Nghe lời xúi bẩy của bạn thân,suýt chút nữa tôi đánh đổi gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi tỉnh ngộ nhận ra cái bẫy của bạn mình thì e rằng gia đình tôi đã tan vỡ mất rồi.

Tôi luôn nghĩ mình là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc khi mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều vô cùng tốt đẹp.

Gia đình tôi cơ bản, công việc tốt, tôi yêu và lấy được một người tử tế, cuộc sống vật chất, tinh thần đều may mắn, đủ đầy. Hơn nữa, tôi còn có những người bạn tốt luôn chia sẻ mọi điều cùng tôi, trong đó có Nga, cô bạn thân từ thưở đại học đến giờ. Chơi với nhau ngót chục năm, đủ để tôi coi Nga như chị em gái của mình.

Có điều, Nga không may mắn như tôi, nhà cô ấy ở quê, ra Hà Nội một thân lập nghiệp, đến khi lấy chồng, người đàn ông của cô ấy cũng lại an phận, lúc nào cũng tự bằng lòng, không chịu cố gắng. Khi tôi đã có nhà cửa đàng hoàng, cô ấy vẫn ở nhà thuê.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi biết bạn vất vả nên cũng giúp đỡ nhiều, còn an ủi, động viên cô ấy. Cứ tưởng rằng như thế là bạn thấu tấm lòng mình. Thật không ngờ, tất cả những điều ấy lại khiến Nga nảy sinh đố kỵ, âm thầm chia rẽ vợ chồng tôi cho hả. Mãi sau này biết chuyện, tôi buồn và xót xa vô cùng.

Cô ấy bắt đầu từ việc chat với tôi, than thở chồng thế nọ thế kia, rồi vơ đũa cả nắm "đàn ông nào chả thế". Rồi tôi vô tư kể chuyện vợ chồng cho cô ấy nghe, Nga rất hay nói tôi cảnh giác, ngoài kia cạm bẫy, ngoại tình đầy ra, chẳng biết đâu mà lần. Cứ như thế, cô ấy nhồi nhét vào đầu tôi tư tưởng nghi kỵ, đề phòng và quản lý chồng khiến hai vợ chồng đang rất tốt đẹp trở nên mỏi mệt.

Mà lúc ấy tôi đâu có biết, cứ cãi nhau là tôi lại kể với Nga, Nga lại thêm thắt cho vài câu kích động nữa. Cứ như thế, tôi tự biến mình thành con rối trong tay Nga, để cô ấy điều khiển và dẫn dắt cảm xúc của mình.

Mãi một thời gian sau, khi tôi lờ mờ nhận thấy tình cảnh của mình, xâu chuỗi lại những chuyện từ trước đến giờ tôi mới thấy có điều không ổn.

Rồi vô tình một lần đọc được đoạn chat của chồng với Nga trong máy. Tôi sững sờ không biết Nga còn chat riêng với chồng tôi, đọc nội dung mà tôi lạnh cả người. Hóa ra cô ấy cũng nói hệt như thế với chồng, khiến chồng nghi hoặc tôi. Đến thời điểm này tôi có thể chắc chắn âm mưu của bạn mình.

Nghĩ đi nghĩ lại, thấy trong lòng buồn ghê gớm. Hóa ra, chỉ vì thua kém tôi mà cô ấy đành lòng chia rẽ vợ chồng tôi. May mắn tôi phát hiện ra kịp thời, nếu không chẳng biết tôi còn u mê đến bao giờ.

Giờ biết rõ rồi, tôi biết mình có thể thay đổi được trục trặc của hai vợ chồng thời gian qua, nhưng tình cảm với người bạn thân thì coi như đã hết. Tôi trách bạn ít, nhưng tự cảm thấy nuối tiếc cho tình bạn của mình đến xót xa.

Top 4 nàng giáp sung sướng như tiên sau khi kết hôn
Top 4 nàng giáp sung sướng như tiên sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc sau khi kết hôn.
Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi
Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi "kém khoản ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Còn khoảng nửa năm nữa là chúng tôi làm đám cưới, vậy mà cô ấy nhất quyết từ hôn.
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi ước, giá như tôi không tò mò mở chiếc hòm bí mất ấy ra, có lẽ tôi đã không đau lòng đến thế.
Tôi ngoại tình với
Tôi ngoại tình với "gái hư" bởi chán vợ ngoan "chuẩn mực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ lúc nào cũng coi tôi như đứa trẻ, cô ấy quàng vào cổ tôi đủ thứ chuẩn mực và quy tắc khiến tôi mỏi mệt và chán nản.
Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt
Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, chia tay là điều có lẽ trong cuộc đời ai cũng đã từng trải qua. Đối với bản thân tôi, nếu người đàn ông ấy tử tế hay vì lý do nào đấy
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT