Phụ nữ sinh tháng này có số sướng từ trong trứng, cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn sinh ra vào các cung hoàng đạo này có số sướng từ trong trứng, cả đời không phải lo gì tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu có thể nói là may mắn liên tục, tin vui không ngừng. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng có sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá khác biệt nhé.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Song Ngư sống đơn giản, thoải mái, không có nhiều tham vọng nên suy nghĩ rất thanh thản, ít phiền não. Được trời phú, Song Ngư có bối cảnh gia đình rất tốt, dược bố mẹ chiều chuộng đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì thế, Ngư Ngư như công chúa, hoàng tử tận hưởng cuộc sống.

Sau này khi trưởng thành, Song Ngư cũng có cuộc đời thuận lợi, may mắn, giàu sang.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nửa cuối năm nay sẽ đặc biệt hướng sự chú ý đến những mục tiêu, khát vọng tương lai của Bảo Bình. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng có sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá khác biệt nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn biết dùng đầu óc để kiếm tiền, càng kiếm càng giỏi, không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh nợ nần thiếu thốn. Nhờ thế, cuộc sống của Bò Cạp càng ngày càng thoải mái. Bên cạnh đó, Bò Cạp còn rất biết cách mở rộng quan hệ xã giao, có mắt nhìn xa trông rộng, không cần phải vất vả nhiều cũng sống sung túc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải là chòm sao ổn định nhất nửa cuối năm 2016, luôn bình tĩnh, nhiều việc như ý. Cung tài lộc vững vàng, cung sự nghiệp có cát lợi, mà bản thân bạn không có tham vọng, dục vọng lớn lao nên chẳng phải hao tổn tâm tư mà theo đuổi vật chất, danh vọng, yên ổn sống một năm thoải mái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phụ nữ sinh tháng này sẽ giàu
Phụ nữ sinh tháng này sẽ giàu "nứt đố đổ vách" 6 tháng cuối năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, may mắn sẽ mỉm cười với 6 cô nàng thuộc các cung hoàng đạo này, hãy xem có bạn không nhé!
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào khiến vợ tôi nhận ra lỗi và quay lại nữa. Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng.
99% đàn ông đều ngoại tình, phụ nữ có tin không?
99% đàn ông đều ngoại tình, phụ nữ có tin không?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ, người vợ dù có xinh đẹp, đảm đang, yêu chồng cỡ nào thì chồng vẫn có thể ngoại tình. 99% đàn ông ngoại tình, bạn tin không?
Phụ nữ sở hữu hình thể này sẽ gặp may mắn, giàu sang, phú quý
Phụ nữ sở hữu hình thể này sẽ gặp may mắn, giàu sang, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ có cuộc sống vô cùng may mắn, giàu sang.
Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc
Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không hiểu vì sao vợ lại làm thế. Cô ấy phản bội tôi để cặp với một người thua kém chồng trăm mặt.
Muốn
Muốn "yêu" nhưng người nhà của chồng ngày nào cũng "phá bĩnh"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ngỏ ý lắp điều hòa cho bố mẹ nhưng ông bà gạt đi vì sợ tốn kém. Cũng chỉ vì nóng quá mà hai vợ chồng tôi buộc phải… “cai nhau”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT