Vợ sắp cưới đòi hủy hôn vì chê tôi "kém khoản ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Còn khoảng nửa năm nữa là chúng tôi làm đám cưới, vậy mà cô ấy nhất quyết từ hôn.

Chúng tôi yêu nhau gần một năm thì đưa nhau về nhà ra mắt bố mẹ hai bên, lúc này tôi đã gần 30, còn bạn gái tôi 27. Công việc của tôi đã ổn định, có khả năng lo lắng cho gia đình. Vì thế tôi cũng nhanh chóng muốn kết hôn để ổn định cuộc sống.

Thú thực trong thời gian yêu nhau, chúng tôi cũng ít có cơ hội gặp gỡ do công việc của tôi khá bận bịu, lại thương xuyên phải đi công tác, chúng tôi cũng đã vượt rào với nhau, chuyện ấy cũng bình thường. Tôi không phải là người có ham muốn cao, nên chuyện đó thế nào cũng được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tất nhiên khi đến với tôi, bạn gái cũng không còn con gái, nhưng tôi không để ý chuyện đó lắm, độ tuổi này của cô ấy cũng không phải ít, chắc chắn trước khi yêu tôi cô ấy cũng phải yêu đương, hò hẹn, tôi tuyệt đối không bảo thủ đến mức vậy. Cái chính là sau này đến với nhau, ăn ở thế nào mới là quan trọng thôi.

Vì xác định kết hôn nên tôi xin chuyển vị trí công tác để đỡ phải đi lại nhiều, sau này còn có thời gian cho gia đình. Cũng từ hôm đó, chúng tôi có điều kiện bên nhau nhiều hơn. Những tưởng rằng như thế sẽ hạnh phúc hơn, ai dè được một thời gian, bạn gái nằng nặc đòi chia tay

Tôi hỏi lý do, cô ấy nhất định không nói, vì thế nên tôi không cam tâm. Tôi níu kéo và đến tìm cô ấy suốt. Cuối cùng, người yêu có vẻ không chịu nổi, cô ấy nói cô ấy chia tay vì thấy không hòa hợp chuyện đó. Bảo rằng tôi không "đủ khae năng" khiến cô ấy thấy thoải mái. Cô ấy nói, chuyện ấy rất quan trọng, sau này có thể vì nó mà hạnh phúc hay bất hạnh, vì thế cô ấy đã nghĩ rất kỹ, chi bằng giải thoát cho nhau sớm.

Tôi nghe mà choáng váng, thật sự thấy tổn thương, xấu hổ vô cùng, tôi còn biết nói gì nữa đây? Thật sự tôi không biết đấy có phải lý do thực sự không, bởi trước đây ở bên nhau, chưa bao giờ tôi thấy cô ấy tỏ thái độ gì, vậy mà... Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
Chết lặng khi mở chiếc hòm bí mật chồng giữ chục năm qua
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi ước, giá như tôi không tò mò mở chiếc hòm bí mất ấy ra, có lẽ tôi đã không đau lòng đến thế.
Tôi ngoại tình với
Tôi ngoại tình với "gái hư" bởi chán vợ ngoan "chuẩn mực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ lúc nào cũng coi tôi như đứa trẻ, cô ấy quàng vào cổ tôi đủ thứ chuẩn mực và quy tắc khiến tôi mỏi mệt và chán nản.
Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt
Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, chia tay là điều có lẽ trong cuộc đời ai cũng đã từng trải qua. Đối với bản thân tôi, nếu người đàn ông ấy tử tế hay vì lý do nào đấy
Top 5 con giáp đại cát, đếm tiền mỏi tay trong tháng
Top 5 con giáp đại cát, đếm tiền mỏi tay trong tháng "cô hồn"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) những con giáp này lại may mắn vô cùng, đại cát đại lợi.
Phật chỉ 3 thứ ở đời tuyệt đối không nên hối tiếc
Phật chỉ 3 thứ ở đời tuyệt đối không nên hối tiếc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những thứ trên đời càng cố giữ càng khiến bản thân ta đau khổ. Phật có chỉ ra rằng, trên đời có 3 điều này không nên hối tiếc.
5 điều tưởng nhỏ nhưng làm mất hết phúc báo của đời người
5 điều tưởng nhỏ nhưng làm mất hết phúc báo của đời người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều dưới đây rất nhỏ, ít người để ý, nhưng chính những điều này lại làm mất đi phúc báo.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT