Bị đánh ghen, tôi càng quyết cướp chồng của cô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì bị đánh ghen, nhục nhã, tôi đã gục ngã và quyết tâm trả thù cô ta, để giành lại anh về với mình

Tôi là người thứ 3 đã mang tiếng phá nát gia đình mẫu mực của anh. Bị mắng nhiếc với đủ thứ ngôn từ tệ hại trong cuộc sống. Cũng có lúc tôi định vứt bỏ tất cả, nhưng tình cảm với anh, sự hiếu thắng vì nhục nhã đã khiến tôi không rời xa anh và giữ anh lại với mình.

Mô tả ảnh.
Tôi là người thứ 3 tồi tệ? Hình minh họa.

Cuộc sống của chúng tôi bây giờ không biết phải gọi là gì, khi mà anh không sống cùng vợ con, còn tôi thì tủi nhục với mọi người. Kể từ khi vợ anh biết mối quan hệ này, mọi thứ đã trở nên quá tồi tệ. Chị nói tôi không khác gì con điếm, bám lấy anh để moi tiền. Trước mặt mẹ anh, chị ngất lên ngất xuống, lôi bé Na ra làm bình phong, khiến anh quá áp lực. Chị làm ầm lên ở cơ quan tôi, chị add face của bạn bè tôi để kể chuyện, chia sẻ. Tôi gục ngã và quyết trả thù, lôi anh về phía mình.

Anh đề nghị ly hôn, anh thừa nhận yêu tôi. Chị dọa tự tử. Dọa chết cùng con gái. Dọa thuê người “xử” tôi không còn đường về. Tôi khóc lóc, ốm yếu và suy sụp, sợ hãi. Anh thấy vậy càng yêu thương tôi nhiều hơn.

Anh hơn tôi 6 tuổi, làm kinh doanh, đã có vợ và một con gái 3 tuổi. Còn tôi, tuổi 27 chưa già chưa trẻ, làm nhân viên nhà nước. Chúng tôi biết nhau qua đám cưới một người bạn, anh qua đón tôi đi nhờ. Thời đó, chúng tôi còn hay chat yahoo cùng nhau, mở webcam trêu đùa. Tôi khi ấy, không biết rằng anh đã có gia đình.

Thế rồi vợ anh biết mối quan hệ này, tôi mới vỡ lẽ. Thế nhưng, đã quá muộn để quay lại khi mà tình cảm của chúng tôi vô cùng sâu nặng. Anh khóc, cầu mong tôi đừng bỏ rơi anh. Tôi kiên quyết chấm dứt, tôi chuyển chỗ làm, dọn đến nơi ở mới, đi du lịch… tôi làm mọi thứ chỉ để anh không thể thấy sự hiện diện của tôi. Cuộc sống lúc đó chẳng khác nào địa ngục, tôi chao đảo tưởng như không thể đứng vững nổi.

Anh gọi cho tôi hàng đêm, nhắn cho tôi hàng ngày. Khi thì anh đang say, khi thì anh vừa bị tai nạn, cũng có khi… anh đang ngồi tha thẩn một mình.

Anh viết mail cho tôi, chia sẻ mọi chuyện về gia đình, vì lý do tại sao lâu nay anh không còn tình cảm với vợ. Chị là người giả dối, đã từng lừa dối anh có bồ khi anh mải lao đầu kiếm tiền, con nhỏ dại. Chị chưa từng nấu cho anh bữa cơm, chưa từng là cho anh cái áo. Đó là lý do tại sao anh yêu tôi, vì tôi làm bánh sinh nhật cho anh, nấu cơm hộp cho anh, nhắc anh uống thuốc… Mô tuyp quen thuộc quá, tôi thừa biết những chuyện này quá nhiều trong cuộc sống, trên báo chí mà tôi hay lướt qua chứ không bao giờ đọc. Trớ trêu thay, giờ nó lại xảy đến với chính tôi, một người suốt ngày lên giọng mắng mỏ những người thứ 3 xấu xa, độc ác. 

Tôi yêu anh, thương anh. Gặp nhau sau một thời gian dài, anh gầy hẳn, da đen sạm, thêm vài vết xước và khuôn mặt buồn. Tôi thực sự suy nghĩ. Tôi vẫn yêu anh, và tôi cũng vẫn hiếu thắng, muốn lôi anh ra khỏi người vợ xấu xa kia. Chúng tôi thuê một căn hộ chung cư ở cùng nhau. Anh chỉ về nhà khi con ốm và đưa bé Na đi chơi dịp cuối tuần.

Tôi chăm sóc anh từng bữa ăn, giấc ngủ, phần vì yêu anh, phần vì muốn anh hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi đưa anh xem những tin nhắn của cô ta gửi, tôi nhắc anh cách đối phó với cô ta khi về nhà thăm con. Tôi cũng làm mọi cách hạn chế anh với mọi mối quan hệ nhà bên đó, từ bạn bè cho đến người thân. Facebook của anh giờ là hình ảnh của chúng tôi tay trong tay với những chia sẻ ngọt ngào.

Vâng, cuộc sống hiện tại của tôi là như vậy. Chúng tôi đi chơi cùng nhau, anh dẫn tôi gặp gỡ bạn bè, đi du lịch, công việc làm ăn đều bàn bạc với tôi. Có lúc, tôi buồn, nhưng cũng có lúc tôi hả hê. Để anh toàn tâm toàn ý với mình, tôi quyết định sinh con cho anh. Tôi không biết mình có thể sống như vậy mãi không, có thể sinh con cho anh yên ổn không, và… con tôi khi lớn lên, liệu nó có hạnh phúc, ấm áp không? Trước đây tôi yêu anh, còn bây giờ, tôi không biết đó có phải là tình yêu thực sự hay là sự hiếu thắng nhất thời.

Một phút lạc lòng, tôi muốn trở lại với tình cũ
Một phút lạc lòng, tôi muốn trở lại với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc đời chị sẽ êm đềm như thế nếu như chị không nhận được cuộc gọi từ số máy lạ với giọng nói quá đỗi quen thuộc, chị chênh chao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT