Tôi chỉ là "bãi đáp" sau những cuộc tình chơi bời của anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi xót xa nhận ra, tôi chỉ là bãi đáp của anh, để khi không có chốn nào, anh mới quay về với tôi…

Tôi biết Lâm là người chơi bời, phóng đãng, nhưng tôi không thể ngăn nổi cảm xúc của mình dành cho anh. Tôi yêu thầm Lâm lâu lắm rồi, gần 5 năm, từ khi tôi còn là cô bé 18 tuổi, cho đến khi tôi tốt nghiệp đại học, ra trường, đi làm... thì những cảm xúc tôi dành cho anh vẫn còn nguyên vẹn.

Lâm coi tôi như một người bạn bình thường, không hơn không kém. Tôi mặc cảm mình nhiều thứ không bằng anh nên cũng chôn giấu không dám thú nhận tình cảm. Cứ thế, tôi lặng lẽ đi bên anh, chứng kiến không biết bao nhiêu cuộc tình đến rồi đi của Lâm.

Năm anh 27 tuổi, có lẽ cũng đủ chùn chân mỏi gối. Anh tìm đến tôi vào một đêm mưa bão trong cơn say khướt, Lâm ôm tôi và hỏi tôi có muốn yêu và làm vợ anh không. Cả đêm hôn đấy, tôi thao thức đến mất ngủ.

Chúng tôi kết hôn sau lời tỏ tình ấy không lâu, nhanh đến độ tôi còn ngỡ ngàng, bạn bè chẳng ai tin là sự thật.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi biết Lâm không yêu tôi nhiều như tôi yêu anh, nhưng tôi vẫn luôn hi vọng, tình yêu chân thành của tôi có thể khiến anh toàn tâm toàn ý với tôi.

Thế nhưng có lẽ tôi đã nhầm, dù đã là vợ là chồng, nhưng Lâm vẫn chứng nào tật ấy, anh đi suốt, những cuộc vui bạn bè, những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng. Lâm hờ hững với tôi, anh coi căn nhà như nhà trọ, thích thì về, chẳng thích thì đi. Tôi biết, anh vẫn còn nhiều mối bận tâm khác nhiều hơn nỗi bận tâm đến vợ.

Và khi tôi bầu tháng thứ 5 thì tôi biết chuyện anh đang cặp kè, sống như vợ chồng với một cô gái khác.

Tôi suy sụp vô cùng, thật sự xót xa không biết phản nói hay làm gì nữa. Tôi hối hận lắm, đau đớn lắm, tình cảm bao nhiêu năm trời, cuối cùng nhận được kết quả như này.

Đặt tay lên bụng, nghĩ đến đứa con chưa chào đời, tôi thấy cuộc sống phía trước mù mịt vô cùng. Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Hoảng hốt khi chứng kiến cảnh bên trong văn phòng của bạn trai
Hoảng hốt khi chứng kiến cảnh bên trong văn phòng của bạn trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Qua khe cửa, tôi thấy anh tham lam ôm riết lấy người đàn bà, còn tôi ở ngoài, suýt khụy xuống vì choáng váng…
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
10 năm trời nuôi con tu hú, tôi vừa đau đớn vừa hận vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi hơi éo le, mong mọi người hãy lắng nghe và cho tôi lời khuyên, giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể "giữ mình" trước tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm cách nào để dừng lại mối quan hệ sai trái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng này có số sướng từ trong trứng, cả đời sung túc
Phụ nữ sinh tháng này có số sướng từ trong trứng, cả đời sung túc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh ra vào các cung hoàng đạo này có số sướng từ trong trứng, cả đời không phải lo gì tiền bạc.
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào khiến vợ tôi nhận ra lỗi và quay lại nữa. Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng.
Phụ nữ sở hữu hình thể này sẽ gặp may mắn, giàu sang, phú quý
Phụ nữ sở hữu hình thể này sẽ gặp may mắn, giàu sang, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ có cuộc sống vô cùng may mắn, giàu sang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link