Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.

Tôi và anh yêu nhau hơn 2 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Nhà hai đứa cách xa nhau, vì làm gần công ty nên vô tình quen biết.

Nhà Hoàng - người yêu tôi cũng khá giả, bố mẹ đều là công chức, chẳng thiếu thốn gì. Ngược lại, tôi là con nhà thuần nông, điều kiện kinh tế còn tương đối vất vả. Yêu nhau, hai đứa cũng xác định phấn đấu làm ăn, tiết kiệm để sau này cưới về có khoản mà lo cho con cái, sinh hoạt gia đình.

Hai chúng tôi đều có công việc ổn định. Tổng thu nhập hàng tháng cũng khoảng gần 20 triệu.

Quyết định làm đám cưới, chúng tôi cũng cân nhắc kỹ càng mọi điều kiện, Hoàng nói anh chỉ làm tư một thời gian nữa thôi, sau này có chút vốn anh muốn kinh doanh ngoài. Tất nhiên là tôi ủng hộ chồng rồi, tôi luôn tin anh vô điều kiện như thế.

Vậy mà còn cách ngày cưới có hơn 2 tuần, tôi thấy thái độ của Hoàng khác lắm. Anh tỏ ra lo lắng, bồn chồn, hay cáu gắt. Tôi ép mãi, cuối cùng Hoàng cũng chịu thú nhận với tôi, anh chơi cờ bạc, lô đề, đến nay đã nợ gần 100 triệu.

Mô tả ảnh.
Tôi có nên chấp nhận người chồng cờ bạc

Nghe Hoàng nói mà tôi sốc quá... Thật sự nằm mơ tôi cũng không nghĩ anh vướng vào khoản ấy. Ngày trước tôi cũng biết anh có chơi, nhưng chỉ nghĩ là chơi vui, không ngờ anh khát nước, máu me đến vậy.

Tôi khóc như mưa, hỏi anh tại sao làm thế, Hoàng nói anh thua rồi cố gỡ, nhưng càng gỡ càng nợ thêm. Giờ chủ nợ nói, nếu không trả đủ sẽ cho người đến phá đám cưới. Mà hiện tại anh chẳng còn đồng nào trong người cả.

Tôi thức trắng cả đêm hôm đó, cứ nghĩ đến là nước mắt lại chảy ra. Hoàng hứa với tôi, sau lần này anh sẽ từ bỏ, không bao giờ chơi nữa. Tôi cũng không biết có tin được hay không nữa, thói cờ bạc mà ngấm vào máu, nghiện ngập rồi thì khó dứt lắm.

Giờ nợ 100 triệu như thế, lấy đâu ra mà trả. Rồi cưới nhau về, làm chẳng đủ để anh đốt vào đỏ đen thì sao. Càng nghĩ tôi càng chán, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Xót xa nhận ra mình thành
Xót xa nhận ra mình thành "công cụ" của anh mất rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau 5 năm, một mối tình khá dài để tôi yêu, tin tưởng và trao cho anh thứ quý giá nhất của mình.
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
Chảy nước mắt khi mở valy của chồng sau chuyến công tác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn gần 20 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, học giỏi và ngoan ngoãn.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
Là đàn bà, phải biết cách
Là đàn bà, phải biết cách "hư" để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghĩ tới đàn bà "hư", là người ta nghĩ đến những cô nàng lả lơi, lười biếng... nhưng liệu có phải thật không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT