Tình cũ đòi "yêu" lần cuối, nếu không sẽ phá đám cưới của tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng đánh giá thấp phụ nữ.

Tôi và người đàn ông hiện tại mới ở bên nhau được nửa năm nhưng cũng đang tính đến chuyện trăm năm do chúng tôi tính cách rất hợp, nguyện yêu thương nhau và cũng vì…đã đến tuổi lập gia đình. Tuy nhiên điều quan trọng là tôi cảm thấy rất hài lòng với cuộc hôn nhân này vì anh là một người trưởng thành, chín chắn và thành đạt, khác hẳn người yêu cũ của tôi, dù yêu nhau đến 3 năm nhưng cuộc tình ấy chỉ đem lại nước mắt. 

Hồi ấy tôi còn “non”, nên không thể cưỡng lại vẻ đẹp trai, phong lưu của anh ta, đến mức si mê và dâng hiến tất cả những gì mình có. Đáp trả lại, anh ta ném cho tôi nỗi đau vô bờ khi rời bỏ tôi để chạy theo một cô gái khác, thậm chí đã tiêu xài của tôi không biết bao nhiêu tiền, “quan hệ” với tôi không biết bao nhiêu lần. Ở trong hoàn cảnh ấy, tôi đã căm thù anh ta đến tận xương tuỷ. Nhưng rồi thời gian cũng lau khô nước mắt, tôi cân bằng trở lại nhờ chồng sắp cưới của mình. Anh không biết nhiều về quá khứ của tôi nhưng luôn trân trọng những gì tôi đã có và nói rằng sẽ mang đến hạnh phúc cho tôi và không quan tâm điều gì khác. Thế nên không chỉ yêu anh, tôi còn kính trọng và thực sự rất nể. 

tinh-cu-doi-yeu-lan-cuoi-neu-khong-se-pha-dam-cuoi-cua-toi-phunutoday-vn
Đừng đánh giá thấp phụ nữ.

Tưởng chừng những ngày đau đớn của tôi đã chấm dứt thì ngay trước ngày cưới, gã người yêu cũ đã liên lạc với tôi và đề nghị “quan hệ lần cuối”, tất nhiên là tôi từ chối thẳng thừng, thậm chí là chửi gã ta là đồ vô liêm sỉ, tôi khinh. Nhưng hắn ta cười khẩy và nói rằng vậy thì mai gã sẽ cùng bạn bè đến phá đám cưới của tôi. Chuyện này trước đây tôi cũng đã từng chứng kiến 1 lần trong lễ cưới của người bạn, thật sự là quá bỉ ổi và khốn nạn, nhưng nếu điều đó rơi vào đám cưới của tôi thì không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nữa. Chồng tôi sẽ bỏ tôi, vì anh ấy sẽ phải nghe những điều tồi tệ và ám ảnh suốt cuộc đời mình. Tôi không thể điều đó xảy ra.

Trong phút chốc tôi đã nghĩ rằng mình sẽ đồng ý...

Tôi sợ hãi khi nhận ra mình trong tấn bi kịch này, nhưng tôi sợ rằng tôi có “đi chơi lần cuối” với hắn ta thì hắn cũng không buông tha cho tôi, còn chồng tôi, nếu như bị lộ ra để anh ấy biết, thì nó còn kinh khủng hơn nhiều, tôi không thể sống được với lời dối trá mãi mãi được. Tôi quyết định là trong những giờ phút cuối cùng của cuộc đời độc thân, tôi sẽ thú nhận với anh ấy tất cả. Dù anh có chấp nhận tôi hay không, có cùng tôi sống với quá khứ của tôi hay không, thì tôi tin rằng mình đã làm đúng. Đừng đem thể xác ra để đánh giá thấp phụ nữ.

Người mẫu bán dâm hay bán dâm để làm người mẫu?
Tôi còn quá non nớt, đâu biết gì về Đời. Nên là tự nhiên Đời cũng dạy cho tôi biết Đời là gì, tôi đã phải đánh đổi nước mắt, máu, và cả tự trọng của mình để học được điều đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT