để thôi ám ảnh.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng tay đặc biệt dưới đây chắc chắn là người mang vận đào hoa.
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT