Top 4 chàng giáp "đàn ông phích nước" khiến chị em đổ xiêu đổ vẹo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông phích nước là cụm từ dành cho những chàng trai "trong nóng ngoài lạnh" khiến chị em phát cuồng.

Tuổi Tý

Khác xa so với vẻ bề ngoài khá lạnh lùng và ngạo mạn, chàng trai tuổi Tý lại có lối sống vô cùng ấm áp, lương thiện, luôn nỗ lực hết mình để phấn đấu vì sự nghiệp.

Hơn thế, đây không phải là tuýp “ăn tàn phá hại” như mọi người thường nghĩ đâu nhé. Khả năng tính toán tài chính nhạy bén giúp họ kiếm tiền dễ dàng. Nhưng không vì thế mà tiêu tiền vô độ, họ làm chủ được cách chi tiêu để không bao giờ phải rơi vào tình trạng thâm hụt, nợ nần chồng chất.

Dù đôi khi thấy họ đăm chiêu, trầm mặc là thế, nhưng thực sự con giáp này rất thân thiện và dễ gần. Khi họ đã coi ai đó là bạn, chắc chắn một điều rằng, họ sẽ hết lòng hết dạ vì người ấy, sẵn sàng “viện trợ không hoàn lại” cho bạn bè lúc khó khăn.

Vì thế, con giáp thuộc tuýp phích nước này luôn được mọi người dành tình cảm yêu mến đặc biệt. Dù lối sống của họ ban đầu có lầm đường lạc lối, nhưng nhờ bạn bè, quý nhân giúp đỡ mà sớm khôi phục tinh thần, trở về với đời sống lành mạnh, được người người tôn trọng.

Tuổi Ngọ

Đàn ông cầm tinh con ngựa có thể khá ham chơi khi còn độc thân nhưng một khi đã kết hôn thì họ dường như trở thành người khác. Họ sẵn sàng từ bỏ những cuộc vui bên bạn bè để về nhà chia sẻ việc nhà với vợ con và nhất là họ sẽ không bao giờ đánh đổi bữa cơm đầm ấm bên gia đình với bất kỳ điều gì khác.

Họ chính là mẫu đàn ông của gia đình, kết hôn với đàn ông tuổi này bạn sẽ không phải lo lắng về tài chính, tiền bạc đồng thời họ cũng sẽ luôn dành cho bạn những cử chỉ ấm áp, yêu thương khiến bạn luôn được sống trong men say hạnh phúc. Nếu bạn đang yêu một anh chàng tuổi Ngọ, hãy đừng ngần ngại kết hôn với họ bạn nhé, bỏ lỡ anh chàng tuyệt vời như vậy sẽ là nỗi ân hận lớn nhất trong cuộc đời bạn đấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Người trầm tĩnh như tuổi Sửu có lúc khá cố chấp, cứng đầu nhưng không phải lúc nào họ cũng vậy. Với người yêu, tuổi Sửu có những lúc rất bao dung rộng rãi, thoải mái để họ làm phiền, tha hồ nhõng nhẽo và thể hiện tính tình trẻ con. Tuổi Sửu vốn có chút gì đó già trước tuổi, họ thừa nhẫn nại để chiều theo mọi yêu cầu kì cục của bạn, đồng thời cũng sẽ là người bạn đồng hành tận tâm nhất. Hình ảnh tuổi Sửu vỗ đầu người yêu đầy âu yếm yêu chiều sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Hơn nữa họ sẵn sàng đưa ra lời khuyên, cách tháo gỡ vấn đề và an ủi bất cứ khi nào bạn cần. Cảm giác có một người tuổi Sửu ở bên sẽ rất an toàn, ấm áp.

Tuổi Mão

Chàng trai cầm tinh con Mèo lúc nào cũng có tâm thái đĩnh đạc, phong độ ngời ngời. Nhưng ai biết đấy là đâu, tưởng như thế thì khó gần nhưng thực ra lại thân thiện vô cùng.

Con giáp này còn khá tinh tế, tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết nên luôn biết cách để làm hài lòng người khác, nhất là đối với nửa kia của mình. Chàng ta quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất, tạo ra sợi dây kết nối bền chặt với đối phương, tình yêu càng thăng hoa bền chặt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Top 4 con giáp lương thiện, phúc báo tốt, cả đời ấm no
Top 4 con giáp lương thiện, phúc báo tốt, cả đời ấm no
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sinh ra mang bản tính lương thiện, lớn lên lại biết phấn đấu và rèn giũa, vì thế cả đời phúc báo tốt, ấm no.
3 năm gặp lại mối tình đầu, tôi thấy mình quyết định đúng đắn
3 năm gặp lại mối tình đầu, tôi thấy mình quyết định đúng đắn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngại khó, ngại khổ… nhưng tôi không thể chấp nhận lấy người chồng không có chí.
Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có
Anh ruồng rẫy, xỉ vả tôi thậm tệ vì tôi không có "vết ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra ngần ấy năm trời yêu nhau, anh chỉ mong ngóng mỗi thứ gọi là "cái ngàn vàng" ấy.
"Chân vòng kiềng thế kia là mất rồi con ạ, cẩn thận mà đổ vỏ đấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những lời mẹ anh nói khiến tôi run rẩy và bất ngờ vô cùng. Thật không ngờ, mẹ anh có thể nghĩ ra điều như thế.
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ Ngân lại là người phụ tình bạc bẽo đến vậy. Để xem cô ấy sung sướng được đến bao giờ.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
Phụ nữ sở hữu tướng tay này sẽ lấy chồng giàu, đại phú đại quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi bàn tay này thường có phúc lấy chồng đại gia, đại phú quý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT