Xót xa nhận ra mình thành "công cụ" của anh mất rồi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng tôi yêu nhau 5 năm, một mối tình khá dài để tôi yêu, tin tưởng và trao cho anh thứ quý giá nhất của mình.

Yêu nhau 2 năm đâu, tình cảm vô cùng trong sáng, đơn giản, anh quan tâm tôi từng li từng tí, dù đàn ông cũng có lúc vô tâm, vô tứ khiến tôi buồn, nhưng cơ bản anh vẫn luôn khiến tôi thấy hạnh phúc, mãn nguyện.

Từ khi bắt đầu chuyện gần gũi, anh càng yêu tôi nhiều hơn, chiều chuộng tôi nhiều hơn, trung bình một tuần chúng tôi gặp nhau 1 - 2 lần vì cả tôi và anh đều còn đi học. Mỗi lần ở bên nhau, cả hai đều trong trạng thái quấn quýt không muốn rời. Anh nói bao giờ ra trường, có công việc ổn một chút thì làm đám cưới.

Thời gian thấm thoắt trôi, tôi cũng không biết từ bao giờ, mỗi cuộc hẹn hò, đi chơi của hai đứa lại kết thúc bằng việc vào nhà nghỉ như thế nữa. Những tin nhắn ngày xưa anh thường hỏi han tôi bữa ăn giấc ngủ và nỗi yêu thương đơn thuần tôi có thể cảm nhận, bây giờ thay bằng những tin nhắn nhớ nhung, nhưng không mộc mạc như trước nữa. Tôi cảm nhận rõ sự thay đổi của anh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi hai đứa ra trường, đi làm, chuyện tình cảm lại vấp phải sự phản đối của mẹ anh. Mẹ anh nói điều kiện của anh tốt thế, thừa sức lấy được một người hơn tôi trăm bề, trong khi tôi chỉ là đứa nhân viên quèn lương ba cọc ba đồng.

Điều khiến tôi đau đớn nhất là anh có vẻ xuôi theo ý mẹ, đã có thời gian anh viện cớ lảng tránh tôi. Thế nhưng khi tôi nói chia tay thì anh lại níu kéo và kiên quyết không đồng ý.

Cũng từ khoảng thời gian này trở đi, tình cảm của chúng tôi rơi vào trạng thái lưng chừng, mỏi mệt. Một bên anh không dám quyết với mẹ mình, nhưng cũng không từ bỏ tôi.

Hai đứa ít chuyện trò hơn, ít gặp gỡ hơn, nhưng cứ khoảng 2 tuần, chúng tôi lại hẹn nhau đi nhà nghỉ. Nhiều khi tôi thấy chán nản và vụn vỡ lắm nhưng vì quá yêu anh nên tôi không tài nào dứt ra được, dù có những lúc, tôi cảm tưởng anh đến tìm tôi không phải vì tình yêu mà chỉ vì nhu cầu bức bách. Tôi không hiểu sao mình có thể hạ thấp bản thân đến thế.

Tôi phải làm sao đây, tôi muốn vứt bỏ hết, nhưng cứ nghĩ tới việc chia tay anh là tôi lại đau lòng, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên với?

Người sinh tháng này có quý nhân phù trợ, phát tài nửa cuối năm
Người sinh tháng này có quý nhân phù trợ, phát tài nửa cuối năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nửa cuối năm 2016, những người may mắn thuộc các cung hoàng đạo này sẽ gặt hái nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên dễ phát tài.
Tôi chết ngất khi nhìn thấy vợ bước ra từ phòng tắm đêm tân hôn
Tôi chết ngất khi nhìn thấy vợ bước ra từ phòng tắm đêm tân hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn cô vợ như Thị Nở với cô vợ xinh như mộng chỉ cách đây ít phút, tôi choáng váng xây xẩm mặt mày.
Lỡ
Lỡ "lên giường" với bạn thân của chồng khi anh say rượu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy hơn một tháng nay nhưng tôi luôn trong tâm trạng lo lắng, phập phồng. Nhất là mỗi lần anh đến nhà là tôi hoảng hồn.
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
Phụ nữ bị phụ tình thường có 8 điểm chung này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ bị phụ tình thường do nhiều nguyên nhân, thế nhưng phần lớn phụ nữ bị đàn ông lạnh nhạt đều có một số đặc điểm chung dưới đây.
Xót xa khi vợ mãi tơ tưởng gã đàn ông bội bạc trong quá khứ
Xót xa khi vợ mãi tơ tưởng gã đàn ông bội bạc trong quá khứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ, cái sai lầm và thất bại lớn nhất của thằng đàn ông như tôi là suy nghĩ có thể khiến vợ yêu tôi như cách tôi yêu cô ấy.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT