Lâu nay anh ăn bằng tiền của con này đấy…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày đó, khi anh đang đắm đuối trong tình yêu lại bỗng bị gia đình gay gắt phản đối thì anh Hiệp như một kẻ bị tình yêu làm cho mờ mắt.

Cay đắng và không biết giấu đi đâu nỗi nhục nhã của một người đàn ông bị vợ “cắm sừng” trong suốt 2 năm chung sống, anh Hiệp (Hai Bà Trưng – Hà Nội) ê chề kể về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình và vợ. Theo đó, anh Hiệp gặp và kết hôn với chị Thanh bất chấp sự phản đối đối kịch liệt từ gia đình. Ban đầu nguyên nhân khiến tất cả mọi người trong gia đình quanh quay lưng lại với mối quan hệ và hôn lễ của anh chị là bởi thời gian trước khi gặp anh Hiệp, chị Thanh làm nghề cắt tóc, gội đầu cho nam giới. Sau đó, khi nghe nhiều người phong thanh đồn thổi chị Thanh là “dạng phụ nữ lả lơi, chuyên mồi chài đàn ông để kiếm tiền” thì bố mẹ và anh chị em trong nhà nhất quyết không chấp nhận một người phụ nữ như vậy là dâu con trong nhà.

sad-phunutoday-vn
"Tiền là của tôi đấy..."

Ngày đó, khi anh đang đắm đuối trong tình yêu lại bỗng bị gia đình gay gắt phản đối thì anh Hiệp như một kẻ bị tình yêu làm cho mờ mắt. “Càng bị phản đối, mắng chửi thì tôi càng lao vào yêu và quyết lấy cô ấy cho bằng được” – anh Thanh kể. Ngay cả khi gia đình anh tuyên bố không chấp nhận lễ cưới và sẽ không tới dự cũng như đến nhà gái xin dâu, anh Hiệp vẫn bất chấp. Anh cho rằng gia đình mình quá hủ cựu khi cho rằng ai làm nghề gội đầu, cắt tóc cũng lẳng lơ, không đáng làm dâu, làm vợ. Anh tuyên bố dù gia đình có tới hay không thì đám cưới sẽ vẫn diễn ra. Và như dự đoán, đám cưới của anh chị diễn ra chỉ có bên họ nhà gái.

“Tôi muốn chứng minh cho cả gia đình mình thấy, tôi đã đúng khi kết hôn với cô ấy. Vợ chồng tôi sẽ chăm chỉ làm ăn, sống hạnh phúc. Và quả thật cuộc sống của hai vợ chồng tôi cứ thế êm đềm trôi qua. Ngoài việc cô ấy thường xuyên đi sớm về khuya với lý do cửa hàng đông khách thì tôi không có điều gì phàn nàn. Cô ấy luôn tỏ ra yêu thương, chiều chuộng chồng. Thương vợ mải kiếm tiền, tham công tiếc việc tôi chủ động làm việc nhà để đến khi cô ấy về là hai vợ chồng chỉ việc ngồi vào mâm ăn cơm, sau đó nghỉ ngơi” – anh Hiệp chia sẻ.

Bản thân anh Hiệp là người yêu trẻ con, sau khi cưới vợ, anh cũng nhanh chóng muốn có con để bế bồng cưng nựng. Tuy nhiên nghe lời vợ tỉ tê thư thả chuyện sinh con để ổn định kinh tế, anh Hiệp cũng vui vẻ chấp nhận. “Dẫu tôi cũng muốn nhanh chóng sinh con để bố mẹ tôi có thể khi nhìn thấy cháu mà chấp nhận cô ấy. Thế nhưng nghĩ đến cảnh nhà cửa còn phải đi thuê, vợ chồng chưa ổn định kinh tế nên cũng thuận theo ý cô ấy, một vài năm nữa có con cũng chưa muộn” – anh chia sẻ.

Vợ chồng sống trong căn nhà đi thuê gần 40 mét vuông, vật dụng gia đình còn thiếu thốn nhưng mỗi ngày thấy vợ mặt tươi như hoa ngồi đếm tiền, rồi khoản tiền tích cóp của anh cũng ngày một nhiều hơn… anh Hiệp nghĩ ngày mình được mở mày mở mặt với gia đình không còn bao xa. Thế nhưng sự đời quả không như mong muốn. Anh Hiệp gần như chết đứng khi phát hiện ra bí mật tày trời của vợ.

"Trốn" lấy vợ vì "máy" hỏng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi còn là cậu con trai mới lớn, sau vài bận "tự khám phá", Tuấn phát hiện, "chỗ ấy" của mình không bình thường...

Hóa ra, trước đó cái lý lịch “lả lơi đàn ông” của vợ là có thật. Không những thế, ngay sau khi kết hôn, vợ anh hằng ngày vẫn giấu giếm hẹn hò, tằng tịu với những người đàn ông khác. Bi kịch nhất với anh đó là đọc được những tin nhắn vợ tâm huyết chia sẻ với cô bạn “cùng hội cùng thuyền” về giá cả đi khách. “Tôi không tin nổi vào mắt mình. Lúc đó trời đất như sụp đổ. Dẫu không muốn tin nhưng tôi hoang mang nghĩ lại những lời đồn thổi của thiên hạ, lời cảnh báo của gia đình mình. Tôi không dám tin cô ấy phản bội mình. Bởi tôi đã vì tình yêu mà mờ mắt, mà bất chấp từ bỏ gia đình. Còn cô ấy… lẽ nào cô ấy lại có thể dối trá, lăng loàn với người đàn ông khác ngay trước mắt chồng” – anh Hiệp không giấu nổi sự nghẹn ngào.

Khi còn chưa kịp dò xét, hỏi rõ vợ thì anh Hiệp ê chề và nhục nhã hơn khi mẹ anh sau một thời gian theo dõi đã mang đến nhà và ném cho anh một xấp ảnh chị tay trong tay, khoác vai, ngả ngớn với vô khối những người đàn ông khác. “Có những bức ảnh cô ấy đang hôn hít, rồi để người ta sờ đùi sờ mông. Có những bức ảnh cô ấy nhận tiền từ một gã mà nhìn vào có thể đoán tuổi ngang hàng với bố cô ấy. Rồi những bức ảnh cô ấy đi với những người đàn ông vào nhà nghỉ, khách sạn… cứ thế đập vào mắt khiến tôi quay cuồng, choáng váng. Tôi còn có thể bao biện, nói gì đây trước những bằng chứng không thể chối cãi” – anh Hiệp ê chề nói.

Anh cho biết, những tưởng sau khi tận tay đưa ra bằng chứng, chị Thanh sẽ van vỉ xin chồng tha thứ. Thế nhưng rốt cuộc mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Anh Hiệp mới chính là người chết lặng, không nói nên lời khi vợ mình lộ rõ bản chất: “Cô ấy cười khẩy và chỉ nói với tôi rằng ‘Ly hôn đi, tôi cũng chán ngán cuộc sống này lắm rồi. Lâu nay anh ăn bằng tiền của con này đấy”. Tôi thật sự nhục nhã, hai năm trời làm vợ chồng, cô ấy lăng nhăng, bồ bịch, kiếm tiền bằng thân xác mà tôi không hề hay biết” – anh Hiệp đau khổ nói.

Nhận diện người phụ nữ giỏi về “chuyện ấy”!
Nhận diện người phụ nữ giỏi về “chuyện ấy”!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều người đàn ông thường hay thắc mắc “làm sao để phán đoán một cô nàng giỏi trong chuyện ấy?”.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT