Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ có mệnh sướng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có dấu hiệu nào?

Phụ nữ luôn được xã hội quan tâm, đánh giá, đặc biệt là phái mạnh. Sau đây là 5 dấu hiệu nhận biết phụ nữ nắm giữ mệnh sướng. Nếu bạn có những đặc điểm này thì xin chúc mừng nhé.

1. Trán cao, rộng và đầy

Theo tử vi về tướng số phụ nữ thì người có trán cao thể hiện họ là một người phụ nữ tương đối thông minh. Họ có thể giải quyết các vấn đề trong gia đình và là một người có khả năng ứng xử, giỏi giao tiếp trong xã hội. Phụ nữ có trán cao, rộng và đầy là người có tướng mạo mệnh sướng, rất có thể họ sẽ được gả vào gia đình giàu có. Trán đầy và rộng thể hiện sự phóng khoáng, rộng rãi. Những phụ nữ có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý bởi họ có khả tư duy thích ứng với những quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình. Những người con gái có vầng tráng thế này cũng rất được lòng các đấng mày râu yêu thích. Có thể nói, họ là những người đẹp và rất có ưu thế trong các mối quan hệ giao tiếp.

phu-nu-phunutoday-vn
Bạn có dấu hiệu nào?

2. Gò má cao vừa phải

Phụ nữ có mệnh sướng là người sở hữu gò má cao vừa phải sẽ là người phụ nữ đảm đang, chắc chắn sẽ là hậu phương vững chắc cho người chồng sau này. Mỗi người đàn ông luôn cần một cô vợ đảm đang, tháo vát nội trợ, quán xuyến gia đình tốt, mà hai bên gò má cao vừa phải của họ chính là chìa khóa để một người đàn ông tìm thấy người vợ như thế cho mình. Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người được chồng yêu và quý mến .

3. Mắt to, mày dài, lông mi cong.

Về tướng số khuôn mặt phụ nữ, người con gái có mày dài và lông mi cong là người có khí chất, lập trường kiên định, không dể gặp trở ngại mà từ bỏ. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, mắt to long lanh sẻ tạo cảm giác tràn đầy sức sống và thu hút được mọi ánh nhìn, đặc biệt từ cánh “mày râu”. Rất nhiều người nói, lông mày là nơi để giao lưu tình bạn của người phụ nữ, đã có mày dài lại cộng thêm sức hấp dẫn đến từ đôi mắt to và lông mi cong thì rất nhiều đàn ông sẽ chết mê chết mệt vì họ và sẵn sàng vì họ mà làm tất cả để được cảm giác vô cùng thoải mái khi gần họ. Vì thế, những người phụ nữ có mắt to, mày dài, lông mi cong rất thuận lợi trên phương diện tình cảm. 

4. Hai cằm

 Không nhiều phụ nữ có hai cằm, thật may mắn cho những cô gái nào có được sự diễm phúc đó. Bởi hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý cho phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng, mang lại may mắn cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẻ luôn có tài vận tốt, cuộc sống sung sướng, gia đình sung túc vì có được mệnh sướng.

5. Ngón tay dài, thon thả

Tử vi phụ nữ cho thấy, những người phụ nữ có ngón tay dài, thon thả sẻ sung sướng, có vận mệnh tốt mà không cần phải dựa dẫm vào ai. Ngón tay dài tức là giữ được tiền, có khả năng kiếm tiền rất tốt. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngón tay dài và thon thả cũng thể hiện là một người con gái thục nữ đoan trang làm say đắm lòng người, thật xứng đáng với câu tục ngữ "yểu điệu thục nữ quân tử háo cầu".

Cuộc sống trần trụi sau khi kết hôn…
Đúng là nó khác xa với những gì tôi tưởng tượng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT