“Lấy chồng đại gia nghĩa là đi làm osin cao cấp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ ngỡ rằng những năm tháng còn lại của đời mình, tôi sẽ sống trong nhung lụa thì hoá ra tôi đã nhầm.

Tôi sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Hà Nội, mặc dù không đến mức nghèo khó nhưng cũng chẳng dư giả gì, thế nên khi còn ở độ tuổi thanh niên tôi chỉ thầm ao ước sau này sẽ kiếm được một anh chồng giàu có, ăn mặc sung túc để được đổi đời. 

Từ năm cấp 3, xung quanh tôi đã có hàng tá anh theo đuổi bởi tôi cũng thuộc dạng xinh đẹp, cao ráo và học cũng khá, tuy nhiên với tôi đó chỉ là đám…trẻ con mà thôi nên không để ý nhiều. Cho đến khi bước chân vào đại học, môi trường hoàn toàn mới này đã cho tôi một cái nhìn toàn vẹn và trưởng thành hơn, tôi luôn chọn cho mình những anh chàng có gia đình cơ bản để nhận lời, bởi với tôi tiền bạc mới là thứ quyết định hạnh phúc, không có tiền thì khó mà có hạnh phúc được. Cụ thể như gia đình tôi, mặc dù cũng ít lời quá tiếng lại nhưng bố mẹ cũng không duy trì được tình cảm bởi bố tôi không làm ra tiền, cứ thế mọi thứ luôn đứng trên bờ vực. Nghĩ đến đây tôi lại càng quyết tâm lấy chồng giàu.

lay-chong-phunutoday-vn
Lấy chồng đại gia...

Trải qua 2,3 mối tình thì tôi gặp anh ấy, người chồng hiện tại của tôi. Anh cũng mới chia tay người yêu cách đây chưa lâu và đang cô đơn, bố anh là đại gia trong lĩnh vực nhà đất, từ bé anh đã sống trong nhung lụa nhưng lại không hề kiêu căng hay coi thường người khác như những người khác, trái lại, anh rất hài hước và hoà đồng, sống cũng khá giản dị. Chúng tôi gặp nhau tại một cuộc party và nhanh chóng được gán ghép với nhau, bởi cả hai đều đang độc thân. Ngay lập tức tôi tạo ra được sức hút với anh ấy khiến anh suốt ngày chạy theo tôi. Trong khoảng vài tháng tán tỉnh, tôi nhận lời yêu anh và chính thức đặt tên mối quan hệ ấy, để rồi 2 năm sau chúng tôi trở thành vợ chồng.

Ngày lên xe hoa, ai cũng mừng cho tôi vì chọn được nơi tử tế để làm dâu, bởi gia đình anh giàu có lại rất quý mến tôi nên ai cung tin rằng tôi sẽ có một cuộc sống hạnh phúc. Thật ra, đến cả bản thân tôi cũng mong vậy.

MC Quỳnh Chi:
MC Quỳnh Chi: "Họ đã mang con tôi đi xa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ về câu chuyện bẽ bàng cô phải chịu đựng trong gần 4 năm mang danh “con dâu đại gia” và cuộc đấu tranh giành lại con

Nhưng than ôi, đúng là lấy chồng đại gia không sướng gì cả, có chăng chỉ là loại osin cao cấp mà thôi. Về nhà anh, giàu có là thế nhưng cũng không có người giúp việc, một tay tôi phải lo hết chuyện bếp núc nhà cửa rồi lại tất bật đi làm. Trong khi bố mẹ chồng lại rất kĩ tính, chuyện ăn uống, giờ giấc sinh hoạt…đều kiểm soát tôi và đưa ra những quy định oái oăm trong nhà cửa. Tôi gần như nghẹt thở khi bước vào nhà anh. Bố mẹ chồng làm kinh doanh nên sống rất quy tắc, sáng dậy sớm như đi đánh trận, tôi phải chuẩn bị đồ ăn sang cho cả nhà rồi mới được đi làm, quần áo phải giặt giữ, cơm nước đầy đủ, thậm chí lúc mẹ chồng bị đau lưng thì tôi cũng phải vào phòng để xoa bóp cho. Nói chung là làm không thiếu việc gì, trong khi chồng tôi cũng muốn phụ giúp nhưng mẹ chồng lại không đồng ý, vì đó là “việc của con dâu” nên anh cũng đành quay đi. Chỉ có tôi là khổ nhục. 

Đến cả khi lấy lương tháng, tôi cũng không có thời gian để tiêu tiền hay mua sắm gì, lúc nào cũng chỉ tất bật chạy về nhà lo cho gia đình nhà chồng là đã hết ngày. Sau đó lại còn bị chỉnh sửa cách đi đứng, ăn nói, vì gia đình anh sống ở một Thế giới thượng lưu hơn so với gia đình nhà tôi, nên buộc tôi phải tuân theo.

Giờ mới thấy khổ, lấy một anh nào đó yêu mình, sống giản dị có phải sướng hơn không, tham chồng đại gia rốt cuộc thấy đời còn tệ hơn lúc chưa cưới. Làm osin còn được trả lương, tôi thì không. Osin thích thì làm, không thì nghỉ việc, còn tôi biết phải làm sao bây giờ?

Tình yêu của vợ chồng tôi bắt đầu từ... chuyện chăn gối
Tình yêu của vợ chồng tôi bắt đầu từ... chuyện chăn gối
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn thường nói đến tình yêu, hạnh phúc trước rồi mới đến chuyện chăn gối. Nhưng chuyện của chúng tôi lại trái với quy luật đó.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT