Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ chồng lại người mưu mô như thế, anh lên kế hoạch tinh vi để lừa dối tôi cả năm trời mà tôi không biết.

Vợ chồng tôi kết hôn 10 năm, có một cậu con trai 8 tuổi. Cuộc hôn nhân bình thường như nhiều cặp vợ chồng khác.

Chúng tôi đều là dân kinh doanh, vì công việc bận rộn nên việc nhà cũng thuê giúp việc. Thú thực, bố mẹ có lăn lộn vất vả cũng để đổi lấy cho con cuộc sống đầy đủ, sung túc, bằng bạn bằng bè. Con trai tôi may mắn được nhận đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ và điều kiện vật chất cũng không thiếu thốn gì.

Khi con bắt đầu đi học, tôi đã thuê gia sư kèm con học ở nhà. Tuy nhiên cũng máy người đến rồi đi do có điều kiên không hợp lý. Cách đây khoảng gần 1 năm, chồng tôi có dẫn về một cô gái trẻ măng, giới thiệu là sinh viên năm 3 đại học Sư phạm, còn nói thêm là em gái của bạn thân nên có thể tin tưởng vào khả năng. Tôi thấy cô bé này có vẻ khá xinh xắn, nhanh nhẹn thông minh, hỏi chuyện qua thấy bảo cũng từng đi gia sư nhiều nơi nên tôi yên tâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dạy thử một thời gian tôi thấy con bé khá có nghiệp vụ, con trai tôi cũng có vẻ quý mến, lúc nào cũng "cô Hằng" ,  "cô Hằng"...

Được một thời gian, thấy kết quả học tập của con có vẻ tiến bộ, tôi mừng lắm. Tôi cũng thấy mến con bé, vì thấy con bé ngoan ngoãn. Cứ đều đặn 1 tuần 2 lần, con bé đến nhà tôi vào buổi chiều.

Tôi thực sự không nghĩ hay nghi ngờ gì cả bởi giữ chồng và con bé tuyệt đối không có biểu hiện gì... Vậy mà ai ngờ đâu.

Hôm ấy bên nhà ngoại có việc, tôi đưa con về ăn cơm. Chồng nói anh có chuyện đột xuất nên sẽ sang sau. Ăn trưa xong tôi định ở lại nhưng có việc nên để con lại mà chạy về nhà, tôi cũng dặn bà ngoại trông cháu, tối chồng sang đón về.

Thế nhưng khi tạt qua nhà, tôi chết sững khi thấy xe của gia sư dựng trong sân, trong khi tôi đã báo nghỉ ngày hôm nay rồi.

Chẳng hiểu sao, với linh tính của người vợ, tôi cảm thấy có chuyện không lành. Vào đến nhà chẳng có ai, tôi lên phòng ngủ thì cửa khóa trong, lúc nào tôi đã thấy hoang mang cực độ rồi.

Đập cửa một hồi mới thấy chồng mở, đứng ngay sau anh là con bé gia sư mặt mày tái mét, sự sợ hãi hiện rõ trên nét mặt.

Tôi gần như rụng rời khi nhình thấy cảnh đó, phải gắng lắm mới bình tĩnh lại được. Bảo chồng xuống nhà, tôi đi trước mà chực khụy chân ngã xuống.

Sau một hồi vòng vo, cuối cùng chồng cũng thú nhận với tôi, thực ra anh và cô gái đó đi lại với nhau gần 2 năm rồi, anh tình cờ quen trong lần sinh nhật bạn. Việc đưa về nhà gia sư thực ra để thuận tiện cho việc đi lại cua hai người bọn họ mà thôi.

Tôi nghe xong mà đau lòng và thất vọng không nói nổi câu nào. Thật sự không ngờ, chồng lại phản bội tôi ngần ấy năm trời, còn lên kế hoạch lừa dối tôi thủ đoạn tinh vi như vậy.

Tôi sốc đến mức ốm bẹp cả tuần, vì không chịu nổi nên tôi về ngoại ở, cứ nghĩ đến là rơi nước mắt, thật không biết phải làm sao giờ nữa. Tôi có nên ly hôn, từ bỏ người chồng phản bội này không, tôi thật sự đau lòng, xót xa lắm. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Ngã ngửa vì vợ xinh đẹp hết cặp với
Ngã ngửa vì vợ xinh đẹp hết cặp với "tình già" lại đến "phi công"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn xong tôi mới ngấm ra một điều rằng, phụ nữ đẹp chỉ để ngắm, còn để cưới làm vợ thì cần nhiều hơn thế.
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên
Sự thật xót xa sau việc chồng bỗng nhiên "bất lực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói với tôi sức khỏe anh không tốt, chính vì thế "chuyện ấy" của hai vợ chồng gần đây rất thưa thớt, lạnh lùng.
Đôi mắt hé lộ điều gì thú vị về con người bạn?
Đôi mắt hé lộ điều gì thú vị về con người bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn đôi mắt, có thể đoán được phần nào về con người, tính cách của chủ nhân.
Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc cung hoàng đạo này rất may mắn, nhất là nửa cuối năm 2016.
Yêu em xinh đẹp mà lẳng lơ, tôi vừa mê vừa sợ
Yêu em xinh đẹp mà lẳng lơ, tôi vừa mê vừa sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em xinh đẹp, nhưng em quá thông minh, sắc sảo, và em như con ngựa bất kham, tôi không có cách nào cầm cương được.
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
Mẹ chồng quỳ sụp cầu xin tôi ra ngoài kiếm con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ khổ tâm quá, giờ chẳng biết làm sao, thấy thương mẹ chồng, nhưng xin con thì tôi khó nghĩ quá.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT