Phụ nữ sở hữu gò má "vạn người mê" này có số vinh hoa, phú quý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, trên gương mặt phụ nữ, bất cứ bộ phận nào cũng nói lên số phận người đó, đặc biệt là gò má.

Dưới đây là một số kiểu gò má (lưỡng quyền) mang lại số phận vinh hoa, phú quý cho phụ nữ.

Gò má đầy đăn, hai bên cân xứng

Người phụ nữ có khuôn trăng đầy đặn với hai gò Đông – Tây nằm cân xứng ở hai bên mặt thì là người phụ nữ có mệnh số cao, tương lai có thể vào hàng phu nhân quyền quý trong xã hội.

Gò má không nhô cao lắm và nằm cân xứng nhau ở vị trí ngang với tóc mai

Nếu xương ở hai gò má không nhô cao lắm và nằm cân xứng nhau ở vị trí ngang với tóc mai là tướng tốt, sẽ đem đến nhiều điều may mắn, thuận lợi và sức khỏe ngay từ tuổi hoa niên. Còn như xương gò má kéo dài đến hai bờ tóc mai và nhô lên có sắc hồng hoặc có ánh vàng trơn láng vào giờ Ngọ, sẽ được nhiều người mến mộ, theo đuổi và thương yêu.

Gò má vuông vức

Đặc điểm dễ nhận thấy của tướng lưỡng quyền vuông là gò má hợp với hàm thành một khối vuông.

Chủ nhân của kiểu lưỡng quyền này thuộc tuýp chủ động trong cuộc sống. Họ làm việc hăng say, dù là việc lớn hay nhỏ đều có quyền thực sự.

Nếu quyền vuông, lại nở, trông có vẻ hơi nhô cao chứng tỏ thực quyền của người này càng lớn, công việc lúc nào cũng tất bật, chẳng bao giờ ngồi không một chỗ hay dựa dẫm vào người khác.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lưỡng quyền to, mũi gồ lên

Chủ nhân của nét tướng cách này có quyền hành trong tay, con đường sự nghiệp nên hướng theo công danh, chức tước.

Nếu tỷ lệ khuôn mặt cân xứng với các bộ phận khác, người này rất dễ gặt hái được nhiều thành quả lớn trong sự nghiệp, khiến nhiều người nể phục, ngưỡng mộ.

Gò má nở rộng

Việc sở hữu đôi gò má nở to được xem là một hình mẫu lý tưởng, bởi chủ nhân của đôi gò má này là người có trí tuệ sắc sảo, có tinh thần cảnh giác cao và đặc biệt là khả năng nhìn xa trông rộng. Hầu hết ở họ điểm chung nổi bật nhất là có tố chất làm lãnh đạo. Nhờ vào ưu điểm đặc biệt này, bạn có thể thành công ở hầu hết các lĩnh vực kinh tế với tư cách là đầu tàu.

Gò má vừa rộng vừa cao

Trong cuộc sống, người này tự tin làm việc độc lập mà không cần nhận sự giúp đỡ của một ai khác khiến mọi người tưởng rằng bạn theo chủ nghĩa cá nhân. Đôi khi họ lại hơi quá tập trung vào giai đoạn ăn mừng chiến thắng làm bạn bè và người thân hiểu lầm rằng họ tự đắc. Nhưng nhờ sự chân thành, nỗ lực không ngừng khắc phục những nhược điểm của mình, mọi người không chỉ hiểu họ hơn mà còn ủng hộ họ thực hiện tiếp những hoài bão của mình. Phụ nữ độ tuổi trung niên là khoảng thời gian họ gặt hái được nhiểu thành công nhất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình
Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi gần như khủng hoảng khi phát hiện ra sự thật cay đắng này... Thật sự không ngờ được…
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 7/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 7/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 7 này, người tuổi Sửu, tuổi Dậu, tuổi Tỵ... sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp, tình duyên.
Lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh về hạnh phúc đích thực
Lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh về hạnh phúc đích thực
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Hạnh phúc của con người có thể rất lớn nhưng ý thức đó cũng làm cho con người đau khổ vì ta biết rằng: Thế nào mình cũng phải chết".
Phật chỉ làm điều ngu ngốc này, trả giá cả đời cũng không hết
Phật chỉ làm điều ngu ngốc này, trả giá cả đời cũng không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bạn nói dối một câu, thì 10 câu sau phải tìm lời lẽ biện minh, quả thực mệt mỏi biết chừng nào.
5 điều về hôn nhân nói ra chồng dễ ngoại tình
5 điều về hôn nhân nói ra chồng dễ ngoại tình "ngay lập tức"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều riêng tư thuộc về hai vợ chồng, phụ nữ đừng dại mà nói ra, nếu không sẽ gây hậu quả khôn lường.
Giữ điều này trong tâm là tự tạo cho mình quả báo truyền kiếp
Giữ điều này trong tâm là tự tạo cho mình quả báo truyền kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Giữ sự đố kỵ ganh ghét trong tâm cũng chính là tạo cho mình ý nghiệp. Sự đố kỵ, ganh ghét khiến bản thân luôn bực bội và không thanh thản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT