Sững sờ giây phút gặp lại người yêu cũ ngay trong ngày đưa dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giây phút nhìn thấy anh trong đoàn đón tiếp nhà gái, tôi sững sờ, chết lặng…

Tôi 27 tuổi, vừa mới kết hôn được hơn 1 tháng. Nhà chồng tôi quê ở Đà Nẵng, còn tôi sống ngoài miền Bắc, hai chúng tôi cùng công tác ở Hà Nội, chính vì thế mới quen và yêu nhau.

Chuyện thật chẳng có gì nếu tôi không rơi vào cảnh vô cùng trớ trêu khi đến ngày cưới, tôi mới sững sờ phát hiện ra anh trai của chồng chính là người yêu cũ của tôi, đó là mối tình đầu của tôi suốt những năm đại học và cả đến khi ra trường.

Ngày trước hai đứa yêu nhau cũng tha thiết lắm, thề non hẹn biển. Nhưng sau khi ra trường, công việc khiến chúng tôi xa nhau. Anh là dân công trình nên công việc nay đây mai đó, cũng chính vì thế nên thời điểm chúng tôi đã định bàn tới đám cưới thì xảy ra chuyện anh có tư tình với một đồng nghiệp làm cùng công ty.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Biết chuyện tôi vô cùng đau khổ, dù anh đã xin lỗi và cắt đứt, nhưng lúc đấy lòng tự ái của tôi cao lắm, tôi không cho phép ai có thể phản bội mình, đặc biệt là người mà tôi nhất mực tin yêu. Tôi đòi chia tay bằng được mặc kệ anh khóc lóc cầu xin.

Chúng tôi cắt đứt hoàn toàn từ đấy, tôi bắt đầu một công việc mới, còn anh nghe đâu xin vào Nam công tác. Thỉnh thoảng nghĩ lại, tôi vẫn ân hận, bởi khoảng thời gian đầu anh đi, tôi phát điên vì nhớ nhung, hối tiếc. Nhưng rồi mọi thứ cũng nguôi ngoai, tôi lấy công việc bầu bạn, cả ngày chỉ cắm đầu vào làm việc mà thôi.

Mấy năm sau, tôi quen và yêu Trung, anh cũng là người Đà Nẵng, cùng quê với người yêu cũ. Lúc biết điều ấy, tôi cứ bâng khuâng mãi, lẽ nào lại là cái duyên.

Tôi và Trung yêu nhau thất sự và không lâu sau thì làm đám cưới. Tôi về nhà Trung một lần, nhưng tranh thủ đợt công tác nên cũng chẳng ở lại lâu, nghe Trung nói còn người anh đi làm xa chưa về, tôi cũng chả nghĩ ngợi gì.

Thế rồi, vào cái ngày định mệnh ấy, khi tôi theo đoàn nhà trai đón dâu về nhà chồng, tôi chết sững khi nhìn thấy anh đang tiếp khách. Vỡ lẽ ra vấn đề, tôi chết lặng.

Anh nhìn thấy tôi, ánh mắt anh buồn thăm thẳm, có lẽ nhìn ảnh cưới của tôi và Trung, anh đã đoán ra mọi chuyện nên không sững sờ như tôi.

Từ hôm đó, con người tôi, cuộc sống tôi như chia thành hai nửa. Không một ai biết bí mật thầm kín này, chỉ có tôi và anh đối diện với nhau, vừa chua xót, vừa ngại ngùng, vừa đau đớn.

Tôi gợi chuyện hỏi chồng, sao đến giờ anh trai anh chưa lấy vợ. Chồng nói ngày xưa thấy bảo yêu một người, nhưng chia tay, anh ấy đau khổ nên chuyển vào Nam công tác, từ đó đến nay chưa thấy yêu đương gì.

Nghe chồng nói mà tôi như đứt từng khúc ruột. Giá mà ngày ấy tôi đừng tự cao quá, cho anh một cơ hội thì giờ đây cuộc đời tôi và anh đã khác rồi.

Tôi không biết làm sao để đối mặt nữa. Tôi yêu chồng, nhưng những cảm xúc xa xưa dằn vặt tôi khiến tôi không có nổi một giây phút bình yên. Tôi phải làm sao bây giờ, sao cuộc đời lại éo le đến vậy, vì sao tôi lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này?

9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để chồng không bao giờ ngoại tình, chị em phụ nữ cần phải biết nghệ thuật giữ chồng, dưới đây là một số điều chị em nên tham khảo.
90% đàn ông ngoại tình làm điều này với vợ
90% đàn ông ngoại tình làm điều này với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi ngoại tình họ cũng thường bị dằn vặt rất nhiều, bởi một bên là vợ, một bên là cảm giác mới lạ khó lòng dứt bỏ.
Chết ngất với bộ mặt thật của vợ mới cưới sau 6 tháng kết hôn
Chết ngất với bộ mặt thật của vợ mới cưới sau 6 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi cưới, vợ tôi dường như biến thành một người hoàn toàn khác khiến tôi choáng váng.
"Em mà quyến rũ như cô ta, tôi cưới em lâu rồi!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời Lâm nói, tôi đau đớn, sững sờ. Hóa ra tôi yêu nhầm phải gã sở khanh.
7 năm sau ngày kết hôn, tôi mới biết lý do thực sự chồng cưới tôi
7 năm sau ngày kết hôn, tôi mới biết lý do thực sự chồng cưới tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một ngày, người phụ nữ lạ mặt dẫn đứa trẻ đến tìm tôi. Từ đây, sự thật chồng che giấu bao nhiêu năm mới bắt đầu hé lộ…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT