Phát hiện chiếc áo ngực lạ trong vali của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không có chiếc áo ngực lạ trong đống đồ của chồng, chẳng hiểu tôi sẽ còn sống trong ảo tưởng về sự chung thủy của anh ta đến bao giờ.

Tôi là con gái của chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn. Bản thân là trưởng phòng kế toán. Với nhan sắc bình thường nên mãi đến khi 25 tuổi tôi vẫn chưa có người yêu. Kể ra, người theo đuổi tôi cũng không ít nhưng họ chỉ chăm chăm nhằm vào khối tài sản kếch xù của bố tôi chứ chẳng yêu gì con gái ông.

Thế rồi tôi gặp và yêu Thanh, ông xã hiện tại khi anh về tập đoàn làm giám đốc điều hành. Xuất thân trong gia đình khá giả, anh không chỉ đẹp trai mà còn là người nghiêm túc và sống có trách nhiệm. Chính điều đó đã thôi thúc tôi phải cưa đổ anh bằng được, bên cạnh sự tác thành từ ông bố đầy quyền lực. 

Dù đã là vợ chồng, tôi luôn mặc cảm về vẻ ngoài của mình nhưng Thanh nói rằng anh yêu tôi, yêu tính cách của tôi và điều đó mới là điều quan trọng. Nhìn vào mắt anh và những việc làm sau đó của anh tôi tin anh nói thật.

Mô tả ảnh.
Anh không chỉ đẹp trai mà còn là người nghiêm túc và sống có trách nhiệm.

Cuộc sống sau đám cưới của chúng tôi thực sự là những tháng ngày rất hạnh phúc. Thanh luôn quan tâm chăm sóc vợ từng li, từng tí. Chưa bao giờ anh quên tặng tôi hoa, quà mỗi dịp lễ. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Chỉ ít tháng sau khi được thăng chức tổng giám đốc, anh mang về hàng loạt dự án lớn, đồng thời cũng là lúc tôi đón tin vui: Mang thai mà là sinh đôi.

Dù rất bận nhưng Thanh vẫn luôn cố gắng thu xếp thời gian về nhà chăm sóc vợ bất cứ khi nào có thể. Phụ nữ mang bầu tâm tính thay đổi, hay cáu gắt nhưng sự nhẹ nhàng, chu đáo của anh khiến tôi thực sự mãn nguyện.

Bạn bè nhìn vào đều xuýt xoa khen tôi tốt số lấy được người chồng đẹp người, tốt tính lại giỏi giang. Cuộc sống càng viên mãn khi tôi sinh hạ cho Thanh 2 quỷ tử kháu khỉnh. Khỏi phải nói tôi tự hào ra sao khi lấy được người chồng lý tưởng.

Dù vậy, vẫn có đứa cảnh báo tôi phải dè chừng anh và rằng đàn ông thành đạt dễ sinh hư, mà anh thì quá hấp dẫn với các cô gái. Đáp lại, tôi chỉ cười xòa. Sau tất cả những gì đã trải qua, tôi tin tưởng tuyệt đối vào chồng mình.

Tuy nhiên, mọi thứ chẳng phải chỉ là màu hồng như tôi nghĩ. Trong một lần tự tay thu dọn chiếc vali cho chồng sau chuyến công tác dài ngày, tôi chẳng dám tin vào mắt mình khi phát hiện chiếc áo ngực hàng hiệu đã sử dụng lẫn trong đó.

Đó chắc chắn không phải là đồ của tôi. Trời đất như quay cuồng trước mắt, tôi mường tượng ra nhiều ý nghĩ về sự ngoại tình của chồng trước khi lý trí mách bảo phải tỉnh tảo để tìm hiểu thực hư mọi chuyện.

Trong thâm tâm tôi vẫn nghĩ chồng không thể phản bội mình nhưng hình ảnh chiếc áo ngực trong vali của Thanh khiến tôi bị ám ảnh không dứt.

Tối đó khi chồng chuẩn bị đi ngủ, tôi quyết định mang chiếc áo kia hỏi anh cho ra lẽ. Vừa nhìn thấy, mặt anh đã biến sắc nhưng rồi kịp chấn tĩnh. Anh giải thích rằng bận nên anh đã nhờ người của khách sạn thu dọn hành lý. Có thể cô nhân viên đã lấy nhầm của một vị khách đã thuê phòng trước đó.

Trước lý do quá khó tin, tôi đã bắt anh phải thề độc. Biết chẳng thể giấu được nữa, chồng quỳ xuống thú nhận mọi chuyện rằng anh đã trót phải lòng cô thư ký bên phía đối tác và mong tôi tha thứ. Anh còn khai hai người đã ăn nằm với nhau vài lần nhưng khẳng định đó chỉ là cơn say nắng nhất thời. Chồng còn bao biện cô gái kia quá quyến rũ và luôn dùng nhiều chiêu trò để thu hút anh.

Tôi lo sợ mình sẽ không vượt qua được cú sốc quá lớn này.

Vậy là chẳng còn là nghi ngờ gì nữa, anh đã phản bội tôi thật, phản bội lời thề ước năm xưa của hai đứa. Cái vẻ chung thủy, yêu vợ đã được anh dựng lên quá hoàn hảo.

Tối đó, tôi mất ngủ, rồi quay quắt, giằng xé. Tôi đã viết sẵn lá đơn ly hôn nhưng rồi lại xé đi vì không thể tưởng tượng ra cảnh tan vỡ khi tất thảy mọi người đều ca ngợi hạnh phúc của tôi. Tôi lo sợ mình sẽ không vượt qua được cú sốc quá lớn này.

Chẳng hiểu rồi tôi sẽ phải đối diện ra sao với gia đình, bạn bè mình, những người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của gia đình tôi. Rồi hai đứa trẻ chúng sẽ phải chịu cảnh không có bố. Cuộc hôn nhân này nếu đổ vỡ tôi sẽ mất tất cả nên tôi sợ ly hôn.

Choáng váng phát hiện bố chồng tương lai là cha đẻ của tôi
Sau cuộc gặp với gia đình bạn trai, mẹ lạnh lùng tuyên bố không chấp nhận cuộc hôn nhân của chúng tôi. Bà dọa tự tử nếu tôi trái lời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT