Khóc ngất vì chồng và tình cũ muốn tôi buông tha để yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh bỏ người cũ để đến với tôi và giờ lại muốn bỏ mẹ con tôi để đến với người cũ…

Chúng tôi đến với nhau khi cả 2 đã trải qua một mối tình dang dở. Anh quan tâm đến tôi nhiều hơn khi biết tôi vừa mới chia tay người yêu. Rồi anh nói anh yêu tôi, tôi là người quan trọng nhất trong trái tim anh bây giờ và mãi mãi về sau. Dù tôi có như thế nào đi nữa thì anh vẫn chấp nhận yêu và cưới tôi, cho dù tôi hơn anh 1 tuổi.

Tin những lời anh nói, nên tôi đã yêu anh mà chẳng suy nghĩ điều gì. Mãi bây giờ tôi mới hiểu rằng những điều anh nói với tôi chỉ là gian dối, anh chẳng yêu gì tôi, nhưng anh muốn cưới tôi, chỉ đơn giản vì nếu lấy tôi anh chẳng phải lo lắng gì nhiều, vì tôi là một cô gái thông minh, cá tính, có công việc ổn định và tự lo nổi cho mình.

chồng đòi quay về với tình cũ

Anh bảo không yêu tôi mà chỉ là ngộ nhận tình yêu

Tôi khác hẳn với người con gái trước đây anh đã yêu và bị gia đình phản đối. Anh nhìn thấy ở tôi những điều cô gái ấy không có như trình độ học vấn- tôi học hết đại học, công việc ổn định- làm việc cho một cơ quan nhà nước, và sự chín chắn- tôi nhiều tuổi hơn anh.

Trong khi đó, người cũ của anh trẻ hơn anh gần 10 tuổi, lại chưa học hết cấp 3, chẳng có nghề nghiệp gì ra hồn nên bố mẹ anh ra sức phản đối hai người đến với nhau. Mẹ anh dọa sẽ tự tử nếu anh cưới cô ta, còn bố anh dọa sẽ cắt đứt bố con nếu anh cưới cô gái đó. Anh buộc phải từ bỏ tình yêu của mình và rồi anh gặp tôi.

Cuộc gặp gỡ rất tình cờ trong một lần tôi từ thành phố trở về quê vào ngày nghỉ còn anh thì về quê tôi công tác. Chúng tôi nhanh chóng làm quen và trao đổi số điện thoại, anh đã hẹn gặp tôi trong thời gian công tác ở quê tôi . Đang trong lúc quá buồn và cần người tâm sự tôi đã kể anh nghe chuyện của mình, rồi từ đó chúng tôi trở nên thân thiết, yêu nhau và cưới.

Chồng đòi quay về với tình cũ

Tôi có nên rút lui để họ được hạnh phúc bên nhau?

Tôi đã hạnh phúc biết bao nhiêu trong ngày cưới vì nghĩ anh yêu tôi như những điều anh nói, giống như tôi yêu anh mà chẳng suy nghĩ tính toán gì. Nhưng tôi đã lầm, gần đây anh hay đi làm về muộn, tôi cứ nghĩ công việc của anh bận rộn nhưng hóa ra anh lén lút đi hẹn hò với người cũ, rồi cô gái ấy điện thoại cho tôi bảo hãy nhường chồng lại cho cô ấy, họ đã mất nhau mấy năm và giờ mới tìm lại được, xin tôi đừng chia cắt họ vì chồng tôi không hề yêu tôi.

Tôi chết đứng với lời đề nghị thẳng thắn đến thô thiển của người tình của chồng, tôi đã khóc nhiều và hỏi anh ấy nghĩ gì về những lời cô ấy nói. Tôi đau buồn hơn khi anh nói rằng đó là sự thật, anh đến với tôi không phải là tình yêu mà đơn giản chỉ là lúc anh cảm thấy chống chếnh nhất khi gia đình buộc phải chia tay cô ấy thì tôi lại xuất hiện và anh ngỡ đó là tình yêu. Bây giờ anh đã tìm lại được tình yêu của mình, anh muốn tôi chấp nhận chia tay để họ đến với nhau.

Hóa ra tôi chỉ là vật thế để anh cố quên đi người con gái kia. Anh có thể bỏ người con gái kia để đến với tôi thì cũng có thể bỏ tôi để quay lại với cô gái đó, nhưng còn đứa con của chúng tôi, thì anh tính sao đây?. Tôi phải làm gì để giữ anh ở lại, tôi yêu anh và không thể sống thiếu anh, nhất là con tôi nó cũng cần có bố. Tại sao anh và người cũ của anh không hiểu được điều này?

 

Chồng ngủ với osin đáng tuổi mẹ để trả thù tôi gặp tình cũ
Chồng ngủ với osin đáng tuổi mẹ để trả thù tôi gặp tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì hiểu lầm tôi mà chồng đã lên giường với người giúp việc đáng tuổi mẹ mình ngay trên chiếc giường của hai đứa.

 

Thú nhận chuyện thân mật với tình cũ, tôi bị anh bỏ rơi
Thú nhận chuyện thân mật với tình cũ, tôi bị anh bỏ rơi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng thể ngờ việc thú nhận chuyện mình đã từng thân mật với người yêu cũ lại khiến anh thẳng thừng nói lời chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT