Lấy chồng xong, 5 nàng giáp này sung sướng "một bước lên tiên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này thời độc thân cũng bình thường như bao người, nhưng kết hôn vào họ có số "một bước lên tiên".

Tuổi Dậu

Các cô nàng tuổi Dậu có tính cách luôn lạc quan, vui vẻ, sau hôn nhân các nàng vẫn thoải mái, thích thú khám phá cuộc sống mới. Vì thế, cuộc sống vợ chồng luôn tràn ngập niềm vui.

Con gái tuổi Dậu thường đa phần có tính cẩn thận, chu đáo, khiêm nhường, nhạy bén, thêm vào sự khéo léo khi giao tiếp. Họ vì thế  sẽ rất có sức hút đối với những người đàn ông hơn tuổi thành đạt và giàu có.

Với trí tuệ thông minh, nhạy bén của mình họ sẽ chỉ lựa chọn những anh chàng có đủ khả năng để chinh phục và làm cho họ có cảm giác an toàn khi bên cạnh.

Sau khi kết hôn, nhờ bản thân các nàng tuổi Dậu là người tinh tế, khả năng quan sát sự việc rất tốt, biết quán xuyến và chăm lo cho gia đình, tự nguyện hi sinh cho gia đình nên đổi lại không khí gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Chính vì sự trợ giúp và hi sinh của họ mà chồng sẽ có được sự tập trung cao độ vào công việc. Họ sẽ được sống cuộc sống an nhàn với hạnh phúc gia đình viên mãn.

Tuổi Tuất

Trong danh sách con giáp hạnh phúc, hôn nhân càng kéo dài càng viên mãn chắc chắn có tên người tuổi Tuất. Tình yêu đến với cô nàng tuổi Tuất không hề dễ dàng. Họ phải trải qua không ít mối tình sóng gió mới có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Hơn ai hết, họ trân trọng điều đó, tìm mọi cách để vun đắp cho tổ ấm gia đình ngày càng rực rỡ.

Vốn thuộc tuýp hướng nội, các nàng tuổi Tuất không thích khoa trương, chọn cho mình lối sống đơn giản, quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, tập trung chăm chút gia đình. Chính vì thế, cuộc sống hôn nhân của tuổi Tuất ngày càng viên mãn theo thời gian.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Cô nàng tuổi Ngọ ghi điểm với người khác giới không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt, gu ăn mặc sành điệu mà còn bởi sự thông minh và tính cách thẳng thắn. Trước mặt nam giới họ không bao giờ tỏ ra mình yếu đuối và mong chờ một bờ vai che chở với họ tự lập là điều tất yếu để tồn tại. Do đó họ sẽ không chọn một  anh chàng kém cỏi, bất tà để đi tới hôn nhân.

Người đàn ông đáng để họ gửi gắm cuộc đời phải là ngươi có sự nghiệp thành công, tính khí mạnh mẽ và giàu sang.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là người thông minh, nhanh nhẹn nên trong cuộc sống họ nắm bắt thời cơ tốt hơn những cô gái khác. Ngay từ khi độc thân, sự nghiệp, công việc của các cô gái tuổi Thìn cũng đã khá thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt, người tuổi Thìn có máu làm ăn rất lớn. Tuy nhiên, khi chưa lấy chồng, họ nghĩ đơn giản, mang tâm thế của một cô gái nên chưa có quyết tâm làm giàu lớn.

Sự thông minh – tài trí cộng với vẻ ngoài khá là lạnh lùng nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ lại vô cùng ấm áp.

Nên khi tiếp xúc với họ các cháng trai tò mò và có đủ điều kiện kinh tế sẽ bị họ cuốn hút một cách mãnh liệt. Đó chính là lý do giải thích vì sao những người con gái tuổi Thìn thường có nhiều khả năng để lấy được chồng đại gia.

Phụ nữ tuổi Thìn càng già càng trở nên giàu có. Họ là người không tin vào những lời đồn đại trong thế gian, và cũng không bao giờ quan niệm rằng phụ nữ lấy chồng sinh con và già đi là hết giá trị.

Tuổi Thân

Những người con gái tuổi Khỉ thường được đánh giá là cao số nên họ gặp khó khăn trong việc lấy chồng. Tuy nhiên, sự thông minh, tài hoa, khéo léo và giỏi giang của họ sẽ giúp họ lấy được người chồng hợp tuổi và mệnh, cho nên sau khi kết hôn họ dễ dàng có được một cuộc sống giàu sang và phú quý. Thêm nữa con gái tuổi Thân cũng thường rất lôi cuốn và có sức hút đối với các quý ông giàu có.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ vô cùng giàu có, cao sang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 năm kể từ ngày cưới, tôi chưa một lần được đặt chân về nhà
3 năm kể từ ngày cưới, tôi chưa một lần được đặt chân về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi sống hạnh phúc với chồng con, nhưng thú thực chưa một giây yên lòng khi nghĩ đến bố mẹ... Tôi không biết phải làm sao nữa.
Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác
Chồng cận kề ở bên nhưng tôi vẫn ngã vào lòng người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù tôi ở cạnh chồng nhưng tình cảm của tôi lại dành trọn cho người đàn ông khác, tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa.
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
Choáng váng với cú điện thoại lúc nửa đêm của chàng rể quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ gần 60 tuổi đầu, lăn lộn khắp nơi, về già lại mắc sai lầm cay đắng này.
Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng
Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc đời ai chẳng có lần vấp ngã, ai chẳng sai lầm, tại sao chồng nhất định không tha thứ cho tôi?...
Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt
Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, chia tay là điều có lẽ trong cuộc đời ai cũng đã từng trải qua. Đối với bản thân tôi, nếu người đàn ông ấy tử tế hay vì lý do nào đấy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT