Sốc nặng phát hiện sếp nữ thường xuyên tặng nội y cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những cuộc yêu chớp nhoáng trong nhà nghỉ, vị sếp nữ luôn giữ lại chiếc quần chíp của Phong và tặng anh một cái mới.

Phong và Hằng đều là dân ngoại tỉnh lên thành phố học tập rồi ở lại lập nghiệp. Phải đi thuê trọ nơi đô thành, cộng thêm hàng trăm thứ tiền phải chi tiêu khác hàng ngày khiến mức lương eo hẹp của đôi vợ chồng mới cưới chẳng còn dư lại là bao. Cũng bởi vậy mà họ chưa dám sinh con.

Thương vợ, Phong hăm hở nhận làm thêm việc ngoài giờ và tích cực rải hồ sơ khắp nơi những mong tìm được công việc tốt hơn. Sau nhiều lần nhảy việc, Phong cũng trúng tuyển vào vị trí trợ lý giám đốc tại một tập đoàn lớn với mức lương đáng mơ ước. Thế nhưng để được nhận vào làm chính thức, anh sẽ phải chứng minh khả năng của mình trong hai tháng thử việc.

Sếp trực tiếp của Phong là một phụ nữ 40 tuổi đã ly dị chồng. Nhiều người trong công ty kháo nhau rằng vị giám đốc có vẻ ngoài mặn mà này đặc biệt thích những trai trẻ đẹp mã. Và việc Phong trúng tuyển đợt này, một phần cũng bởi lý do đó.

Mô tả ảnh.
Hằng đã sốc nặng khi phát hiện sếp nữ thường xuyên tặng nội y cho chồng. Ảnh minh họa.

Do đặc thù công việc, Phong thường xuyên phải tiếp xúc với sếp nữ của anh. Sếp nữ tỏ ra vui vẻ và ưu ái chàng nhân viên mới. Sau những đụng chạm tay chân tưởng như rất tình cờ với Phong, chị ta ngày càng bạo dạn hơn trong việc biểu lộ những cử chỉ thân mật. Có lần khi cả hai ăn trưa tại một phòng vip kín đáo, sếp bất ngờ ôm chặt Phong từ phía sau. Khi hiểu ra sự việc, anh cũng chẳng dám phản ứng quyết liệt vì sợ chị ta phật lòng.

Nghe cách nói chuyện và ánh nhìn mà người phụ nữ này dành cho Phong, không khó nhận ra, chị ta đã đưa cậu nhân viên mới điển trai vào tầm ngắm.

Sau nhiều rào đón, gợi ý, sếp nữ nói rằng năng lực làm việc của anh không có gì phàn nàn nhưng có được nhận vào làm chính thức hay không lại phụ thuộc vào thái độ của anh.

Là người thông minh, Phong tất nhiên hiểu ý sếp. Băn khoăn, nhiều đêm, khi vợ đã ngủ, anh trằn trọc suy nghĩ rất nhiều. Không muốn làm gì có lỗi với Hằng nhưng nếu từ chối sếp, anh sẽ đánh mất cơ hội tốt mà chẳng biết khi nào mới có lại.

Hôm sau, Phong được thông báo sẽ cùng sếp đi công tác nước ngoài 7 ngày. Sau bữa trưa, sếp nữ dẫn Phong đến thẳng một khách sạn hạng sạng. Nghĩ đến hợp đồng chính thức cùng mức lương cao ngất, Phong chấp nhận nhắm mắt đưa chân “lên giường” với người đàn bà hơn mình 10 tuổi.

Trước khi cả hai chuẩn bị trả phòng, sếp nữ đã “tịch thu” chiếc quần chíp của Phong khiến anh rất ngạc nhiên. Khi chàng trợ lý vẫn còn chưa hết ngơ ngác, sếp bà rút từ trong túi sách một chiếc tương tự rồi bảo anh mặc vào. Cứ thế sau mỗi lần gần gũi với Phong, sếp nữ đều lấy và tặng anh vật nhạy cảm kia.

Thế rồi chuyện Phong tằng tịu với sếp nữ cũng bị vợ anh phát hiện. Trong khi giặt đồ cho chồng, Hằng nhận ra sự khác nhau rõ ràng giữa những chiếc quần chíp cô mua cho Phong và anh mang về. Hằng đã sốc nặng khi phát hiện bên cạnh phần nhãn mác của những chiếc quần đó đều được thêu dòng chữ nhỏ cách điệu: “Yêu anh”.

Đến nước này Phong chẳng thể giấu vợ được nữa. Anh thú nhận tất cả. Nghe xong, Hằng khóc như mưa. Cô không thể ngờ người chồng vốn chung thủy lại có thể lừa dối mình, phản bội tình yêu của hai đứa.

Mặc những lời giải thích của chồng, Hằng cương quyết sẽ ly thân một thời gian, đồng thời yêu cầu chồng nghỉ việc ngay lập tức. Xin lỗi vợ nhưng Phong tuyên bố anh sẽ không từ bỏ công việc mà mình phải vất vả lắm mới có được. Cuộc hôn nhân của vợ chồng họ vì thế đang bên bờ vực đổ vỡ.

Mỗi lần ân ái, vợ lại chê tôi bất tài, không kiếm được tiền
Cứ mỗi lần vợ chồng làm “chuyện ấy”, đúng thời điểm cao trào nhất, vợ tôi lại than thở về gia cảnh thiếu thốn khiến tôi ức chế, mất sạch cảm xúc “yêu”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT