Một lần bỏ thai, hai lần bội tình tôi mới nhìn rõ bộ mặt của anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã nghĩ rất nhiều khi quyết định kể câu chuyện của mình lên đây, mong được mọi người chia sẻ và giúp đỡ.

Tôi quen anh cách đây hơn 1 năm, chúng tôi kết bạn với nhau trên mạng xã hội, cũng chẳng bao giờ chuyện trò, kết bạn xong rồi để đấy thôi.

Một lần đi công tác về muộn, lúc đấy nửa đêm rồi, tự dưng xe của tôi chết máy. Cả đoạn đường vắng không một bóng người. Tôi sợ như muốn rớt tim, khóc không khóc được mà chẳng biết phải làm sao. Bí quá, tôi lên mạng cầu cứu. Và rồi 5 phút sau, anh vào hỏi thăm  tôi, sau đó không lâu, anh đã đến chỗ tôi hỏng xe, gửi xe cho tôi và đưa tôi về nhà.

Sau đó chúng tôi chuyện trò nhiều hơn, không bao lâu sau thì yêu. Lúc đó tôi đã xin được việc ở công ty gần nhà, một thời gian sau, tôi xuống Hà Nội học nâng cao tay nghề mấy ngày, lúc ấy tôi đã mang trong mình giọt máu của anh. Mới đầu biết tin anh mừng lắm, thường xuyên xuống thăm tôi, chăm chút tôi từng li từng tí. Thế nhưng, hạnh phúc chẳng tày gang, một ngày tai ương ập đến khi tôi phát hiện anh đã có vợ và đang sống ly thân.

Thế rồi, khi tôi biết chuyện, anh bắt đầu trở mặt. Anh không xuống với mẹ con tôi nữa, ép tôi bỏ thai (lúc  này cái thai đã 16 tuần tuổi), tôi đau khổ vô cùng, không hiểu sao anh làm thế. Liên lạc với anh thì không được. Thế rồi một ngày, anh chuyển vào tài khoản của tôi 10 triệu, nhắn rằng tiền đó để tôi tự đi giải quyết.

Thế rồi một vài ngày, anh xuống tìm tôi, dùng lời ngon ngọt với tôi rằng bỏ đứa trẻ này đi, chờ anh giải quyết dứt điểm với vợ, sau đó sẽ sinh đứa khác. Tôi ngu muội tin anh và tự mình đi bỏ con trong bệnh viện. Hôm đó, anh còn không đi với tôi. Một mình tôi đau đớn, lạc lõng nhưng vẫn ngu ngốc tin anh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Quả thực, sau lần đó anh có thương yêu tôi hơn hẳn, tôi cũng nguôi ngoai dần. Thế rồi 4 tháng sau, tôi lại có bầu lần nữa. Lần này, bố mẹ anh ở quê biết chuyện đã gọi điện cho tôi, nhắn rằng tôi nhất định phải giữ lại cháu cho ông bà. Anh không nuôi thì ông bà nuôi.

Thế nhưng, lại một lần nữa, anh nghe lời xúi giục của vợ cũ, nói tôi lăng nhăng, chơi bời, chắc gì cái thai đã là con anh. Anh chối bỏ trách nhiệm, ép tôi bỏ thai, lúc đó cái thai được 4 tuần tuổi. Tôi suy sụp vô cùng, hận anh mà không biết phải làm sao. Thậm chí, tôi từng nói anh quay về với vợ cũ anh đi, tôi sẽ tự lo cho con, nhưng anh không đồng ý. Thấy bảo vợ anh cũng từng một lần ngoại tình nên hai người mới rạn nứt như thế.

Rồi anh chận hết zalo, facebook, số điện thoại của tôi. Tôi không có cách nào liên lạc được với anh.

Bây giờ một mình tôi bơ vơ, đi tìm việc cũng chỉ tạm thời, trong người chẳng còn đồng nào. Thương xót con mà không biết phải làm sao, 4 tuần tuổi mà chưa một lần tôi uống được một viên thuốc bổ, ăn một món ăn đủ chất cho con. Giờ tôi hoảng loạn vô cùng, xin mọi người hãy giúp mẹ con tôi, cho mẹ con tôi lời khuyên. Tôi biết tôi ngu dại, nhưng còn đứa trẻ trong bụng tôi bây giờ, nó phải có quyền được sống.

Tên nhân vật đã được biên tập và thay đổi 

Trong mắt đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất khi nào?
Trong mắt đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cử chỉ này, tuy nhỏ xíu thôi nhưng cũng khiến đàn ông cảm thấy phụ nữ vô cùng quyến rũ.
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn đến
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn đến "phát thèm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp hình thể là thứ thu hút đàn ông đầu tiên, nhưng đẹp thôi thì chưa đủ, phụ nữ muốn giữ được trái tim đàn ông phải cần nhiều hơn thế.
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặc dù tôi biết chồng thích tạo ra sự mới mẻ cho quan hệ vợ chồng, nhưng thú thực, anh làm tôi quá tải.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT