Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết vợ tác động gì với con, nhưng con bé dạo này cứ xa lánh bố khiến tôi rất buồn.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 5 năm, có với nhau một cô con gái gần 4 tuổi thì ly hôn.

Ngày xưa, chúng tôi cũng từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu dần 1 năm mới làm đám cưới. Nhưng khi cưới nhau về không lâu, thì những xung đột giữa hai vợ chồng bắt đầu xảy ra. Nhà vợ ở cách nhà tôi gần lắm, có khoảng hai chục mét, nhà này nói to, nhà kia còn nghe thấy, cũng chính vì thế, những lúc xích mích, vợ tôi lại bỏ về nhà ngoại. Bố mẹ vợ tôi không cần biết đúng sai, lúc nào cũng bênh vợ tôi chằm chặp, có lần còn sang tận nhà tôi mắng chửi tôi và bố mẹ đẻ tôi không ra gì.

Rồi hàng xóm láng giềng, nhiều khi họ không có ý tốt, cứ bơm vá, xúi giục, đặt điều, nhà vợ tôi tin hết sau đó gây sự với tôi. Làm hai vợ chồng hiểu lầm, cãi cọ. Đã mấy lần dọa ly hôn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế rồi những chuyện đó cứ tích tụ dần, tình cảm hai vợ chồng không còn nữa, thay vào đó là sự khó chịu, bực tức lẫn nhau. Đến khi con được 3 tuổi thì chúng tôi sống ly thân, gần 1 năm sau thì ra tòa. Con gái ở với vợ.

Vợ tôi về nhà bố mẹ đẻ, nhưng vì gần nhà nên chạm mặt suốt. Lần nào tôi sang thăm con  gái cũng bị bố mẹ vợ kiếm cớ chửi rủa, xua đuổi, không cho tôi gặp con, cũng không nhân tiền trợ cấp nuôi con. Tôi làm đủ mọi cách nhưng đành bất lực.

Dạo gần đây, tôi biết vợ cũ có người mới. Đó là người yêu cũ ngày xưa của cô ấy, cũng đã ly dị vợ. Hai người đó hay đón đưa nhau, mấy lần tôi nhìn thấy vợ cũ cho cả con gái đi.

Có lần tôi sang chơi với con, con bé thỏ thẻ kể mẹ với bác cho đi chơi công viên, còn cho đi ngủ cùng. Tôi hỏi thế con nằm đâu, con tôi ngây thơ đáp, bác nằm ngoài, mẹ Ngọc nằm giữa rồi đến con. Tôi nghe mà bực bội vô cùng.

Tìm cách nói chuyện với vợ cũ, tôi yêu cầu cô ta không được cho con đi đến những nơi như thế. Cô ta tráo trở nói, đi đâu là việc của cô ta, cô ta không làm gì quá quắt là được.

Dạo gần đây, không biết cô ta nói gì với con mà con bé cứ xa lánh tôi. Mỗi lần gặp bố con bé lại tỏ ra chống đối, khó chiu. Tôi rất buồn, giờ tôi không biết nên làm sao nữa. Quyền nuôi con là của vợ cũ, nhưng nếu cứ thế này, chắc có ngày tôi mất con. Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm thế nào bây giờ cho trọn?

Chết lặng khi biết chồng và
Chết lặng khi biết chồng và "gái ế" cơ quan "giao lưu tình cảm"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.
Xót xa khi nhận ra em gái vợ sắp cưới là mối tình sâu đậm 3 năm
Xót xa khi nhận ra em gái vợ sắp cưới là mối tình sâu đậm 3 năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày cưới, nhìn cô em gái vợ có mặt trong đội bê lễ mà tôi bủn rủn cả chân tay.
Hối hận vì thách chồng:
Hối hận vì thách chồng: "Anh có giỏi thì đi cặp bồ cho tôi xem"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một câu nói nhất thời lúc nóng giận mà tôi đẩy sự việc đi quá xa. Giờ tôi chẳng biết nên làm sao nữa.
Những cung hoàng đạo này kết đôi thì mua máy đếm tiền đi là vừa
Những cung hoàng đạo này kết đôi thì mua máy đếm tiền đi là vừa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cung hoàng đạo này tương hợp với nhau về tính cách, lối sống, đặc biệt là đường làm ăn nên sẽ vô cùng giàu có.
Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và
Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và "yêu" thô bạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ly hôn để vứt bỏ tất cả, nhưng nhìn hai cô con gái tôi lại không đành lòng…
Khổ sở vì ngoài 50 tôi
Khổ sở vì ngoài 50 tôi "nắng hạn" mà chồng vẫn ham muốn "vô độ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để chồng hiểu được, ở độ tuổi này, mọi ham muôn trong tôi gần như đã không còn nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT