Ly hôn vì 7 năm sống chung, tôi được chồng "yêu" 10 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần 7 năm sống cùng một mái nhà với chồng nhưng chúng tôi quan hệ vợ chồng với nhau chưa đến 10 lần. Chồng tôi không có ham muốn với tôi.

Tôi là một người hay đọc tâm sự. Và ngày hôm nay tôi lấy hết dũng cảm để viết những suy nghĩ của mình, mong nhận được những ý kiến góp ý của độc giả. Tôi xin giấu tên và mọi thông tin về tôi để đảm bảo cho công việc của mình đang làm. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Tôi năm nay 28 tuổi là một người có nhan sắc, nhanh nhẹn. Chồng tôi 35 tuổi cao ráo, bảnh bao chúng tôi cưới nhau được gần 7 năm. Cả hai vợ chồng tôi cùng làm kinh doanh... Chúng tôi có 2 con một trai một gái, một bé 2 tuổi và một bé 6 tuổi. Nhìn bên ngoài cuộc sống của tôi là niềm mơ ước của rất nhiều người khi có đầy đủ mọi thứ... Nhưng thực sự đến ngày hôm nay, tôi cảm thấy mình thực sự bế tắc với cuộc sống của mình.

cuộc sống không tình dục

Gần 7 năm sống cùng một mái nhà nhưng chúng tôi quan hệ vợ chồng với nhau chưa đến 10 lần.

Có một điều mà tôi chưa bao giờ dám nói ra với bất kì ai, cho đến thời gian gần đây khi tôi thấy mình không thể chịu đựng được nữa tôi mới bắt đầu muốn tiết lộ với gia đình. Đó là chồng tôi không có ham muốn tình dục với tôi. Gần 7 năm sống cùng một mái nhà với chồng nhưng chúng tôi quan hệ vợ chồng với nhau chưa đến 10 lần. 

Bắt đầu từ khi có bé đầu cho đến thời điểm có bé thứ 2 chúng tôi chỉ sinh hoạt vợ chồng duy nhất 1 lần. Và từ đó đến nay vợ chồng tôi sống như hai người bạn. Đã rất nhiều đêm tôi tâm sự với chồng, trao đổi với anh là nếu anh có bệnh mình cùng đi khám. Nhưng chồng tôi luôn cho rằng anh không bị sao cả và nhất định không đi. 

Thật sự xấu hổ khi nói ra rằng gần 7 năm trời tôi không biết hôn chồng là gì? Anh chưa chạm tay vào cơ thể của tôi và cũng chỉ đôi lần nằm ngủ ôm nhau rồi lại quay lưng vào nhau như hai người xa lạ.

Trong cuộc sống hàng ngày chồng tôi là một người đàn ông tốt, rất chiều vợ, yêu con nhưng anh luôn thể hiện sự lạnh lùng và xa cách mỗi khi đêm xuống. Nhiều bạn bè khuyên tôi nên cân bằng cuộc sống bằng cách tìm một nguồn vui mới. Nhưng thực sự lương tâm của tôi không cho phép mình làm điều đấy.

Đến ngày hôm nay, khi nói ra những điều này là lúc tôi thực sự đã cạn kiệt tình cảm với chồng, không còn ham muốn tình dục với chồng. Cả hai gia đình đang cố gắng níu kéo cuộc sống cho chúng tôi nhưng tôi thấy mình không thể sống tiếp cuộc sống như vậy nữa. Nếu chồng tôi là người hay bồ bịch, rượu chè, lô đề, cờ bạc thì có thể mọi người sẽ hàn gắn được. Nhưng vì đây là việc rất tế nhị, thực sự nỗi đau của tôi đã âm ỉ quá lâu. Tôi đã tự mình giải quyết, đã tìm đủ cách, đã cố gắng hết sức nhưng tôi cảm thấy chồng không biết đến cảm xúc của tôi - một người phụ nữ chưa đến độ tuổi 30.

Cuộc sống không tình dục

Thực sự nỗi đau của tôi đã âm ỉ quá lâu

Tôi đã không còn muốn cố gắng nữa, tôi muốn dừng lại, tôi không ham tiền bạc, tôi muốn được một người đàn ông quan tâm, chăm sóc và nâng niu... Tôi chỉ muốn được sống cuộc sống khó khăn khổ cực bên người mình yêu và yêu mình hơn sống bên một người chồng chỉ nghĩ đơn giản là có nhớ đến việc tặng hoa cho tôi những ngày lễ...

Giờ đây gia đình tôi và gia đình anh đều ra sức níu kéo cuộc sống đẹp đẽ của chúng tôi, nhưng tôi phải làm sao để có thể bắt đầu lại với chồng mình khi bản thân anh không muốn? Và tôi cũng không có cảm xúc hay ham muốn tình dục để có thể ngủ với anh được nữa? Tôi phải làm gì? Nếu bỏ chồng gia đình tôi sẽ không chịu chấp nhận? Nhưng nếu cứ sống tiếp thế này tôi sẽ rơi vào khủng hoảng trầm trọng...

Bây giờ, khi về nhà chúng tôi không nói gì với nhau cả. Mỗi người ngủ một phòng và tôi sợ cuộc sống như hiện tại. Tôi sợ thời gian trôi đi mà không níu lại được. Tôi sợ vài năm nữa tôi sẽ chấp nhận cuộc sống như hiện nay... Tôi phải làm sao?

 

Chồng mang gái mại dâm về nhà để
Chồng mang gái mại dâm về nhà để "dạy" tôi chuyện phòng the
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hàng đêm, vợ chồng tôi đang ngủ, anh gọi điện cho hai ả xuống rồi bắt tôi học theo họ.

 

Đẫm lệ với cặp vợ chồng 10 năm tình yêu nhưng không tình dục
Đẫm lệ với cặp vợ chồng 10 năm tình yêu nhưng không tình dục
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặc dù thiếu vắng sự gần gũi về thể xác nhưng Paula rất yêu chồng mình. “Mọi người nhìn vào mối quan hệ của chúng tôi và ganh tỵ”.
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT