Tôi phản bội chồng ngay cái đêm đi nghỉ mát cùng công ty anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi ngồi viết ra những dòng tâm sự này, tôi đang rơi vào tâm trạng vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Giờ tôi không biết nên làm sao nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn 3 năm, có một cậu con trai hơn 1 tuổi, bụ bẫm đáng yêu.

Tôi hiện đang là nhân viên văn phòng trong một công ty xuất nhập khẩu, còn chồng là kế toán trong công ty xây dựng. Cuộc sống của vợ chồng tôi khá êm đềm, kinh tế cũng không phải lo lắng nhiều.

Đợt vừa rồi cơ quan anh có tổ chức cho nhận viên đi du lịch, có thể đưa cả vợ con đi cùng, tôi cũng đi với chồng, thực ra đây cũng không phải lần đầu tôi đi như thế.

Chuyến đi biển kéo dài 3 ngày 2 đêm, cả đoàn có gần 20 người thuê khách sạn ngay gần bãi biển.

Trong chuyến đi lần này, tôi có quen thêm Minh, đồng nghiệp của chồng, Minh nhìn khá bảnh bao, ăn nói khéo léo nên tôi thấy rất dễ gần. Tôi và Minh bằng tuổi nhau, trong lúc đi cũng hay nói, vô tình hai đứa cũng có nhiều sở thích, cách chuyện trò cũng khá hợp gu. Chồng tôi vô tư kể, ở công ty, Minh là tay sát gái hạng nhất đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ngày thứ 2 chúng tôi mở tiệc nướng trên bãi biển, vì quên ít đồ nên tôi về lấy vì đồ để phòng tôi. Nói chung mọi người ai cũng mải vui nên không ai để ý, chồng tôi thì đang nhóm bếp nướng nên anh bảo Minh phụ tôi về khuân đồ.

Nhưng thật không ngờ, khi Minh và tôi về đến phòng khách sạn, Minh bất ngờ ôm chầm lấy tôi, tôi càng giãy ra, Minh càng ôm siết. Cuối cùng, không hiểu sao tôi mê muội thỏa hiệp với anh, tôi đáp trả lại nhiệt tình, và chúng tôi đã có một "cuộc vui" chớp nhoáng ngay sau đó.

Xong chuyện, tôi thẫn thần vì không hiểu nổi mình vừa gây ra chuyện gì, tôi lấy đồ và đi ra biển, không nói nổi một lời nào. Mỗi lúc bắt gặp cái nhìn của Minh là tôi lạnh cả người.

Từ hôm đó đến nay, Minh luôn tìm cách liên lạc với tôi. Tôi vừa sợ hãi và bồn chồn. Tôi ân hận lắm, chỉ vì một phút bốc đồng, nông nổi, bây giờ nhỡ mà chồng tôi biết, chúng tôi ra tòa là cái chắc. Tôi nên làm gì bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Mang bầu nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt đưa anh vào tròng
Mang bầu nhưng bị ruồng bỏ, tôi nhắm mắt đưa anh vào tròng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đã đạt được mục đích của mình, nhưng tôi bỗng thấy tội lỗi và ăn năn quá…
Chồng cứ ngoại tình, còn tôi cứ vui bên tình mới
Chồng cứ ngoại tình, còn tôi cứ vui bên tình mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi chẳng hiểu vì lý đo gì tôi cứ phải tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa...
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
Gái trẻ không yêu, tôi chỉ xiêu lòng trước đàn bà có tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì nữa, tôi chỉ có cảm giác yêu đương với những người đàn bà hơn tuổi, chín chắn…
Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ
Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm gì nữa... Thiệp hồng đã trao, chỉ nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra...
Phụ nữ sở hữu gò má
Phụ nữ sở hữu gò má "vạn người mê" này có số vinh hoa, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, trên gương mặt phụ nữ, bất cứ bộ phận nào cũng nói lên số phận người đó, đặc biệt là gò má.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT