Tình cũ rủ rê tôi vào nhà nghỉ chỉ để... giải quyết sinh lí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi viết lên tâm sự này như một hành động chuộc lỗi với chồng và cũng để giải tỏa nỗi ấm ức trong tôi.

Hai chúng tôi sinh ra và lớn lên cùng quê, học cùng trường cùng lớp. Năm học lớp 9, chúng tôi quen và yêu nhau. Tình yêu tuổi học trò trong sáng ấy cứ kéo dài cho đến giữa năm học lớp 11. Năm ấy, tôi bị mẹ ép đi lấy chồng và rồi vài năm sau đó anh cũng cưới vợ. Chúng tôi vẫn gặp nhau, vẫn họp lớp hằng năm nhưng chỉ còn là bạn bè bình thường thôi.

Một thời gian sau anh cùng vợ con đi nước ngoài sinh sống. Chúng tôi không còn gặp nhau nữa. Cách đây 8 năm anh về thăm quê hương, anh họp nhóm bạn lại vui vẻ với nhau một đêm. Khi ra về anh chở tôi trên xe máy và tôi đã đồng ý theo anh vào nhà nghỉ. Chúng tôi ân ái vội vã rồi ra về.

tôi đã lên giường với tình cũ

Khi ra về anh chở tôi trên xe máy và tôi đã đồng ý theo anh vào nhà nghỉ. 

Anh đã gợi lại cho tôi bao cảm xúc và những kỷ niệm của 2 đứa năm nào. Sau lần đó tôi không kìm nén lòng mình được nữa nên đã gọi cho anh và hẹn gặp anh ở chỗ cũ. Lần gặp này chúng tôi có thời gian bên nhau nhiều hơn.

Anh không hổ thẹn là một người đàn ông sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh rất biết cách làm hài lòng tôi. Trong tiềm thức tôi biết mình đang làm một chuyện tội lỗi, tôi đã phản bội chồng vì đam mê nhục dục. Cái cảm giác ấy, tôi chưa bao giờ có được với chồng mình. Khi ấy tôi không còn nghĩ gì tới đạo đức nữa. Và cứ thế tôi tái diễn lỗi lầm của mình hết lần này đến lần khác. Tôi chưa bao giờ được hạnh phúc như thế.

tôi đã lên giường với tình cũ

Tôi chua chát nhận ra anh mục đích của anh chỉ là để giải quyết nhu cầu bản thân 

Sau này khi anh đã trở về với gia đình, tôi vẫn cứ nhớ anh hằng đêm. Tôi liên lạc với anh vài lần, anh hỏi tôi có hối hận về chuyện đó không? Tôi bảo không bao giờ hối hận. Một thời gian thì anh chủ động cắt đứt liên lạc với tôi vì không muốn tôi tiếp tục phản bội chồng.

Mới đây tôi có nhờ người bạn xin số điện thoại của anh để liên lạc lại thì anh đã thẳng thắn từ chối không cho tôi số điện thoại của anh. Nghe vậy tôi cảm thấy hụt hẫng vô cùng và buồn lắm. Hóa ra những lần qua lại với nhau, những cử chỉ âu yếm anh dành cho tôi ngày trước với anh chỉ là qua đường thôi. 

Tôi chua chát nhận ra anh mục đích của anh chỉ là để giải quyết nhu cầu bản thân mà vẫn giữ cho mình khỏi vướng phải bệnh tật. 

Tôi tìm hiểu thì còn được biết cùng lúc với tôi, anh còn qua lại với 3 cô bạn học khác. Có người còn ở bên cạnh anh suốt một tuần. Tôi thật sự bị sốc khi biết chuyện này. Vậy mà tôi cứ lầm tưởng anh vì nuối tiếc tình cũ mà đến với tôi như thế. Cũng may, chồng tôi tới giờ vẫn chưa hay biết chuyện này nên tôi vẫn còn giữ được mái gia đình.

Tôi viết lên tâm sự này như một hành động chuộc lỗi với chồng và cũng để giải tỏa nỗi ấm ức trong tôi. Cám ơn anh - người tình cũ của tôi, đã cho tôi một bài học cay đắng...

Phản bội chồng, tôi lao vào người tình cũ như một con nghiện

(Chia sẻ) - Hậu quả ngoại tình tôi đã thấy trước mắt rất nhiều nhưng tôi không còn đủ tỉnh táo nữa rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

TIN MỚI CẬP NHẬT