Hôn nhân hạnh phúc hơn khi chồng tôi trở thành phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống sẽ chỉ thực sự hạnh phúc khi được là chính mình và hôn nhân không phải lúc nào cũng phải theo một quy luật nhất định.

Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quan hệ đồng tính vì ham muốn của tôi là một người đàn ông chứ không phải là một người đồng tính. Cho đến một ngày, tôi gặp chồng tương lai của mình trong bữa tiệc được tổ chức bởi một người bạn thân. Ngay từ lần đầu tiên anh ấy đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong tôi. Anh mặc bộ đầm tím và trang điểm rất kỹ càng giống như việc mà các cô gái vẫn hay làm. Ngay lúc đó, sự tự tin, lòng can đảm của anh ấy đã khiến tôi gạt bay mục tiêu với một anh chàng điển trai. Tôi cảm nhận được anh ấy giống như một lực hút khó tả cho tới tận bây giờ.

Chúng tôi kết hôn năm 1991 và trong suốt 20 năm chung sống, chúng tôi đã có chung 6 người con. Tuy nhiên,  anh ấy đã luôn muốn được trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa, muốn được tự do mặc những bộ đồ yêu thích khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè . Anh ấy đã gặp rất nhiều khó khăn khi luôn phải cố gắng tỏ ra là một người đàn ông trong gia đình và mang lại sự hài lòng,  thỏa mãn cho tôi. Đã rất nhiều lần tôi nhìn thấy nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt anh, đôi lúc anh ấy gục vào vai tôi và khóc thút thít như một người phụ nữ. Sự căng thẳng đôi khi khiến cho cuộc sống tình dục của chúng tôi cũng gặp khó khăn vì chúng tôi không được thực sự là chính mình.  Trong khoảng thời gian đó chúng tôi đã nghĩ đến việc anh ấy sẽ tham gia một cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính và cuối cùng chúng tôi cũng quyết định làm việc đó vào năm 2011.

hôn nhân
Ảnh minh họa.

Anh ấy đã chính thức trở thành một người phụ nữ thực sự và được thỏa mãn trong thân thể của một người phụ nữ. Còn tôi, lúc mới đầu có vẻ như là còn quá mới lạ và tôi đã phải chịu đựng cảm giác lạ lẫm này. Suốt 2 năm ấy, tôi luôn phải vật lộn với nghịch lý rằng chính bản thân tôi khuyến khích chồng mình làm điều đó nhưng trong lòng lại không hề thoải mái chút nào, có những lúc tưởng chừng như tôi đã không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này được nữa.

Đã có lúc tôi từng nghĩ, phải chăng mình đã hy sinh quá nhiều khi làm như vậy? Nhưng khi quen dần,  những ý nghĩ đó hoàn toàn biến mất. Ngược lại, chúng tôi cảm thấy gần nhau hơn. Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau, cùng giúp đỡ hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Chúng tôi đang mở ra một sự thay đổi mới, điều đó là nền tảng cho cuộc sống hôn nhân bền vững của chúng tôi.

Tình dục cũng là một phần thiết yếu trong cuộc sống hôn nhân, tôi hiểu điều đó. Những bây giờ, với chúng tôi điều đó đã không còn quá quan trọng nữa. Chúng tôi có cách thể hiện tình yêu thương riêng của mình mà không cần đến tình dục hàng ngày.  Đó là  những cử chỉ thân mật, âu yếm, vuốt ve hay những cái nắm tay nhẹ nhàng. Và thời gian cứ thế trôi đi tình cảm của chúng tôi ngày càng trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết. Tại thời điểm này, tôi nhận ra tình yêu của chúng tôi đã trở nên lớn lao hơn, không chỉ là tình yêu đơn thuần mà thêm vào đó là sự tôn trọng dành cho nhau.

chồng ngọai tình
Tôi vào vai lễ tân chào hỏi chồng và tình nhân vào khách sạn
Có lẽ nếu không phải là tôi đang đứng ở quầy lễ tân, niềm nở chào hỏi, tận tay đưa chìa khóa... thì họ đã lao vào nhau trong căn phòng đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT