Hoảng hồn vì tiếng van nài của ô sin sau cánh cửa phòng ngủ

11:00, Thứ hai 13/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng may đêm đó tôi về kịp, nếu không chẳng biết sẽ xảy ra chuyện động trời gì….

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 3 năm, có với nhau một cậu con trai gần 1 tuổi. Chúng tôi đều là người làm trong trong doanh nghiệp tư nên công việc khá bận rộn và thời gian không ổn định như làm nhà nước.

Cũng vì thế nên tôi bàn với chồng thuê ô sin. Qua giới thiệu của người hàng xóm, tôi cũng tìm được một người giúp việc khá ưng ý.

Chị Hà hơn vợ chồng tôi gần chục tuổi, là người tận trên Cao Bằng, muộn chồng, thấy bảo nhà có mẹ già ốm đau nên phải đi ô sin nuôi mẹ. Thấy hoàn cảnh chị vậy tôi cũng rất thương.

Chị Hà tuy hơi chậm chút nhưng bù lại có vẻ thật thà, nấu ăn ngon, chăm trẻ khéo, chính vì thế tôi ưng lắm. Dần dần, chị thạo việc hơn, tôi chẳng phải lo lắng gì về công việc nhà nữa. Đi làm về, hai vợ chồng có thời gian nghỉ ngơi hơn.

Thấm thoắt chị Hà cũng ở với vợ chồng tôi được 2 năm. Lúc này cu Bin đã gần 3 tuổi, vợ chồng tôi chuẩn bị cho con đi lớp, tôi vẫn muốn giữ chị Hà ở lại phụ trách việc đưa đón con nhưng ý chị có vẻ muốn về. Chị bảo mẹ chị dạo này không khỏe, chị về chăm mẹ, sau mẹ chị đỡ hơn thì chị lên với cô chú. Tôi nghe chị nói thì cũng đồng ý.

Ngoài số tiền lương trả chị hàng tháng, tôi cũng định bụng sẽ biếu chị thêm ít tiền coi như thăm hỏi mẹ chị.

Vậy mà ý định của tôi còn chưa kịp thực hiện thì tôi bắt gặp ngay cảnh tượng khiến tôi vô cùng sốc.

Chẳng là hôm ấy tôi đi công tác cùng với sếp, dự kiến 2 ngày nhưng xong sớm nên tôi về ngay đêm hôm ấy. Về đến nhà cũng gần 11h đêm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vì sợ mọi người tỉnh giấc nên tôi đi lại khẽ lắm. Ghé qua phòng con trai thấy con ngủ say nên tôi về phòng ngủ. Đến phòng, tôi giật mình khi nghe tiếng van nài và tiếng khóc rấm rứt của chị Hà. Tuy trong lòng bội phần sốt ruột nhưng tôi vẫn có bình tĩnh để nghe. Cuối cùng, vì thấy bên trong căng quá nên tôi mở tung cửa vào.

Cảnh bên trong khiến tôi hoảng hồn, chị Hà ở trên giường, chồng tôi đứng ngoài cửa sổ. Chị giúp việc đang van xin chồng tôi cho chị một đứa con.

Tôi điên quá quát ầm ỹ nhà cửa lên. Chị hoảng, quỳ thụp dưới chân tôi khóc lóc, chị nói chị chỉ muốn xin chồng tôi đứa con, rồi chị sẽ về quê hẳn, không bao giờ làm phiền gì tới vợ chồng tôi nữa.

Tôi giận quá nên nặng lời với chị một hồi, quay sang chồng, anh nói anh muốn đi nhưng chị ấy khóc quá nên chưa đi được, chứ tuyệt nhiên không có ý định gì với chị ấy cả.

Máu nóng trong người tôi bốc lên ngùn ngụt, tôi bảo chồng lấy tiền lương tháng này của chị Hà cho tôi. Trả sòng phẳng đâu vào đấy, tôi cố nén giận bảo chị về phòng ngay, thu dọn quần áo, ngày mai đi sớm cho tôi.

Sáng hôm sau, lúc tôi tỉnh dậy thì đã thấy chị đi từ lúc nào. Trên bàn là tờ giấy viết vài lời xin lỗi. Thú thực tôi cũng thấy chị đáng thương, nhưng việc tối qua tôi không tài nào chấp nhận nổi. May là tôi về kịp, chứ để thêm lúc nữa, chồng tôi mềm lòng thì không biết còn xảy ra chuyện gì. Thật sự là càng nghĩ càng thấy bận lòng.

5 con giáp cực kỳ hiếu thảo cha mẹ có phúc 3 đời mới sinh được
5 con giáp cực kỳ hiếu thảo cha mẹ có phúc 3 đời mới sinh được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nói về độ hiếu thảo, yêu thương cha mẹ thì không một ai có thể vượt mặt được những con giáp này.
Phụ nữ tuổi này có duyên với thần tài, cả đời tiền tiêu rủng rỉnh
Phụ nữ tuổi này có duyên với thần tài, cả đời tiền tiêu rủng rỉnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được thần Tài bao bọc và che chở, những con giáp nữ này sẽ sống cuộc đời an nhàn, sung túc, không bao giờ phải lo lắng gì.
Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng
Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi nên dứt khoát chia tay với chồng hay nghe lời mẹ chờ anh thay đổi đây?
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết vợ tác động gì với con, nhưng con bé dạo này cứ xa lánh bố khiến tôi rất buồn.
Chết lặng khi biết chồng và
Chết lặng khi biết chồng và "gái ế" cơ quan "giao lưu tình cảm"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.
Xót xa khi nhận ra em gái vợ sắp cưới là mối tình sâu đậm 3 năm
Xót xa khi nhận ra em gái vợ sắp cưới là mối tình sâu đậm 3 năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày cưới, nhìn cô em gái vợ có mặt trong đội bê lễ mà tôi bủn rủn cả chân tay.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link