Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và "yêu" thô bạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ly hôn để vứt bỏ tất cả, nhưng nhìn hai cô con gái tôi lại không đành lòng…

Nhiều người nói tôi thuộc dạng gái "cao không tới, thấp không thông", bởi tôi là gái quê, tôi không xinh, nếu không muốn nói thẳng ra là kém sắc, nhưng tôi lại học cao. Ở nơi tôi ở, đa phần chỉ học đến hết cấp 3 là ở nhà lấy chồng hay đi làm thuê, làm công nhân. Còn tôi đã tốt nghiệp đại học kinh tế.

Ra trường, vì muốn gần nhà nên tôi không ở lại Hà Nội mà về quê xin vào làm văn phòng cho một doanh nghiệp may mặc liên doanh với nước ngoài. Hàng tháng lương cũng gần chục triệu, số tiền đó đủ để tôi sống thoải mái và phụ giúp gia đình.

Thế nhưng cũng chính vì thế mà ế. Bởi người hơn tôi thì không hỏi vì tôi kém sắc, người không bằng tôi lại không dám với vì tôi học cao, lại có công việc ổn định. Thành ra 30 tuổi, tôi vẫn đi về lẻ bóng.

Thế rồi, tôi được một người hàng xóm dẫn mối làm quen với một người hơn tôi 3 tuổi, thấy bảo hiền lành quá nên ế.

Gia đình tôi thấy có cơ hội thì vun vào, ai cũng bảo cưới được thì cưới, càng lâu càng khó, đàn bà về già không có tấm chồng tấm con thì khổ lắm. Vậy là tôi chặc lưỡi gật đầu.

Thế nhưng tôi không ngờ, không phải chồng tôi hiền lành gì, mà tính anh cục cằn, lầm lì, ít nói. Ai ít tiếp xúc thì nghĩ là hiền nhưng thực ra thì không phải. Vừa mới cưới, anh đã xầm xì, cục cằn với tôi mỗi khi tôi làm gì đó không vừa ý anh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chồng tôi còn có tật rượu chè, mỗi lần anh nhậu say là mỗi lần tôi khổ sở chịu đựng.

Chồng tôi khô khan trong cả chuyện gần gũi vợ chồng, mỗi lần chạm vào vợ, anh cứ làm hùng hục mà chẳng để ý chút nào đến cảm giác của tôi. Nhiều khi tôi chảy nước mắt vì đau đớn. Xong việc, anh vật ra ngủ, ngáy vang nhà, còn tôi nằm co quắp, tủi thân đến rơi nước mắt.

Nhất là mỗi lần anh say rượu, anh giày vò tôi, nếu tôi chống cự thế nào cũng bị chồng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Tôi sợ mỗi lần như vậy vô cùng, cảm giác ám ảnh đến nỗi cứ nhìn thấy chồng là tôi lo lắng, giật mình thoảng thốt.

Mấy năm cưới nhau, có với nhau 2 cô con gái, chồng nói, đẻ bao giờ ra con trai thì thôi.

Nhiều khi nghĩ đau lòng quá, tôi muốn ly hôn cho xong nhưng nhìn lại hai đứa trẻ lại không đành lòng. Cả hai đều là con gái, sau này lớn lên, người ta nhìn chúng sẽ thế nào khi có một gia đình không trọn vẹn. Tôi thật sự không biết nên làm thế nào nữa, sao cuộc đời tôi lại khốn khổ đến thế này?

Đàn ông ngoại tình hay nói:
Đàn ông ngoại tình hay nói: "Gia đình anh không hạnh phúc"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, anh và vợ lấy nhau do gia đình ép buộc, hai người sống không hạnh phúc và hiện đang sống ly thân.
Khổ sở vì ngoài 50 tôi
Khổ sở vì ngoài 50 tôi "nắng hạn" mà chồng vẫn ham muốn "vô độ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào để chồng hiểu được, ở độ tuổi này, mọi ham muôn trong tôi gần như đã không còn nữa.
Khốn khổ, nhục nhã vì lấy phải ông chồng
Khốn khổ, nhục nhã vì lấy phải ông chồng "vắt cổ chày ra nước"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thuở mới yêu nhau, thấy anh có vẻ cũng chặt chẽ chi tiêu, tôi chậc lưỡi, thôi lấy một người thế còn hơn một người tiêu hoang...
2 năm sau ngày em rời bỏ tôi, ngày gặp lại khiến tôi rơi nước mắt
2 năm sau ngày em rời bỏ tôi, ngày gặp lại khiến tôi rơi nước mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn người phụ nữ tôi từng yêu say đắm cũng là người tôi từng hận đến xương tủy, tôi vừa đau lòng vừa xót xa...
"Cứ ngủ với nhau là phải cưới thì tôi có cả chục đời vợ rồi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời Quang nói, tôi chết trân tại chỗ. Hóa ra, tôi chỉ là người để anh qua đường, lợi dụng mà thôi.
Trót nấu nồi cơm nhão, chồng bắt hai mẹ con tôi ăn bằng hết
Trót nấu nồi cơm nhão, chồng bắt hai mẹ con tôi ăn bằng hết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm vợ anh mười mấy năm, tôi chưa một ngày nào được sống yên ấm vì tính gia trưởng, có phần cay nghiệt của anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT