Sự thật cay đắng phanh phui sau tin nhắn của chồng và cô hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang bầu ở tháng cuối, chưa kịp đón niềm vui làm mẹ thì tôi phải chịu đựng nỗi đau quá lớn này.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn 2 năm. Tôi đang có bầu tháng cuối. Chồng tôi công tác trong một doanh nghiệp tư nhân, thu nhập ổn. Nói chung cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Tôi vừa mới nghỉ làm được hơn 1 tháng chờ sinh.

Vợ chồng tôi ở khu chung cư, sát vách cũng là cặp vợ chồng trẻ, hai vợ chồng hàng xóm đều hơn tuổi vợ chồng tôi. Chúng tôi khá thân thiết, có gì cũng chia sẻ cùng nhau.

Mỗi tối cuối tuần, hai gia đình thường sang nhà nhau chơi, nấu nướng, ăn uống, tán chuyện. Trong khi hai ông chồng ngồi đánh cờ hoặc xem bóng thì tôi và chị hàng xóm cùng chơi với trẻ con và chị chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với tôi.

Tôi quý anh chị như họ hàng, có gì cũng mang cho. Nấu nướng có gì ngon cũng nấu nhiều gấp đôi để mang sang. Tình cảm gắn bó như ruột thịt.

Vậy mà một ngày, tôi phát hiện ra sự thật cay đắng vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm đó chồng nghỉ ở nhà, tôi nấu ăn xong thì lên phòng nằm chơi nghỉ trong lúc anh đang mải mê với máy tính dưới tầng 1. Lấy điện thoại của chồng chơi, tôi thấy có tin nhắn trong facebook, lướt qua thấy tin nhắn của chị hàng xóm. Tò mò không biết hai người nói gì với nhau, tôi vào đọc.

Hỡi ôi, những dòng tin nhắn khiến tôi choáng váng. Họ xưng anh em thay vì chị em như trước, cô ta hỏi chồng tôi cảm thấy thế nào, họ nhắn cho nhau với những từ ngữ nhạy cảm thô thiển và trần trụi. Chồng tôi nói anh rất thích, chưa bao giờ có cảm giác như thế với tôi.

Tôi choáng váng hiểu ra mọi chuyện, hóa ra, hai người đó bấy lâu nay đã phản bội tôi, phản bội gia đình mình.

Vừa lúc ấy chồng lên, nhìn chiếc điện thoại trên tay và bộ dạng tôi khi ấy, anh hiểu ra ngay, Tôi cay đắng có nén giọng gằn từng chữ: “Từ bao giờ?”. Chồng tôi thất sắc, anh lắp bắp không thành tiếng. Đến lúc này tôi không chịu đựng được nữa, bao uất ức vỡ òa ra. Tôi khóc như chưa bao giờ được khóc. Chồng ôm lấy nhưng tôi đẩy anh ra, nhìn con người bội bạc mà tôi hận đến xương đến tủy.

Mãi một lúc lâu sau, khi đã bình tĩnh lại. Tôi truy vấn chồng, ép anh kể ra mọi chuyện. Chông tôi thú nhận đã đi lại với cô ta gần 5 tháng nay. Tôi nghe mà chết dại cả người. Vậy mà trước mặt tôi và chồng cô ta, hai người vẫn đóng kịch chị chị em em, đằng sau lại làm những trò đồi bại, khốn nạn đến như vậy.

Chồng cầu xin tôi tha thứ, anh nói sẽ chấm dứt, mong tôi vì con mà tha thứ cho anh lần này.

Tôi xót xa lắm, chỉ vài ngày nữa là tôi sinh, niềm vui làm mẹ chưa trọn thì phải chịu đựng nổi đau quá lớn này. Tôi phải làm sao đây, tôi chỉ muốn làm bung bét lên mọi chuyện, nhưng tôi rất sợ gia đình đổ vỡ, con tôi không có bố từ khi ra đời. Tôi phải làm sao đây, sao tôi lại khốn khổ đến mức này?

Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
Xót xa khi biết quá khứ lầm lạc của vợ sắp cưới ngoan hiền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ tưởng rằng mọi chuyện thế là êm đẹp, hạnh phúc, không ngờ một ngày tôi phát hiện ra quá khứ đen tối của vợ sắp cưới.
"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên "lên đời" nhất trong tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này là tháng cực may mắn và suôn sẻ với 4 con giáp này. Cả tài vận và tình duyên tăng đột biến.
Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này có phúc khí tốt, số mệnh giàu sang
Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này có phúc khí tốt, số mệnh giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này sẽ có phúc khí tốt, vận mệnh giàu sang, sung sướng.
Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi
Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi "ngàn vàng" này có số vượng phu ích tử
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu 5 nốt ruồi dưới đây sẽ có số vượng phu ích tử.
5 dấu hiệu người đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình
5 dấu hiệu người đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thông thường, phụ nữ chỉ phát hiện đàn ông ngoại tình khi đã kết hôn. Nhưng nếu có thể nhận biết sớm hơn, phụ nữ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT