Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào khiến vợ tôi nhận ra lỗi và quay lại nữa. Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng.

Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm, có với nhau 2 mặt con, đủ nếp đủ tẻ. Tôi gần 40 tuổi nhưng khá thành đạt khi mở được cho mình một công ty kinh doanh riêng. Công viêc làm ăn thuận lợi nên kinh tế tương đối dư dả.

Vợ kém tôi hơn chục tuổi, cô ấy là nhân viên văn phòng trong một công ty truyền thông. Thú thực, với thu nhập hiên giờ, tôi thừa sức lo cho gia đình, nhưng cô ấy cứ muốn đi làm nên tôi cũng đành chịu.

Tôi rất yêu vợ, yêu con, từ ngày cưới đến giờ, tôi chưa một lần làm gì có lỗi với vợ, những ngày lễ tết, lúc nào cũng tặng cho vợ những món quà đắt tiền, đưa cô ấy đi du lịch hàng năm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cuộc sống bình lặng cứ trôi đi, cho đến ngày tôi vô tình phát hiện ra vợ có bồ. Người tình của cô ấy chính là mối tình đầu năm xưa. Người đàn ông đó từng bỏ rơi cô ấy, khiến vợ suy sụp và đau khổ cả năm trời ròng rã...

Thời điểm đấy chính tôi là người ở bên an ủi, động viên cô ấy vượt qua. Cũng chính vì thế nên cô ấy đã có tình cảm với tôi, sau đó chúng tôi kết hôn cho tới giờ.

Qua tìm hiểu, tôi biết được người đàn ông kia đã ly dị vợ. Ông ta mới từ trong Nam ra Bắc sinh sống khoảng 5 tháng nay, có lẽ mới tìm cách liên lạc lại với vợ tôi.

Tôi dù rất đau khổ và tức giận nhưng vẫn nhẹ nhàng khuyên nhủ vợ, những mong cô ấy nhận ra lỗi mà quay về với gia đình, nhưng không ngờ vợ khóc lóc, quỳ xin tôi hãy ly hôn với cô ấy. Vợ nói cô ấy không còn yêu tôi nữa, xin tôi hãy buông tha để cô ấy có thể sống với hạnh phúc thực sự của mình.

Tôi thấy đau đớn và xót xa vô cùng. Giờ tôi không biết làm thế nào để vợ tôi quay lại, tôi thực sự không muốn ly hôn vì tôi thương con, hơn nữa tôi tin vợ chỉ là hồ đồ nhất thời mà thôi. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Đêm tân hôn, tôi suýt ngất khi chạm vào đôi gò bồng đào của vợ
Đêm tân hôn, tôi suýt ngất khi chạm vào đôi gò bồng đào của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô ấy đẩy tôi ra rồi ôm ngực, tôi giật mình bật điện sáng choang và đươc phen hú vía
Phụ nữ sở hữu hình thể này sẽ gặp may mắn, giàu sang, phú quý
Phụ nữ sở hữu hình thể này sẽ gặp may mắn, giàu sang, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ có cuộc sống vô cùng may mắn, giàu sang.
Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc
Chết điếng khi vợ cặp kè với gã bán hoa quả, chê chồng giám đốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không hiểu vì sao vợ lại làm thế. Cô ấy phản bội tôi để cặp với một người thua kém chồng trăm mặt.
Muốn
Muốn "yêu" nhưng người nhà của chồng ngày nào cũng "phá bĩnh"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ngỏ ý lắp điều hòa cho bố mẹ nhưng ông bà gạt đi vì sợ tốn kém. Cũng chỉ vì nóng quá mà hai vợ chồng tôi buộc phải… “cai nhau”.
5 năm gặp lại người cũ, tôi chỉ còn biết nuối tiếc nói
5 năm gặp lại người cũ, tôi chỉ còn biết nuối tiếc nói "giá như"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giá như ngày ấy tôi không phụ anh, không tham vàng bỏ ngãi thì giờ đây đã không nên nỗi…
Gần 30 tuổi, tôi đã không còn hứng thú gì với “chuyện ấy”
Gần 30 tuổi, tôi đã không còn hứng thú gì với “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào để khắc phục tình trạng này nữa, bởi tôi rất sợ tình cảm vợ chồng tôi sứt mẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link