Lấy chồng kém 6 tuổi, đêm tân hôn tôi còn phải dạy cả “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuối cùng, cô tiểu thư Hà Thành lúc nào cũng có cả tá anh vây kín quyết định chọn anh chàng này để trao gửi tình yêu.

Tôi năm nay 26 tuổi, đã qua mấy đời…người yêu nên cũng gọi là có chút kinh nghiệm tình trường. Hồi học cấp 3 tôi đã bắt đầu biết rung động thật sự nhưng đó là mối tình thủa học trò rất trong sáng và nhiều kỉ niệm đẹp, tất nhiên cũng qua đi rất nhanh. Mãi đến khi học Đại học thì mới hiểu đau đớn thật sự là gì, hồi đó tôi với anh chàng cùng khóa hẹn hò với nhau, anh ta đẹp trai, con nhà khá giả, rất phong độ, tôi nhanh chóng bị chinh phục bởi những món quà giá trị và những lời đường mật. Cuối cùng, cô tiểu thư Hà Thành lúc nào cũng có cả tá anh vây kín quyết định chọn anh chàng này để trao gửi tình yêu.

Tình yêu kéo dài được khoảng 3 tháng là “đứt gánh”, bởi anh này “đòi hỏi” tôi phải “chiều” nhưng tôi không đồng ý thế là bị đá đít. Tôi chấp nhận điều đó nhưng rất đau lòng vì hóa ra tình yêu không thơ mộng và lãng mạn như tôi tưởng. Rồi tôi sống độc thân 2 năm tiếp theo đó. Mãi đến khi bước vào năm thứ 3 , trái tim của tôi mới lại loạn nhịp vì một người đàn ông. Anh ấy hơn tôi 7 tuổi, cũng chững trạc, gia đình điều kiện, lúc nào cũng đi ô tô đến đón tôi trước cổng trường và tận cửa nhà, quả thực là tôi cũng hãnh diện về anh, dù tôi không hề ham hố chuyện tiền bạc. 

chuyen-ay-phunutoday-vn
Chuyện tưởng như trong phim....

Anh là con trai của một giám đốc doanh nghiệp mạnh, nên nói chung sống dư dả, tuy nhiên anh lại không hề ham chơi mà trái lại rất tu chí làm ăn. Yêu anh có lẽ là cũng tính đến chuyện cưới xin dần là vừa, tôi cũng là phận con gái, cũng chỉ nghĩ về hạnh phúc đơn giản vậy thôi, nên tôi chọn người đàn ông ấy để trao gửi tương lai của mình. Những tháng ngày đó thật ấm áp, anh chăm sóc chu đáo và rất biết cách chiều chuộng tôi, tôi tin là mình đã tìm thấy tình yêu thật sự của đời mình và trao gửi cho anh cái đáng giá nhất của đời con gái. Anh đón nhận và nâng niu nó, anh còn dạy tôi nhiều “chiêu” trong quan hệ, điều ấy làm tôi bất ngờ nhưng lại hứng thú.

Trong lúc say men tình thì tôi phát hiện ra anh ta đang lăng nhăng với ít nhất 3 cô khác. Tôi lại “chấp nhận thương đau” mà đá đít anh ta, cho dù anh ta làm mọi điều để xin lỗi nhưng tôi không đồng ý. Thế rồi tôi ra trường, làm việc trong một công ty gần nhà, đã 4,5 năm kể từ ngày ấy tôi vẫn độc thân, gia đình cũng giục giã chuyện yêu đương chồng con nhưng tôi cũng kệ. Thế rồi đùng một cái tôi lại yêu, lần này đối tượng là một anh chàng kém tôi tận 5 tuổi. Ban đầu gặp nhau tại một bữa tiệc sinh nhật còn chị chị - em em, thế mà rồi lấy số nhắn tin thì lại chuyển thành bạn bạn – tôi tôi, rồi anh anh – em em lúc nào không biết. Ban đầu tôi thấy nó khá buồn cười, nhưng sau nhiều chuyện thì lại thấy, hóa ra tuổi tác chỉ là những con số, cậu chàng này chững trạc hơn tuổi thật rất nhiều, có lẽ là do ra đời sớm, không học Đại học mà chọn học nghề làm bánh Pháp theo truyền thống gia đình. 

Rồi hai đứa yêu nhau, được nửa năm sau thì anh ấy cầu hôn tôi. Tôi rất sốc nhưng bất chấp tất cả để đồng ý. Ban đầu hai gia đình phản đối kinh lắm nhưng thấy bọn tôi quyết tâm nên cũng xuôi, chỉ khuyên nhủ là cố gắng hài hòa để hạnh phúc. Đêm tân hôn hai đứa nằm cạnh nhau mà tôi rất bối rối để xem anh ấy “làm gì” thì không ngờ ông chồng trẻ của tôi cũng bối rối hơn, tay chân run cầm cập không kéo nổi cái phec-mơ-tuya. Rồi đến lúc tưởng cứ thế mà “lâm trận” thì anh chồng lại không biết phải làm gì, luống cuống toát hết cả mồ hôi. Tôi vừa bực vừa buồn cười, phải chỉ cho anh ấy cách làm chuyện ấy một cách cơ bản, phải làm thế này, phải làm thế kia…Đến là nhục. Anh chồng cười, bảo: “Em giỏi nhỉ?”. Tôi chỉ nhăn răng ra bảo: “Dù sao em cũng đẻ trước anh 5 năm”.

Đến nay chúng tôi đã có 3 năm mặn nồng, có một thiên thần nhỏ gần 2 tuổi. Và mọi thứ cứ thế trôi đi trong hạnh phúc, chồng tôi giờ không còn cần tôi chỉ bảo gì nữa rồi. Chuyện tưởng như trong phim mà lại có thật.

Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
Thất thần, đêm tân hôn bóp vỡ túi độn ngực của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta bảo là phụ nữ “nhất dáng, nhì da”, thế nên với một người như bạn gái tôi thì khó có thể chê bai được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link