Ngày 20/11: Tình yêu và tài chính của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm nay, Bọ Cạp không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: Bảo Bình hãy phát huy hết tính cách quyến rũ nơi công sở. Một nụ cười có thể đưa bạn đi xa hơn bạn nghĩ. Bạn cũng có thể dành phần lớn thời gian để trò chuyện qua điện thoại, xây dựng mối quan hệ.

Tình yêu: Với những Bảo Bình đã có nửa kia thì hôm nay (20/11), bạn cần một cuộc hẹn hò hoành tráng bởi đời sống tình cảm của bạn dường như đang thiếu gia vị sắc màu. Đối với những ai còn cô đơn, bạn nên biết rằng, một câu nói hay cử chỉ quan tâm của bạn sẽ khiến trái tim người ấy rung động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc: Hôm nay, Song Ngư cần “hiếu chiến” một chút thì mới giành được cái bạn muốn. Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. Song Ngư nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay. Ngoài ra, bạn nên sắp xếp lại bàn làm việc, hệ thống lưu trữ trong công việc. Thời gian qua, sự bận rộn khiến bạn trở nên bối rối và thiếu sự chỉn chu.

cung hoàng đạo
Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé.

Tình yêu: Một cảm hứng nhất thời lại mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất trong ngày cho bạn và người ấy. Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé. Còn những Song Ngư độc thân, khả năng viết lách của bạn tốt hơn khả năng nói đấy. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có thể phát huy tác dụng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc: Hôm nay, Bạch Dương hãy đi chậm, nghĩ chậm và làm chậm. Bạn đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Bạn muốn đưa ra một số đề xuất điều chỉnh trong công việc nhưng đồng nghiệp có thể sẽ không tiếp thu ý kiến đó một cách dễ dàng đâu. Vì vậy, bạn hãy chờ một thời cơ thuận lợi khác nhé.

Tình yêu: Hôm nay (20/11), Bạch Dương dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác nhất. Bạn có thể sẽ mê hoặc một người bằng tài kể chuyện hài hước của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc: Kim Ngưu đừng để cơn cáu giận lấn át lý trí. Khi bạn chưa hài lòng về chuyện gì, bạn nên bình tĩnh tìm hiểu thêm thông tin. Ngày làm việc sẽ thật suôn sẻ nếu bạn chịu khó làm theo đúng những gì đã được hướng dẫn và quy định.

Tình yêu: Với những Kim Ngưu đã có người ấy, người yêu của bạn có thể hơi khó chiều lòng. Vì vậy, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều khi người ta từ chối đi chơi và chỉ muốn ở một mình. Kim Ngưu còn độc thân thì hãy chủ động tiến tới và mở đầu câu chuyện. Bạn sẽ gây ấn tượng dễ hơn nếu bạn dùng đến tính cách hài hước của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)           

Công việc: Hôm nay, Song Tử không nên phân tán sự chú ý vào nhiều người. Bạn chỉ nên tập trung quan tâm và bồi đắp tình cảm với ai mà bạn cảm thấy quan trọng nhất vào thời điểm này. Người đó có thể liên quan tới công việc đấy. Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

Tình yêu: Có thể, người yêu Song Tử sẽ không ngừng thuyết giảng hôm nay. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: Cự Giải cần suy ngẫm về một hướng đi mới cho sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên quý giá hôm nay. Bạn là cung năng nổ và ham mê giao lưu nhất trong ngày 20/11 này. Hãy chuẩn bị cho một ngày bận rộn và đầy những cuộc gặp thú vị.

Tình yêu: Cự Giải sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.

cung hoàng
Cự Giải sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu.

Hôm nay, người yêu sẽ chẳng tiếc nói lời mật ngọt với bạn và bạn đừng quên dành tặng lại người ấy những câu khen ngợi có cánh nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: Ngày làm việc của Sư Tử trôi quá khá căng thẳng. Bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

Tình yêu: Tình cảm nồng nàn từ bạn có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: Dù được giao nhiệm vụ nhàm chán nhất, Xử Nữ cũng sẽ làm đầy hăng say. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ này, hãy chứng minh bạn là nhân viên gương mẫu và chăm chỉ nhé.

Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn bạn như “treo ngược cành cây”, nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

Tình yêu: Với những Xử Nữ đã có người ấy, người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Vậy nên, Xử Nữ hãy chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc: Thiên Bình sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp xung quanh không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tình yêu: Thiên Bình nên nói chuyện mạch lạc, rõ ràng với người yêu, vì bạn đang có nguy cơ cao bị hiểu nhầm đấy. Nếu bạn cảm thấy đối phương có thể hiểu sai, bạn cần giải thích ngay. Không phải lúc nào tình yêu cũng đẹp. Đối với một mối quan hệ nghiêm túc, người thành công đến cuối cùng sẽ là người có lòng kiên nhẫn.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Công việc: Có người sẽ tỏ ra nghiêm khắc với Bọ Cạp. Bạn có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ khắc nghiệt của họ. Tuy nhiên, bạn nên bảo vệ quan điểm mà bạn cho là đúng.

Tình yêu: Hôm nay, Bọ Cạp không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Công việc: Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu Nhân Mã là người khởi xướng, vì vậy, bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.
Tình yêu: Nhân Mã hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ, bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Công việc: Ma Kết không nên nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó lấn át lý trí, bạn có thể sẽ bỏ lỡ một cơ hội lớn mang tới thành công đó. Ma Kết khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.

Tình yêu: Nếu Ma Kết đã biết mình muốn gì từ một nửa kia, bạn sẽ sớm tìm thấy. Nhưng bạn không nên quá mức hồi hộp bởi tình yêu thường gõ cửa khi bạn ít nghĩ tới nó nhất.

tâm sự
Em bỏ tôi đi yêu người khác để được là "bà hoàng"
Tôi hẹn em ra, em thản nhiên nói: vì anh ấy có chục triệu nhưng đưa em hết, anh ấy cho em cảm giác em là bà hoàng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn