Phụ nữ tuổi gì càng "xấu tính" càng vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe thì có vẻ ngược đời nhưng thực tế, chính sự "xấu tính" đó lại là điểm giúp phụ nữ vượng phu ích tử.

"Vượng phu ích tử" là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn khi lấy chồng. Đây cũng là tiêu chí nhiều người đàn ông kén vợ. Vượng phu ích tử biểu hiện từ tướng mạo, dáng vẻ, tính nết, thái độ, phong cách sống. Trong đó, nếu xét về con giáp thì có một số phụ nữ lại được xếp vào hàng vượng phu ích tử dù được cho là xấu tính.

Tuổi Dần

Đứng đầu danh sách này là những cô nàng tuổi Dần. Đa số họ rất dễ nổi nóng, tính tình khó chịu, chỉ cần thấy chuyện gì không vừa mắt là sẵn sàng “đá thúng đụng nia”, “cãi chày cãi cối” trước rồi mới tính đến chuyện tìm hiểu nguyên nhân ngọn nguồn. Tuy vậy, đây lại là kiểu phụ nữ có lòng chính nghĩa và là một người vợ hiền đích thực.

Tính cách bộc trực, tuy thích xử sự theo cảm xúc nhưng xuất phát điểm thường là có ý tốt. Họ rất chung thủy với bạn đời, cùng chồng chia sẻ và gánh vác trách nhiệm nuôi dạy con cái. Có thể nói, chăm lo cho gia đình luôn được họ đặt ở vị trí quan trọng nhất.

Tuổi Thân

Những người phụ nữ tuổi Thân thường rất thông minh, nhanh nhẹn, tuy nhiên họ lại nóng vội, mau mồm mau miệng, đôi khi dễ chuốc họa vào thân.

Tuy nhiên đây lại là một trong những con giáp có số mệnh vượng phu ích tử. Bởi lẽ, ở bên một người phụ nữ thông minh, chồng của họ sẽ được trợ giúp rất nhiều.Bất cứ hoạt động trong lãnh vực nào họ cũng đều đạt được những thành quả to lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực phát minh, ngôn ngữ học.

Họ là tuýp người giỏi giao tiếp, giỏi xoay xở để thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được ý nghĩ của người khác.

Trong hôn nhân, nữ tuổi Thân rất biết cách giúp sức cho chồng xây dựng sự nghiệp. Vốn là những người thông minh, lanh lợi, nắm bắt tin tức nhanh nhạy, họ có thể góp sức giải quyết những khó khăn trong công việc của chồng. Hoặc không, họ cũng có thể ở bên an ủi và động viên chồng cùng vượt qua khó khăn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu là những người hiền lành, chịu thương chịu khó, tuy nhiên họ có tính xấu là cục tính, dễ nổi nóng, hay cằn nhằn, có phần độc tài, bảo thù.

Tuy vậy, họ vẫn là người phụ nữ “vượng phu” vì rất trung trinh trong tình cảm, sẵn sàng gánh vác mọi phiền não cho chồng, không ngại xông pha vất vả trong cuộc sống và là bến cảng bình yên cho một nửa kia trước sóng gió.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn là những người thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn, trời phú cho họ có sự nhanh nhạy hơn người.

Tuy nhiên, chính vì sự thông minh hơn người ấy, họ có vẻ lấn át chồng. Họ đôi khi bảo thủ, luôn cho rằng mình là nhất, đôi khi có thể dẫn đến bất hòa.

Mặc dù vậy, đây vẫn là mẫu phụ nữ có số mệnh vượng phu ích tử, bởi họ sẽ giúp đỡ chồng rất nhiều cho sự phát triển sau này.

Top 4 con giáp có vận đỏ tình duyên rực rỡ nhất tháng 5/2016
Top 4 con giáp có vận đỏ tình duyên rực rỡ nhất tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 5 này là tháng may mắn về tình duyên đối với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây.
Mẹ chồng hắt hủi khi phát hiện tôi có bầu trước khi cưới
Mẹ chồng hắt hủi khi phát hiện tôi có bầu trước khi cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi mới cưới được hơn 5 tháng, cuộc hôn nhân đầy nước mắt, đau khổ và tủi nhục, nhưng không phải vì chồng mà từ mẹ chồng tôi.
Tôi trót ra ngoài
Tôi trót ra ngoài "ăn vụng" bởi chồng mới ngoài 40 đã "bất lực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình có lỗi với chồng, nhưng tôi không tài nào dứt ra được mối quan hệ vụng trộm với người yêu cũ.
Vì sao phụ nữ có chồng có sức hấp dẫn chết người với đàn ông
Vì sao phụ nữ có chồng có sức hấp dẫn chết người với đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có những nét thu hút đặc biệt khiến đàn ông mê mệt mà phụ nữ độc thân không có.
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi đã là vợ chồng, chắc chắn không tránh khỏi những lúc làm đối phương tổn thương. Để bạn đời không đau khổ, mỗi người nên nhớ những điều sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT