Phụ nữ sở hữu nét tướng này được phúc khí bao bọc cả đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người có phúc khí tốt đẹp.

Hai tai càng dài càng có phúc

Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều. Bởi vì chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người, vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí, nhất là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.

Chiếc mũi cao thẳng

Những người có chiếc mũi thẳng, cao, cánh mũi đầy đặn, mở rộng đều là những người có phúc khí. Trong cuộc sống là những người có quyền có thế.

Họ thường dựa vào sự tự tin và tài năng của mình để đạt được những thành quả trong sự nghiệp. Không những thế, những người này nhận được sự ưu ái và sự phù trợ của quý nhân, vì vậy mọi sự đều được như ý muốn, được hưởng hạnh phúc sung sướng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhân trung dài

Trong nhân gian có một cách nói, nhân trung càng dài thì tuổi thọ càng dài, mà nhân trung dài ngắn cũng theo tuổi thay đổi mà thay đổi. Một ít người già trường thọ được phát hiện nhân trung của họ, tuổi càng lớn thì so với lúc còn trẻ trở nên càng dài. Vì vậy nhân trung theo tuổi càng lớn càng dài và cũng là một biểu tượng của phúc khí, và cho thấy trạng thái tố chất sức khỏe của người này bắt đầu ổn định và tăng lên, hơn nữa có xu thế phát triển theo hướng trường thọ, là một người khỏe mạnh sống lâu …

Cằm rộng

Trong nhân tướng học, cằm biểu thị số phận của một người lúc tuổi già, rất nhiều người già có cuộc sống hạnh phúc đều được phát hiện họ đều có một cái cằm đầy đặn mượt mà. Cũng vậy, hình dạng cằm cũng theo tuổi thay đổi mà thay đổi. Có môt vài cô gái thích đẹp sẽ nghĩ biện pháp để cằm mình trở nên nhọn hơn, như vậy không thể nghi ngờ là sẽ làm giảm bớt phúc khí lúc tuổi già của mình.

Đôi mày lá liễu

Người có dáng mày đậm nét, thanh tú, cong dài chắc chắn là người đa tài đa nghệ, tính tình trung hòa, biết làm vừa lòng người khác, đặc biệt là người cởi mở, thoải mái.

Những người có hai đường lông mày không kéo dài, chạm vào ấn đường ở giữa, thường có bạn bè tốt để cậy nhờ, cũng thường có bạn tri kỷ và cấp dưới trung thành.

Những người này sẽ được hưởng hạnh phúc trong cuộc sống. Nhưng nếu lông mày dài đến thái dương hoặc lông mày khóa ấn đường, thì lại phải chịu toàn đau khổ.

Đôi mắt to, trong sáng

Những người có đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng, có thần thái thường là người kiên cường, có nghị lực, có cái nhìn đại cục, không vội vàng hấp tấp, xử lí mọi việc có lý có tình.

Phụ nữ có tướng mạo này là người có tướng quý trời sinh. Trong cuộc sống không biết đến buồn khổ, vì vậy là người vô cùng thuần khiết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đứng tim khi thấy con rể và giúp việc ôm hôn nhau trong phòng tắm
Đứng tim khi thấy con rể và giúp việc ôm hôn nhau trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ước giá mình không phải chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy, giờ tôi không biết nên làm gì nữa.
Câm lặng nhìn chồng và sếp nữ đong đưa ngay trong nhà mình
Câm lặng nhìn chồng và sếp nữ đong đưa ngay trong nhà mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng vô cùng, thật không ngờ anh lại dễ dàng bán rẻ nhân cách của mình như vậy.
Chồng chỉ hưng phấn khi vừa xem phim nóng, vừa gần gũi vợ
Chồng chỉ hưng phấn khi vừa xem phim nóng, vừa gần gũi vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng bây giờ nữa. Liệu tôi có nên góp ý thẳng thắn hay tìm cách “cai nghiện” cho anh không?
Phụ nữ sở hữu 8 nốt ruồi này cực đào hoa, đàn ông theo
Phụ nữ sở hữu 8 nốt ruồi này cực đào hoa, đàn ông theo "hàng đàn"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này sẽ có vận đào hoa cực thịnh, nhiều người theo đuổi.
Yêu nhau gần 3 năm, tôi muốn chia tay vì anh quá hoàn hảo
Yêu nhau gần 3 năm, tôi muốn chia tay vì anh quá hoàn hảo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau gần 3 năm trời, thỉnh thoảng tôi muốn buông tay vì anh quá hoàn hảo, điều đó làm tôi ngộp thở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link