Rụng rời khi nghe vợ kể lần uống rượu say với sếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe thú nhận của vợ, tôi như rụng rời chân tay, dù đã cố gắng tha thứ nhưng tôi không thể làm được.

Vợ chồng tôi kết hôn được 2 năm, chưa có con bởi hai đứa còn trẻ và còn muốn phấn đấu hơn nên kế hoạch.

Chúng tôi yêu nhau từ thuở sinh viên, ra trường đi làm một năm là làm đám cưới. Linh, vợ tôi là cô gái sắc xảo, xinh đẹp, giao tiếp tốt, nói chung dẫn vợ đi đâu tôi cũng thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Tôi làm trong ngành thuế, còn vợ làm trong ngành du lịch, đặc thù công việc khiến em thường phải đi nhiều, cũng nhiều người xì xèo nói để vợ thế không sợ mất à, nhưng tôi tin vợ, tôi chắc chắn cô ấy sẽ không làm gì khiến tôi buồn lòng.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi vô cùng viên mãn, hạnh phúc, căn nhà nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà cách đây gần 2 tháng, tôi thấy vợ đột nhiên nghỉ ở nhà, cô ấy bảo trong người không khỏe nên xin nghỉ. Tôi nghĩ vợ ốm nên cũng tận tình chăm sóc, vậy mà lần nào thấy tôi bê cháo lên vợ cũng khóc sụt sùi, hỏi vợ làm sao thì cô ấy nói do cảm động quá. Tôi cũng không để ý nhiều, nhưng thấy thái độ của vợ lạ lắm, cô ấy thất thần, hay giật mình hoảng hốt, gậy sọp đi trông thấy.

Tôi xót vợ, bắt cô ấy đi viện khám nhưng vợ không nghe. Sau đó khoảng 1 tuần, cô ấy đã thú nhận với tôi một chuyện động trời, trong chuyến đi tour trước đó, cô ấy uống quá đà và đã làm chuyện có lỗi với tôi.

Nghe vợ thú nhận, tôi choáng váng mặt mày. Mới đầu còn tưởng vợ đùa, nhưng nhìn bộ dạng vừa nói vừa khóc của vợ tôi như rụng rời chân tay...

Hôm đấy, tôi như thằng điên lao ra khỏi nhà. Vợ nói cô ấy định giấu tôi, nhưng vì thấy quá dằn vặt không chịu nổi, giờ tùy tôi toàn quyền quyết định, có ly hôn cô ấy cũng chấp nhận. Tôi  nghĩ thấy đau lòng lắm, giá mà cô ấy đừng nói ra, có lẽ đã không khiến tôi xót xa thế này.

Tôi không ly hôn, nhưng bắt vợ chuyển sang công ty khác. Cô ấy đồng ý chuyển việc, cũng cố gắng làm hòa với tôi nhưng không hiểu sao tôi cứ bị chuyện ngoại tình của vợ giày vò, tôi càng yêu càng hận nhưng vì không trút vào đâu được nên tôi sinh ra cục cằn với vợ. Dù nhìn cô ấy đau, lòng tôi cũng như có ngàn vạn vết đâm. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói bố mẹ anh già rồi, anh lại là con trai út nên phải nhanh chóng sinh con, báo hiếu, nếu không sẽ mang tội với bố mẹ mình.
Nhìn mâm cơm mẹ chồng chuẩn bị cho gái đẻ mà tôi trào nước mắt
Nhìn mâm cơm mẹ chồng chuẩn bị cho gái đẻ mà tôi trào nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ tôi thấy buồn chán vô cùng, có khi cả đêm không ngủ được… tương lai phía trước cứ mịt mù vô cùng, vô tận…
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khinh vợ nhà quê, ít học, tôi ngoại tình rồi đuổi cô ấy đi… Ai ngờ đâu có ngày tôi lại hối hận đến thế này.
9 nét tướng
9 nét tướng "gây hại" ở phụ nữ, đàn ông thấy là tránh xa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này thường không tốt khiến đàn ông muốn tránh xa.
Đêm tân hôn, chồng nước mắt ngắn dài tiết lộ bí mật động trời
Đêm tân hôn, chồng nước mắt ngắn dài tiết lộ bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của chồng, tôi biết cuộc đời mình đã rơi vào đau khổ không lối thoát…
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm
Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link