Rụng rời khi phát hiện chồng sắp cưới lên giường với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ tôi không biết nên làm gì nữa... Thiệp hồng đã trao, chỉ nửa tháng nữa là đám cưới diễn ra...

Tôi đồng ý cưới Huy chỉ sau hơn 2 tháng qua lại, tìm hiểu. Anh gần 30 tuổi, mẹ đã già và bố anh đang ốm nặng. Tôi thừa hiểu anh cưới tôi cũng chỉ vì áp lực gia đình, nhưng tôi vẫn đồng ý, vì bản thân tôi có tình cảm với Huy. Tôi cũng từng trải qua một cuộc tình đổ vỡ, thú thực, tôi muốn có một gia đình ổn định.

Người yêu cũ của anh là một người phụ nữ đã từng ly hôn, đây chính là lý do gia đình anh không chấp nhận.

Anh là người hiền lành, nặng tình, có lẽ cũng chính vì đức tính này nên anh mới không dứt được người phụ nữ kia. Đàn bà từng trải có sức hút ma mị, dính vào rồi sẽ rất khó để có thể thoát ra.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tôi nghe chuyện về người phụ nữ đó qua lời kể của chị gái anh. Thấy bảo cô ta thực ra không yêu anh nhiều, mà chỉ lợi dụng la chủ yếu. Yêu nhau hơn 2 năm, anh sắm sửa cho chị ta bao nhiêu thứ, từ tivi, bếp ga, tủ lạnh đến xe máy, còn thuê nhà cho chị ta ở, trong khi hoàn cảnh nhà anh cũng chưa phải quá dư dả.

Tôi chỉ mong cưới nhau về, dần dần anh sẽ dứt được chị ta ra và hiểu được tình cảm chân thành của tôi, cũng như nhận thức được trách nhiệm với gia đình.

 Tôi muốn thử dùng trái tim mình để làm anh rung động. Vì thế, bỏ qua mọi lời khuyên can, bỏ qua sự cảnh báo từ mọi người rằng người đàn bà đó khó để anh đi, tôi vẫn bên anh.

Vậy mà cách ngày cưới nửa tháng, tôi phát hiện anh qua đêm với người phụ nữ, tin nhắn còn lưu lại trong điện thoại đã tố cáo sự phản bội của anh.

Tôi gần như phát điên. Anh nói anh định gặp lần cuối rồi sẽ không bao giờ qua lại nữa. Nhưng tôi không tin được, có gì đảm  bảo sau khi kết hôn rồi, anh sẽ không ngoại tình với chị ta. Tôi xót xa và hoang mang lắm, tôi nên làm gì bây giờ đây.

Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình
Đau đớn khi phát hiện người yêu là bồ nhí của... bố mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi gần như khủng hoảng khi phát hiện ra sự thật cay đắng này... Thật sự không ngờ được…
Cãi nhau với bạn gái, tôi lỡ làm cô gái khác có bầu
Cãi nhau với bạn gái, tôi lỡ làm cô gái khác có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự lo lắng và ân hận về sự bồng bột của mình, giờ tôi không biết nên làm sao nữa.
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày xưa tôi chọn lấy Vân vì thấy cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhưng giờ đây tôi thấy chán vô cùng.
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 7/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 7/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 7 này, người tuổi Sửu, tuổi Dậu, tuổi Tỵ... sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp, tình duyên.
"Đã lên giường trước khi cưới thì em đừng nghĩ mình ngoan"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ ngần ấy năm yêu nhau, Linh vẫn đau đáu hờn trách tôi vì lý do như thế…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT