Người vợ tật nguyền đau đớn nhìn chồng "tòm tem" với ô sin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ ngày có ô sin "chăm sóc" chồng chị cũng vui vẻ, phấn chấn hơn. Anh đinh ninh rằng vợ không biết gì nên thỏa sức tận hưởng trong sự giấu giếm.

Chẳng ai cầm nổi nước mắt khi nghe câu chuyện của chị B.T.L (46 tuổi, Trần Quốc Hoàn): “Mới đây mẹ chồng tôi còn thủ thỉ: Hay con cho thằng H nó cưới vợ hai đi, chứ đàn ông 50 vẫn sung lắm. Mẹ thấy tội nghiệp cho nó lắm. Cái tuổi khát khao yêu đương chiều chuộng ấy, không được cũng tội con à”.

Ở đời ai học được chữ "ngờ"

Anh và chị cưới nhau được gần 20 năm nay, phải nói rằng khi lấy anh ai cũng nói chị là người phụ nữ hạnh phúc nhất trần gian. Chính chị cũng khó phủ nhận điều đó, khi H. chồng chị luôn quan tâm yêu thương vợ hết mực. Đã thế, không ít lần H. chia sẻ với bố mẹ vợ “Con sợ nhất là mất cô ấy lắm”. Anh lo cũng đúng vì vợ anh xinh đẹp, tài năng lại có khiếu ăn nói khiến “con kiến ở trong lỗ cũng phải chui ra”.

ngoại tình
Chị đau đớn, ngã quỵ trước “cú sốc” tinh thần lớn lao. Còn anh cũng không giấu nỗi buồn bã khi nhìn vợ tiều tụy mỗi ngày.

Cũng nhờ có vợ làm hậu phương vững chắc, mà từ Kinh doanh nhỏ lẻ nay anh đã dựng xây được một cơ ngơi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh tài giỏi là thế, chị cũng không kém phần khi sinh cho chồng mình 2 quý tử kháu khỉnh.

Thời gian trôi nhanh, hai đứa con anh chị lớn khôn và vào Nam học đại học. Khi con cái trưởng thành, cũng là lúc tai họa giáng xuống đời người phụ nữ xinh đẹp này. Trong một lần đi du lịch, chẳng may chị bị tai nạn và khuyết đi đôi chân từ đó.

Chị đau đớn, ngã quỵ trước “cú sốc” tinh thần lớn lao. Còn anh cũng không giấu nỗi buồn bã khi nhìn vợ tiều tụy mỗi ngày.

Tìm gái về nhà chồng “yêu đương”

Từ ngày tai nạn tới nay đã 5 năm. Khi cả hai đứa con chị đều đến tuổi cưới vợ, nhưng chúng không muốn ở chung cùng bố mẹ. Chị cũng phần nào hiểu được rằng, chẳng cô con dâu nào chịu chấp nhận sống chung với bà mẹ chồng đáng thương như chị. Không chỉ nghĩ mà có lần chị còn nghe hai con dâu thì thầm với nhau.

Con dâu thứ nhỏ to với chị dâu “Chị có định về sống với bố mẹ không, chứ em thì em chịu. Vì em bận bịu suốt, không có thời gian ở nhà chăm mẹ được. Với cả đi làm về mệt rồi mà chăm mẹ nữa chắc em không sống nổi mất. Thôi mỗi tháng gửi về ít cho bà thuê ô sin là được rồi”.

Con dâu cả: “Ừ chị cũng xác định rồi, cứ thuê cho bà một ô sin là được. Mình còn phải đi làm, kiếm tiền lo cho gia đình nữa chứ".

Chị cũng hiểu cho con, nhưng lòng buồn vô hạn. Cũng từ đó tới nay, chồng chị ngày càng lạnh nhạt với vợ. Nói thật lòng, đang tuổi hồi xuân, chồng chị cũng thiết tha chuyện chăn gối lắm chứ. Nhưng chị nào có đáp ứng được “nhu cầu” của chồng. Từ ngày chị nằm một chỗ có đôi lần anh chị cố gắng, nhưng rồi chẳng mang lại được cảm xúc cho nhau.

ngoại tình
Từ ngày có ô sin “chăm sóc” chồng chị cũng vui vẻ, phấn chấn hơn.

Mới đây, khi mẹ chồng 85 tuổi thủ thỉ “Hay con cho thằng H nó cưới vợ hai đi, chứ đàn ông 50 vẫn sung lắm. Mẹ thấy tội nghiệp cho nó lắm.

Cái tuổi khát khao yêu đương chiều chuộng ấy, không được yêu thương cũng tội con à”. Chị nghe mà ứa nước mắt “Không phải con không muốn, con khuyên mà không được thôi mẹ à”.

Mẹ chồng nghe vậy đứng dậy ra về mà không nói thêm lời nào. Chị chưa hiểu hết ý mẹ chồng thì 3 ngày sau, bà dẫn về một cô ô sin, gọi là họ hàng xa rồi bảo chị “Cô ấy sẽ chăm sóc “vợ chồng” con". Chị nghe hiểu ý mẹ chồng, nhưng lòng trào dâng nỗi nghẹn ngào.

Từ ngày có ô sin “chăm sóc” chồng chị cũng vui vẻ, phấn chấn hơn. Anh H. cứ đinh ninh rằng vợ không biết gì, nên thỏa sức tận hưởng trong sự giấu giếm. Còn chị ngày càng hao gầy, khi biết rằng mình đã trở thành kẻ bất lực, giờ nằm một chỗ ăn bám chồng, còn con thì đi biền biệt. Chỉ nghĩ đến vậy thôi, nước mắt chị lại tuôn rơi.

vo chong
Tôi căm hận kẻ làm chồng bạc ác, coi tiền là trên hết
Bao năm chịu đựng để các con có bố, giờ tôi có nên nghĩ cho bản thân mình để ly hôn kẻ làm chồng coi tiền là trên hết ấy?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link