Làm gái bán hoa có bầu, mẹ bắt ép giữ thai vì tin lời thầy bói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ăn chơi xa đọa mà giờ tôi rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nam này, thật sự không biết nên giải quyết sao cho thỏa.

Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang làm việc trong một công ty xây dựng. Đã trải qua nhiều mối tình nhưng đều đã chia tay. Tôi chưa có ý định kết hôn bởi thấy còn quá trẻ, tôi vẫn muốn có thời gian tự do thêm nữa.

Gia đình tôi khá giàu có, chính vì vậy tôi chi tiêu khá thoải mái, chưa kể tôi đi làm lương cũng khá nên chả phải nghĩ ngợi gì nhiều.

Thú thật, tôi thuộc dạng chơi bời, yêu đương cũng chớp nhoáng, qua tay, chuyện gái gú cũng như cơm bữa. Tôi chưa gắn bó với ai quá 6 tháng cả. Cứ yêu một vài tháng là tôi chán.

Vậy mà tôi vừa mới vướng vào một chuyện đen đủi không đầu vào đâu. Số là tôi có qua lại với một cô ả dân chơi, chẳng biết hôm đó say xỉn thế nào mà cô ta lần được số điện thoại bàn và cơ quan tôi. Hơn tháng sau, cô ta nói có thai.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tất nhiên tôi chẳng phải thằng ngu mà không biết mánh khóe của cô ả, chắc gì đã phải con tôi, cô ta ăn nằm với bao nhiêu người tôi sao biết được.

Tôi chặn hết liên lạc, nói rằng tôi không chịu trách nhiệm. Cô ả bèn gọi thẳng vào số máy bàn cho mẹ tôi.

Biết chuyện mẹ tôi điên lắm, bà chửi tôi một trận không ra gì, thậm chí còn vác cả chổi dọa đánh tôi. Bà bảo ngữ đấy đừng mong bà đồng ý, tôi muốn làm thế nào thì làm.

Vậy mà mấy hôm sau, mẹ tôi đột ngột tuyên bố tôi phải bắt cô ả giữ lại đứa trẻ này. Mẹ nói, bà đi xem bói, thầy bảo đây chính là may mắn của gia đình tôi, sự nghiệp của bố và của tôi nhờ đứa trẻ này nhất định hanh thông, phát đạt.

Mẹ bảo tôi không cần cưới cũng được, nhưng phải lo cho cô ả, để chăm con cho tốt. Thuê nhà và chu cấp hàng tháng cho cô ta, đợi đến khi đứa trẻ ra đời thì nhận nuôi.

Tôi nghe mẹ nói mà sốc vô cùng. Thật là tôi ngu dại, biết thế chẳng chơi bời vô độ thì đã không nên nỗi. Hôm ấy tôi say khướt có biết gì đâu, chẳng biết đứa trẻ trong bụng cô ta là của tôi hay con tu hú nữa. Giờ tôi nên làm gì đây?

Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
Ngoại tình chưa chắc đáng sợ bằng sự im lặng trong hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi sự im lặng mới là thứ đáng sợ nhất khiến mối quan hệ vợ chồng đổ vỡ.
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
7 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ ngơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sai lầm lớn nhât cuộc đời tôi là gắn kết cuộc đời mình với người đàn ông gia trưởng, bảo thủ và cục tính.
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặc dù tôi biết chồng thích tạo ra sự mới mẻ cho quan hệ vợ chồng, nhưng thú thực, anh làm tôi quá tải.
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT