Phát hiện quỹ trăm triệu của tôi, đòi không được chồng dọa ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì trước yêu cầu vô lý đó của chồng. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Vợ chồng tôi kết hôn được gần chục năm, chồng tôi làm trong ngành xây dựng còn tôi làm ngân hàng. Thu nhập của hai vợ chồng khá ổn, cũng không phải lo lắng gì, ngoài ra tôi còn buôn bán thêm mỹ phẩm trên mạng, kiếm thêm thu nhập là một phần, phần nữa tôi cũng thích kinh doanh.

Chồng tôi kiếm ra tiền, nhưng tính anh cũng thuộc dạng thích chơi bời, tụ tập, thậm chí anh còn vướng vào cờ bạc. Biết tính anh vậy nên tôi cũng lo lắng, nhất là khi tôi đã sinh con, chồng vẫn chứng nào tật nấy. Tiền bạc làm ra có như núi mà tiêu hoang phí thì cũng như muối bỏ bể.

Cũng vì thế, khi sinh xong con, việc kinh doanh cũng ổn nên tôi có lập quỹ riêng, tôi cũng chỉ định làm quỹ phòng thân hoặc để phòng khi gấp rút chứ cũng chẳng định dùng vào việc riêng hay lén lút mang về nhà ngoại. Bởi nhà tôi cũng không thiếu thốn gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mấy năm tiết kiệm, tôi cũng để ra được gần 200 triệu, nhưng thật không ngờ chồng vô tình phát hiện ra. Anh tức giận vô cùng, truy vấn tôi lập quỹ đen làm gì, chồng mắng chửi tôi không ra sao mặc cho tôi giải thích, nhưng anh nhất quyết không nghe.

Anh ép tôi phải rút hết quỹ về đưa cho anh, nếu tôi không nghe anh sẽ ly hôn.

Tôi thấy chồng vô lý quá thể, tiền này cũng là một tay tôi làm ra, không rút một đồng nào từ thu nhập của anh. Nhưng giờ anh đang uy hiếp tôi, ép tôi một là đưa tiền cho anh, hai là ly hôn. Tôi thật sự không biết làm gì bây giờ nữa, xin hãy cho tôi lời khuyên?

10 kiểu đàn ông rất dễ ngoại tình
10 kiểu đàn ông rất dễ ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đàn ông thuộc 10 kiểu sau rất dễ vướng vào những chuyện tình ngoài luồng, phụ nữ cần lưu ý.
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
10 năm sau ngày đuổi tôi đi, nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy hoang mang, thực sự tôi không còn tình cảm, cũng không muốn quay lại, nhưng nghĩ đến con tôi lại thấy xót xa.
"Lên giường" với tôi xong anh chậc lưỡi: "Cứ tưởng em thế nào..."
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi suy nghĩ mãi về chuyện của hai đứa, tôi cảm giác Vũ không tôn trọng tôi, nhưng tôi thực sự chưa sẵn sàng cho chuyện chia tay
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, kỳ đà cản mũi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người có trong danh sách này dễ vướng vào chuyện tình tay 3, họ yêu bất chấp mặc đối phương có chủ hay chưa.
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
Ngất lịm khi biết chồng lên kế hoạch lừa vợ đưa nhân tình đến nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ chồng lại người mưu mô như thế, anh lên kế hoạch tinh vi để lừa dối tôi cả năm trời mà tôi không biết.
Gần ngày cưới, cô vợ
Gần ngày cưới, cô vợ "ngoan" dẫn con riêng đến xin tôi tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không làm sao chấp nhận được sự thực phũ phàng này, không ngờ hằng rắp tâm “gài” tôi từ đầu mà tôi không hề hay biết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link