9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chồng không bao giờ ngoại tình, chị em phụ nữ cần phải biết nghệ thuật giữ chồng, dưới đây là một số điều chị em nên tham khảo.

Sống thật với lòng mình

Đàn ông luôn yêu và tôn trọng những người phụ nữ tính tình thật thà, thẳng thắn. Vì vậy, ngay từ khi còn yêu, hãy luôn giữ tính cách mình trước sau như một. Đừng bao giờ thảo mai hay thể hiện khi yêu, nhưng khi cưới về lại thay đổi hoàn toàn. Điều này khiến đàn ông cảm thấy mình bị lừa dối và khó chấp nhận.

Không bằng vai phải lứa với chồng

Vợ chồng vốn dĩ bình đẳng, nhưng bình đẳng phải dựa trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau chứ không phải bằng vai phải lứa. Nhất là khi vợ chồng cãi nhau, xích mích, tuyệt đối không bao giờ được cãi nhau tay đôi, mày tao tí tớ với chồng. Nếu bạn không tôn trọng chồng, chồng cũng sẽ không tôn trọng bạn.

Không ghen tuông quá đà

Ghen tuông được coi là gia vị của tình yêu nhưng đã là gia vị thì bạn chỉ nên dùng với liều lượng vừa phải thôi nhé. Bạn có thể cho chàng biết rằng bạn cảm thấy khó chịu thế nào mỗi khi chàng đưa mắt nhìn một cô nàng gợi cảm đi qua nhưng đừng kiểm soát đời sống của chàng bằng cách kiểm tra điện thoại thường xuyên, tra hỏi mỗi khi anh ấy đi ra ngoài... Hãy để chồng bạn có thế giới riêng của anh ấy và cho anh ấy biết rằng, bạn tin tưởng anh ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Gần gũi nhau mỗi ngày

Việc gần gũi có thể không cần sex, đơn giản chỉ cần một cái ôm mỗi khi chồng đi làm, một nụ cười chào đón anh ấy trở về sau một ngày làm việc vất vả và những quan tâm dịu ngọt trong sinh hoạt hàng ngày cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng tốt đẹp hơn.

Sáng suốt trong mọi trường hợp

Trong cuộc sống chung, chắc chắn sẽ xảy ra nhiều những nghi ngờ, hiểu lầm. Lúc này, phụ nữ cần hết sức bình tĩnh, tuyệt đối không nên làm ầm ĩ mọi chuyện nên. Cần lắng nghe chồng nói, lắng nghe từ mọi phía, từ đó đưa ra kết luận thích đáng nhất.

Biết cách hâm nóng tình yêu

Nếu cuộc hôn nhân của bạn đã được nhiều năm, chắc hẳn sẽ có không ít lần, cả hai bạn đều cảm thấy nhàm chán khi cuộc sống cứ lặp đi lặp lại cùng nỗi lo cơm áo, gạo tiền. Đó là lúc mà bạn cần lên kế hoạch để hâm nóng tình yêu của mình. Hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa hoặc tặng cho nhau những món quà bất ngờ... Cũng đừng bao giờ quên nói 3 tiếng kỳ diệu: "Em yêu anh" nhé!

Đánh giá cao người bạn đời

Ai cũng muốn được khen ngợi, nhất là từ phía người mà mình yêu thương. Đừng bỏ lỡ cơ hội khiến cho chồng/vợ của mình thêm một niềm vui bằng cách đưa ra lời khen ngợi với họ trước những điều mà họ làm được cho gia đình dù rất nhỏ. Bạn đề cao bạn đời nhưng cần phải thể hiện điều đó ra cho họ biết.

Tiền bạc phân minh

Đừng để chuyện tiền bạc ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Thay vì kiểm soát chặt chẽ tài khoản và các món tiền mà anh ấy chi tiêu, bạn hãy bàn bạc với anh ấy những nguyên tắc quản lý tài chính và yêu cầu cả hai cùng thực hiện. Bạn có thể tính toán số tiền cần thiết để trang trải cuộc sống gia đình và đề ra số tiền tối thiểu mà mỗi người cần bỏ ra mỗi tháng, số tiền còn lại hãy để anh ấy chi tiêu tùy ý.

Đừng quên chuyện ấy

Đàn ông luôn có nhu cầu tình dục khá cao. Và với anh ấy thì tình yêu đi liền với tình dục. Một chút kinh nghiệm trong chuyện ấy sẽ khiến chồng bạn say như điếu đổ và là cách giữ chồng trên giường hoàn hảo. Hãy chăm chỉ cập nhật nghệ thuật chốn phòng the để anh ấy không cảm thấy nhàm chán và hãy chủ động trong màn dạo đầu để anh ấy phải ngạc nhiên về bạn. Đừng ngại ngùng bởi bất cứ người đàn ông nào cũng muốn vợ mình thật nóng bỏng trên giường.

Phụ nữ tuổi gì càng
Phụ nữ tuổi gì càng "xấu tính" càng vượng phu ích tử
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe thì có vẻ ngược đời nhưng thực tế, chính sự "xấu tính" đó lại là điểm giúp phụ nữ vượng phu ích tử.
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm sốt phải đi cấp cứu thì chồng nói dối đi công tác rồi dẫn gái đi chơi.
Có không giữ mất đừng tìm, hãy trân trọng những người bên bạn
Có không giữ mất đừng tìm, hãy trân trọng những người bên bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sai lầm của con người là quá khách khí với người lạ, quá hà khắc với người thân”, nhiều khi mải mê với thứ bên ngoài mà quên đi người yêu thương.
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi đã là vợ chồng, chắc chắn không tránh khỏi những lúc làm đối phương tổn thương. Để bạn đời không đau khổ, mỗi người nên nhớ những điều sau.
Phật bàn về thời gian và nghiệp báo trong cuộc đời mỗi con người
Phật bàn về thời gian và nghiệp báo trong cuộc đời mỗi con người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống con người, không phải lúc nào cũng may mắn, suôn sẻ, có khi người ta đứng trên đỉnh vinh quang nhưng cũng có khi rớt xuống bùn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT