Nhu cầu quá cao, bước qua 5 cuộc tình tôi vẫn cô đơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi không muốn thế, nhưng tôi thực sự không biết phải làm sao nữa. Những cuộc tình cứ đến rồi đi, tất cả cũng bởi nhu cầu của tôi không

Tôi 27 tuổi, xinh xắn, cao ráo và thành đạt. Một cô gái như tôi thường không thiếu người theo đuổi. Thế nhưng, ngần này tuổi, trải qua không ít các cuộc tình nhưng tôi vẫn đi về lẻ bóng. Tất cả cũng bởi tôi có nhu cầu quá cao, không người đàn ông nào chịu được.

Mối tình đầu của tôi bắt đầu từ năm 2 đại học. Anh hơn tôi 3 tuổi. Một tuần gặp nhau độ một lần nên chuyện ấy của chúng tôi tuyệt vời và hòa hợp vô cùng. Tôi luôn nghĩ đây là người đàn ông sẽ cùng tôi đi đến hết quãng đời còn lại. Yêu nhau mấy năm trời, đến khi ra trường, chúng tôi chuyển về sống chung. Cũng từ đây, mọi thay đổi bắt đầu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhu cầu của tôi quá lớn, trong khi anh đi làm cả ngày, công việc áp lực cộng với mệt mỏi khiến anh nhanh chóng đuối sức, nhưng ngày  nào không gần gũi thì tôi không chịu được. Thậm chí một đêm mấy lần, anh bắt đầu né tránh tôi. Yêu nhau tha thiết mấy năm, mà ở chung 6 tháng anh nằng nặc đòi chia tay, anh nói không thể đáp ứng được tôi nên thấy vô cùng căng thẳng. Anh sợ sau này cưới về, anh không thể khiến tôi hài lòng, hạnh phúc.

Sau chia tay anh một thời gian, tôi có người yêu mới. Thú thực tôi không có tình cảm gì sâu đậm, nhưng việc phải kiêng chuyện ấy khiến tôi gần như phát điên. Tôi khao khát, bứt rứt và trong đầu chỉ nghĩ đến chuyện đó mà thôi.

Thế nhưng các cuộc tình cứ đến rồi đi, ai trụ được lâu lắm cũng gần 1 năm, còn không chỉ vài tháng. Tất cả cũng vì lý do không ai đáp ứng được nhu cầu quá cao của tôi.

Nhìn bề ngoài, ai cũng nói tôi hoàn hảo, vì tôi xinh xắn, cao ráo, gia đình có điều kiện, hơn nữa công việc của tôi lại rất tốt, nhưng không ai biết nỗi khổ tâm thầm kín của tôi.

Tôi căm ghét bản thân, sợ hãi bản thân, nhưng tôi không có cách nào kiềm chế và làm chủ được mình. Tôi phải làm sao bây giờ đây, thực sự tôi thấy mỏi mệt và chán nản vô cùng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

3 năm gặp lại mối tình đầu, tôi thấy mình quyết định đúng đắn
3 năm gặp lại mối tình đầu, tôi thấy mình quyết định đúng đắn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngại khó, ngại khổ… nhưng tôi không thể chấp nhận lấy người chồng không có chí.
Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có
Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có "vết ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra ngần ấy năm trời yêu nhau, anh chỉ mong ngóng mỗi thứ gọi là "cái ngàn vàng" ấy.
"Chân vòng kiềng thế kia là mất rồi con ạ, cẩn thận mà đổ vỏ đấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những lời mẹ anh nói khiến tôi run rẩy và bất ngờ vô cùng. Thật không ngờ, mẹ anh có thể nghĩ ra điều như thế.
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ Ngân lại là người phụ tình bạc bẽo đến vậy. Để xem cô ấy sung sướng được đến bao giờ.
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi nghe những lời bạc bẽo thốt ra từ miệng chồng… Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Chồng chỉ hưng phấn khi vừa xem phim nóng, vừa gần gũi vợ
Chồng chỉ hưng phấn khi vừa xem phim nóng, vừa gần gũi vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng bây giờ nữa. Liệu tôi có nên góp ý thẳng thắn hay tìm cách “cai nghiện” cho anh không?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link