"Tôi thà lấy vợ mất trinh còn hơn lấy một người giả dối như cô"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đắn đo mãi rồi quyết định đi “vá” lại, nhưng thật không ngờ, đó lại là quyết định sai lầm của tôi.

4 năm đại học, tôi từng yêu và sống chung với Hiếu, mối tình đầu của tôi.

Nhưng có lẽ tình cảm lâu năm, hơn nữa lại sống chung nên có phần chai sạn. Bản thân tôi cũng tự thấy đôi khi chúng tôi không còn đủ yêu thương và trân trọng nhau như trước nữa.

Khi tôi ra trường, vì lý do công việc không ủng hộ, tôi và anh chia tay. Thời điểm đó tôi đã buồn và nuối tiếc rất nhiều.

Tôi về quê, thi đỗ công chức và công tác trong một cơ quan huyện. Làm việc hơn 1 năm thì tôi quen Phú, Phú cách nhà tôi chừng 20 cây số.

Phú tốt với tôi, tôi cảm nhận được tình cảm anh dành cho tôi. Vì có thiện cảm hơn nữa lại đang cô đơn nên tôi cũng có ý đáp lại. Đôi bên cùng thế thì nhanh lắm, chẳng bao lâu sau, hai chúng tôi thành một cặp.

Nói thêm ngày trước yêu mối tình đầu, tôi đã đưa anh về nhà nhiều lần, ngoài gia đình, họ hàng thì làng xóm chung quanh ai cũng đều biết.

Tôi cũng kể lại cho Phú nghe chuyện tôi đã từng yêu  một người 4 năm. Phú nói anh không quan trọng quá khứ, miễn sao đến với nhau chân tình là được. Tôi nghe Phú nói thì vô cùng cảm động.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu nhau hơn 1 năm chúng tôi quyết định kết hôn. Trước ngày cưới, tôi đắn đo mãi. Tôi rất sợ việc mình không còn sẽ khiến Phú nổi giận, hơn nữa, tôi thấy rất có lỗi với anh. Thế là tôi quyết định đi "tân trang" vùng kín, những mong có 1 đêm tân hôn trọn vẹn.

Vậy mà ngay đêm tân hôn, khi anh nhìn thấy điề đó, anh đã tát tôi một cái trời giáng và hét lên: “Cô tưởng tôi là thằng ngu chắc, sao phải làm cái trò này để qua mắt. Tôi đã nói không quan trọng chuyện quá khứ, cô còn phải sĩ diện tỏ ra mình còn trong trắng làm gì. Tôi thà lấy một cô vợ mất trinh mà tử tế còn hơn là loại giả dối như cô”.

Phú nói, anh tìm hiểu hết về tôi rồi mới tiến đến yêu đương, chuyện tôi từng có bạn trai, từng sống thử, anh biết hết. Nhưng vì thấy tôi ngoan ngoãn, chân thành nên vẫn quyết định yêu tôi. Nhưng thật không ngờ, tôi lại bày trò này với anh.

Nghe Phú nói, tôi rơi rụng chân tay, tôi không biết làm cách nào mà anh biết quá khứ của tôi. Bây giờ chuyện ra đến mức này, tôi vừa ân hận vừa xấu hổ. Thật sự không biết nên cư xử thế nào.

Từ đêm hôm đó, Phú lạnh nhạt với tôi. Anh đi suốt, đêm hôm mới chịu về. Về cũng chẳng nói năng và tuyệt nhiên không động đến tôi. Tôi không biết giải thích sao cho anh hiểu nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Bộ phận trên cơ thể nói gì về phong thủy, số mệnh người phụ nữ?
Bộ phận trên cơ thể nói gì về phong thủy, số mệnh người phụ nữ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, từng bộ phận trên cơ thể người phụ nữ có thể nói lên số mệnh, phong thủy tốt xấu của người phụ nữ.
Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và
Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và "yêu" thô bạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ly hôn để vứt bỏ tất cả, nhưng nhìn hai cô con gái tôi lại không đành lòng…
Đàn ông ngoại tình hay nói:
Đàn ông ngoại tình hay nói: "Gia đình anh không hạnh phúc"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, anh và vợ lấy nhau do gia đình ép buộc, hai người sống không hạnh phúc và hiện đang sống ly thân.
Khổ sở vì ngoài 50 tôi
Khổ sở vì ngoài 50 tôi "nắng hạn" mà chồng vẫn ham muốn "vô độ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để chồng hiểu được, ở độ tuổi này, mọi ham muôn trong tôi gần như đã không còn nữa.
Khốn khổ, nhục nhã vì lấy phải ông chồng
Khốn khổ, nhục nhã vì lấy phải ông chồng "vắt cổ chày ra nước"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thuở mới yêu nhau, thấy anh có vẻ cũng chặt chẽ chi tiêu, tôi chậc lưỡi, thôi lấy một người thế còn hơn một người tiêu hoang...
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT